All Trừng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Giang Trừng là một con mèo!
Giang tông chủ Giang Trừng là một con mèo!
Tam Độc Thánh Thủ nổi tiếng tàn bạo trong Tu Chân giới là một con mèo!
Được rồi, để tôi kể cho bạn nghe đầu cua tai nheo câu chuyện này. Giang tông chủ của chúng t....*nhìn mấy thanh linh kiếm đang chĩa vào cổ* e hèm...của Vân Mộng Giang thị là một miêu yêu! Dòng máu này đương nhiên là di truyền từ Ngu phu nhân, một miêu yêu kiêu ngạo và xinh đẹp. Nói mấy người không biết chứ thật ra Tiên Môn Thế Gia hiện đều có dòng máu của yêu hết. Giang gia là mèo , họ Nguỵ lại là cáo, Lam gia thì lại là bạch lang, Nhiếp gia là gấu, Kim gia lại là báo hoa! Ân, giữa một dàn động vật ăn thịt thì có mỗi Giang gia là tiểu động vật nhỏ đáng yêu!

Quay lại chủ đề chính, Giang tông chủ là một con mèo, mỗi năm mèo đều có kỳ động dục, hơn nữa, không biết là tại sao, cơ mà Giang tông chủ còn có kỳ suy yếu nữa. Mỗi khi đến kỳ động dục hay suy yếu, trên người Giang tông chủ đều sẽ xuất hiện các đặc điểm của miêu, như hai cái tai mèo nè, cái đuôi mèo nữa, tập tính của mèo cũng sẽ xuất hiện luôn. Giang tông chủ luôn cảm thấy, đây là chuyện thật mất mặt, đường đường là Tam Độc Thánh Thủ nổi danh của Tu Chân giới, tại sao lại là một manh thú gần như không có sức chiến đấu vậy chứ!
Giang tông chủ tỏ vẻ, bản thân y rất ghét cái được gọi là manh thú này. Tu Chân giới phân chia hỗn loạn, các loại yêu thú luôn xuất hiện, trong đó manh thú là hiếm có nhất, cũng là loài duy nhất có khả năng hoài thai ấu thú. Giang tông chủ thân là chủ một gia, đối với cái huyết thống manh thú chết tiệt mà mẫu thân để lại tỏ vẻ vô cùng không yêu thích! Cơ mà có không yêu thích thì cũng đành chịu thôi anh ơi, anh đã kế thừa nó rồi a!
Giang Trừng cứ nghĩ, việc bản thân là manh thú sẽ chẳng có ai phát hiện ra đâu, đến cả Nguỵ Vô Tiện còn không phát hiện ra, nói gì đến những người khác! Vậy mà không may thay, trong một lần đi săn đêm với đám công tử thế gia kia, Giang Trừng đúng lúc lại tiến vào kỳ động dục, hai cái tai mèo cùng cái đuôi hiện ra, cơ thể nóng lên vô lực, càng nguy hiểm hơn là quanh y lúc này đều là hùng thú, cơ thể y nóng rực, chỉ khát cầu được yêu thương. Nguỵ Vô Tiện phát hiện y không đúng, quay đầu lại chỉ thấy sư muội nhà mình hai má đỏ ửng, trên đầu là hai cái tai mèo màu trắng nõn, thấp thoáng sau lưng là cái đuôi xù mềm mại cũng thuần trắng, hạnh mâu mê ly sũng nước, chỉ nhìn thôi cũng đủ để khiến người nhìn tâm động. Lam Hi Thần và Lam Vong Cơ thấy Nguỵ Vô Tiện tự nhiên ngừng lại cũng khó hiểu, Nhiếp Minh Quyết và Kim Quang Dao ăn ý kết hợp giết chết tà tuý cũng tò mò mà quay lại, ngay lập tức liền kinh tâm động phách mà nhìn về phía manh thú Giang Trừng.
Một đêm xuân tiêu lay động.
Giang Trừng sáng hôm sau tỉnh dậy, chỉ thấy cả cơ thể đau nhức, vị trí khó nói phía sau đặc biệt ê ẩm, cả người trần trụi mà nằm giữa một dàn trai đẹp, Tử Điện theo lệnh chủ mà trực tiếp quất hết người ra ngoài, Giang gia đóng cửa tiễn khách.
Nghe nói sau đó lưu truyền thành chuyện trong Tu Chân giới, rằng Giang gia có một miêu bảo bối, cuối cùng chính là bị một dàn trai đẹp cuỗm đi, nhân dân cả nước sau đấy đều khóc thét.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net