Thanh Trừng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thanh Hành Quân x Trừng!!!! Ôi trời, thận của tôi nó quá tải rồi😂😂😂 Của van_ngam_meimei  này, mau vào nhận hàng nhanh cho lão tử!!!
Bối cảnh: Trước khi Thanh Hành Quân lấy vợ, Giang Trừng không phải là người Giang gia, chỉ đơn giản là mang họ Giang thôi!
_____________________
Nghe nói từ sau lần săn đêm ở địa giới Vân Thâm, Thanh Hành Quân đại nhân liền mắc bệnh. Môn sinh Lam gia nhìn tông chủ nhà mình ngày ngày ngẩn ngơ nhìn trời, lâu lâu lại đỏ mặt như thiếu nữ mới lớn, cảm thấy dị thường muốn khóc, là ai, là ai đã dám hạ độc với tông chủ nhà bọn họ, ai dám biến Thanh Hành Quân nghiêm khắc nhà bọn họ thành bộ dạng này? Mau trả lại Thanh Hành Quân nghiêm khắc thường ngày a-khóc lóc ing!

Mặc kệ tiếng khóc thê thảm của môn sinh nhà mình, Thanh Hành Quân đại nhân vẫn ngẩn ngơ mà nhìn trời ngắm đất. Hắn đã gặp được định mệnh của đời mình, mặc dù đối phương là nam, cơ mà hắn mặc kệ! Thiếu niên kia xinh đẹp lại mạnh mẽ, nhìn thế nào cũng thấy hợp làm chủ mẫu nhà bọn họ. Chính là y, y sẽ là chủ mẫu Lam gia tương lai!
Một tuần sau....
Môn sinh Lam gia nhìn tông chủ nhà mình ngày ngày chăm chỉ mà ra ngoài săn đêm trừ hại cho dân, lầm thứ hai muốn khóc rồi! Ai đấy có thể nói cho bọn họ biết, tông chủ vì cái gì cứ thích lao đầu vào nguy hiểm a?
Các ngươi hỏi nguy hiểm ở đâu á? Mấy ngày đầu họ cũng không thấy có vấn đề gì đâu, người ta là Thanh Hành Quân đấy, là tông chủ Lam gia, một trong những người mạnh nhất Tu Chân Giới đấy! Săn đêm bị thương là chuyện bình thường, cơ mà lần nào cũng bị thương ở mặt là có vấn đề đấy các ngươi hiểu không? Khuôn mặt bạch ngọc của Thanh Hành Quân nhà bọn họ, là ai, là thế lực độc ác nào dám đem má ngài đánh đến in dấu tay lên đấy hả? Có biết là ảnh hưởng đến nhan sắc của ngài lắm không hả? Còn nữa, không biết là thế nào, nhưng tông chủ mỗi ngày trở về tại sao lại mang cái vẻ mặt cười ngốc nghếch đó, lúc bị hỏi về vết đánh trên mặt, ngài ấy còn cười đầy e thẹn nữa là sao? Thanh Hành Quân có phải là bị đánh mất não luôn rồi không?
Sự thật luôn phũ phàng, Thanh Hành Quân đúng thực là bị người đánh mất não rồi. Thiếu niên mà hắn thương nhớ hoá ra tên là Giang Trừng, là một tán tu vô gia, từ nhỏ đã một mình sống, sau được một tiên nhân đi qua chỉ bảo cho cách tu luyện, từ đó liền thành một tán tu chuyên đi trừ hại cho dân. Biết thêm càng nhiều về y, hắn càng thích y hơn, ngày ngày đều lợi dụng ăn đậu hũ, lần nào ăn xong cũng sẽ ăn một phát tát vào mặt. Tuy là bị đánh, Thanh Hành Quân vô cùng tích cực mà nghĩ "Đánh là thương mắng là yêu!", ngày ngày bị đánh cũng trở nên ngọt ngào hơn! Nói túm cái gấu quần lại, là dại trai không lối thoát!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net