All Trừng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Req của cô ThnhTrnVn842 nha!!!! Cảm ơn cô đã ủng hộ tui nha tiểu thiên thần!!!
_____________________
Luận về việc đằng sau hậu trường nguyên tác có bao nhiêu khác biệt.
               ~~~~~~~~~~
- OK, cắt! Mọi người làm tốt lắm, hôm nay chúng ta nghỉ tại đây nhá!!!- Đạo diễn nói.
Cả đoàn phim: Hú!!!
Các nhân viên trang điểm cùng phụ trách quần áo bắt đầu tiến lên tẩy trang và thu dọn lại y phục của các diễn viên. Trong lúc tẩy trang, Nguỵ Vô Tiện với Lam Vong Cơ, khác với trên màn ảnh thâm tình bao nhiêu, giờ đây lại nhất quyết không nhìn mặt nhau. Giang Trừng tò mò nhìn cả hai, hết quay sang nhìn người nọ lại quay sang nhìn người kia. Kì thật sư muội cũng không phải muốn như vậy, bất quả cả hai người này đều đang nắm tay y a, còn nắm rất chặt nữa, y làm sao cũng không có buông, thành thử ra Giang Trừng hai tay nắm hai người, còn vung vẩy hai tay như đang đi chơi vậy, đáng yêu đến độ mấy chị trang điểm đang tẩy trang cho y cũng phải bật cười. Giang Yếm Ly bên cạnh thấy y như trẻ con mà vung tay, liền khẽ bất cười mà nhéo má đứa em còn chưa trưởng thành này:
- A Trừng, đệ sao lại như trẻ con thế này? Thế này thì mấy fan mợ Kim Lăng phải làm sao đây, hả em trai quốc dân?
- A tỷ, không phải do ta! Tỷ nhìn này!!!-giơ hai bàn tay đang bị nắm lên-Hai người bọn họ hết phim hờn dỗi nhau, không tình tứ nữa liền không thả ta ra a!!! Tỷ xem, nắm chặt như vậy, ta có vung thế nào bọn họ cũng không buông a!!!-bĩu môi uỷ khuất!!!

Ân, ta nghe rõ xung quanh vang lên tiếng máy ảnh "tách tách" chụp nha!!! Lam Hi Thần, đừng cò giả vờ pin máy ngươi có vấn đề, giơ lên giả vờ xem máy mà chụp A Trừng lưu thành album!!! Kim Quang Dao, đừng có lại định dụ A Trừng đi ăn riêng với ngươi, sau đấy lén chụp ảnh cả hai đăng lên để thuyền Dao Trừng ra khơi!!! Nhiếp Hoài Tang, đừng có định giả vờ uỷ khuất cầu an ủi để A Trừng có thể xoa đầu ngươi! Nguỵ Vô Tiện, ngươi là người không xương hả, cứ phải dựa vào người A Trừng làm gì??? Lam Vong Cơ, chúng ta đang quay phim, ngươi với Nguỵ Vô Tiện là vai chính, đừng dùng ánh mắt thâm thù đại hận như muốn chém Nguỵ Anh thành tám mảnh kia nhìn người ta, ngươi với hắn là phải thâm tình!!!! THÂM TÌNH NGƯƠI CÓ HIỂU KHÔNG??? Nhiếp Minh Quyết, ngươi đừng có lợi dụng việc bản thân là tiền bối mà tranh thủ ăn đậu hũ của A Trừng!!!! Đoàn phim các ngươi đừng có mà định thay đổi kịch bản để bản thân với A Trừng thành một cặp nữa, y trên phim vốn là độc thân!!!
                   ~~~~~~~~
Sau khi tẩy trang xong...
- A Trừng, ngươi có muốn đi ăn với ta không???- Quả nhiên, lại là Kim Quang Dao!!! Ngươi có thể ngưng việc lợi dụng việc A Trừng là một kẻ cật hoá nữa không??? Y mà tăng cân thì ngươi lãnh đủ nhé!!!
- Hảo a, Dao ca!!! Hôm nay mình đi đâu ăn vậy???- A Trừng, ta không muốn nói đâu, nhưng mà con dễ dụ quá rồi đấy!!! Mặc dù ta công nhận Kim Quang Dao biết chọn chỗ ăn thật!!!
- Ấy, Giang Trừng, ngươi định đi ăn hả??? Cho ta đi cùng với!!!- Ân, Nguỵ-tình địch số một-Vô Tiện, lại xen vào rồi. Mặt Kim Quang Dao thì đen rồi, xem ra cuộc hẹn "hai người" (trong tưởng tượng) của hắn lần nữa lại bị họ Nguỵ phá rồi! Mà ngay khi hắn đang định từ chối, đã thấy Lam Hi Thần với Song Nhiếp bước về phía này rồi. Lam Hi Thần ôn nhu cười nói:
- Ân, A Trừng định đi ăn sao? Vừa hay, ta cũng đang đói bụng, hay là chúng ta đi ăn chung đi.
- Nhị ca, thật ra ta đã...-Còn chưa kịp nói xong thì đã bị ngắt lời, Kim Quang Dao tỏ vẻ bản thân không hề tốt!!!
- Giang Trừng...- Lam Vong Cơ ở một bên khẽ nhỏ giọng mà gọi, hai vành tai đỏ ửng, tay lại nắm nhẹ lấy góc áo y giật giật. Giang Trừng thấy cả một dàn người muốn cùng nhau đi ăn thế này, não liền chạy qua 7749 cách để giải quyết. Cuối cùng...
- Ân, hay là chúng ta đến nhà ta nấu ăn??? Dù sao chúng ta cũng đi đông, vậy về nhà ăn lẩu sẽ rẻ hơn là đi ăn hàng a!!!- A Trừng hai mắt long lang mà nói, chỉ việc nghĩ ra kế sách đáp ứng tất cả mọi người, A Trừng liền tỏ vẻ bản thân thật là thông thái!!! Bất quá, A Trừng, tự bán mình là không tốt!!!
Dàn công quân: Ân, vậy liền đi "ăn" thôi!!!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net