Trạm Trừng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

(Lại) là req của cô ThnhTrnVn842 tiếp. Cảnh báo các cô có xôi thịt, là tà đạo, ai không nuốt trôi thì cảm phiền tránh giùm, đừng có đọc rồi oán tôi crackship ok. Ai vào comt ác ý thì đừng trách tôi ác!!!
_____________________
- Ân...Lam...Lam Trạm...a...ân...đừng mà!!!

Cả cơ thể Giang Trừng bị áp lên trên tường, hai chân quấn quanh eo Lam Trạm, hai tay cũng là vòng qua cổ y, tiểu huyệt phía dưới bị côn thịt tàn nhẫn mà đâm rút, từng nếp nhăn nơi miệng huyệt bị nong ra phẳng lì, y bị thao tới thần chí mơ hồ, chỉ biết nhỏ giọng mà rên rỉ, mặc cho người trên thân không ngừng khi dễ bản thân. Trái ngược với Giang Trừng chỉ còn một chiếc áo sơ mi treo nơi khuỷu tay, Lam Trạm vẫn còn mặc đầy đủ đồng phục, chỉ có khoá quần bị kéo xuống để lộ nghiệt căn dữ tợn đang ra ra vào vào trong cơ thể người kia. Đây không phải lần đầu họ làm tình, dù cho Lam Trạm cam đoan phòng Hội trưởng Hội học sinh có cách âm, hắn cũng đã khoá cửa kỹ càng, bất quá Giang Trừng vẫn như cũ thẹn thùng, chỉ dám nhỏ giọng rên rỉ. Lam Trạm tuy không vui với điều này, bất quá hắn biết A Trừng nhà hắn da mặt mỏng, vậy nên cũng không bắt ép y nhiều, chỉ là bất mãn mà càng thao làm mạnh mẽ.
Hai người bọn họ đã duy trì mối quan hệ này được hai năm rồi. Mới đầu lúc vào trường thì đích thực là không ưa nhau, thậm chí chính là ghét nhau ra mặt luôn. Bất quá như cố nhân thường nói "Oan gia ngõ hẹp" hay "Ghét của nào trời trao của nấy", hai người họ vậy mà cứ như hai cục nam châm trái dấu, không ngừng bị đối phương hấp dẫn, muốn tránh thoát cũng khó. Mùa hè hai năm trước, trong một lần hẹn nhau đi chơi của Giang-Lam hai nhà, Lam Trạm trước mặt mọi người, lần đầu tiên trong đời, mạnh mẽ mà kiên định tỏ tình với y trước mặt toàn thể phụ huynh. Kết quả cả hai cũng bị cấm đoán một hồi, bất quá đến cuối, chịu thua trước sự cứng đầu của con cháu, Lam Giang phụ huynh hai nhà đành đồng ý cho cả hai ở bên nhau. Lam Trạm với Giang Trừng vốn là phát triển một mối quan hệ trong sáng, đến cả hôn nhẹ ở môi mà cả hai còn ngượng ngùng kia mà! Kết quả, Lam Trạm trong một lần bị Nguỵ Anh cho xem yaoi, liền bị bôi đen! Người chịu khổ cuối cùng lại là Giang Trừng.
- Lam Trạm...ân...đừng mà...nơi đó...đừng...muốn hỏng...a...chậm...chậm lại!!!
Lam Trạm thấy Giang Trừng có vẻ thất thần liền bất mãn mà cắn lên hạt đậu nhỏ trước mắt, sau đấy lại dịu dàng mà liếm mút nó, dẫn ra vài tiếng rên rỉ càng thêm phần nghẹn ngào của Giang Trừng. Y khẽ lắc eo, cố gắng mà theo kịp tiết tấu của Lam Trạm, tiểu huyệt mút chặt lấy nghiệt căn trong cơ thể, mỗi lần rút ra liền kéo theo một ít mị thịt màu đỏ hồng. Lam Trạm bỗng luồn tay xuống cánh mông đầy đặn của y, khẽ bế người đến chiếc bàn giữa phòng, môi lưỡi cũng quấn lấy môi lưỡi y mà liếm mút, đem Giang Trừng hôn tới ngạt thở. Hai chiếc lưỡi không ngừng mà quấn lấy nhau, tiếng nước dâm mỹ vang lên trong căn phòng, làm người vô tình nghe được chỉ biết mặt đỏ tai hồng. Giang Trừng bị hôn tới ngạt thở, y khẽ đánh vào người cái tên tinh lực dư thừa trước mặt, liền bị thế tiến công đột ngột của côn thịt làm cho thần chí mơ hồ, vừa được buông tha liền thở hổn hển, cố gắng mà nạp thêm khí vào buồng phổi. Hai má y đỏ ửng lên, âm rên rỉ liền là âm mũi, cả cơ thể không ngừng run rẩy, tiểu côn thịt trong nháy mắt liền run rẩy mà phun  ra một luồng bạch trọc. Sau huyệt cũng vì cao trào mà co rút đột ngột, Lam Trạm bị hấp cho suýt nữa thì bắn ra rồi. Sau cao trào, cả người Giang Trừng đỏ ửng lên như con tôm luộc, cơ thể vô lực chỉ có thể tựa vào lồng ngực Lam Trạm mà thở dốc. Lam Trạm cũng liền luận động thêm mấy chục cái nữa rồi không thoả mãn mà phỏng xuất trong cơ thể người kia. Cả hai nhẹ ôm lấy nhau, cứ duy trì tư thế như vậy một lúc, sau đấy lại hôn hôn ôm ôm một lúc, mới ai mặc lại đồng phục người nấy, trở lại làm mặt lạnh Lam học trưởng và kiêu ngạo Giang đội trưởng!
Ân, phòng Hội trưởng ẩn dấu thật nhiều bí mật!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net