Hàn Trừng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cái này là tặng cô Sumire_82_2  nha. Công cuộc truy thê của Daddy lại tiếp tục, với ngày càng nhiều khó khăn, thử thách thế này, không khéo ổng đem tuôi băm ra làm vạn mảnh mất!
_____________________
Phần bốn: Tình địch hợp tác tình địch.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Muốn nói đến hậu cung của Giang tiểu công tử, có lẽ nói đến năm sau cũng chưa kể hết. Nhưng mà kể tên gương mặt tiêu biểu thì chỉ trong vài giây là hết. Ví dụ như Nguỵ Vô Tiện, như Cô Tô Song Bích, Kim Quang Dao, Song Nhiếp, Ôn Nhược Hàn,...
Kể từ khi tin đồn Ôn tông chủ gửi sính lễ cầu thân tới Giang gia bị truyền ra, toàn bộ các thành phần kể trên (trừ Ôn Nhược Hàn) ra đều đoán được chuẩn xác đối tượng cầu thân của Ôn tông chủ là ai. Đùa à, mấy người nghĩ sao không đoán được chứ? Trong tiệc sinh nhật của Giang công tử, ánh mắt của Ôn tông chủ chính là dán lên người A Trừng đấy được không? Gia đình họ Giang có thể không để ý, vì họ còn bận tiếp khách khứa nữa, còn Giang Trừng thì là đầu gỗ chính thống, mấy người này làm sao mà biết được! Còn bọn họ á? Các người cứ thử chịu đựng ánh mắt như muốn găm dao vào người mình xem! "Ánh mắt lão Ôn Nhược Hàn kia sắc như dao ý"-nguyên văn lời của Kim Quang Dao.
Vậy nên, nghe tin Ôn gia gửi lễ vật cầu thân đến Giang gia, bọn họ đều đoán được ai là đối tượng rồi. Cmn thế mà đúng thật! Giang gia vì muốn "lánh nạn" cho bảo bối yêu quý, liền đem Giang Trừng đưa đến tất cả mọi nơi, trừ ÔN GIA!

Người xưa có câu "Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại đánh là chết luôn". Nhận rõ bản thân nếu thực sự đánh với Ôn Nhược Hàn thì khả năng thắng gần như bằng không, mà muốn úp bao tải hội đồng tên kia cũng không được, Nguỵ Vô Tiện quyết định tập hợp toàn bộ tình địch nổi bật nhất của bản thân, lập ra kế hoạch tác chiến "Đá Ôn Nhược Hàn ra khỏi vòng gửi xe đã, rồi muốn đánh nhau thế nào thì đánh". Cả hội gồm có Nguỵ Anh, Song Bích, Song Nhiếp và Kim Quang Dao.
Phương pháp đạp bay tình địch:
Nguỵ Vô Tiện đề ra phương án đánh hội đồng.
Song Bích chọn phương án gây mất thiện cảm của Giang Trừng với Ôn Nhược Hàn.
Nhiếp đại cũng muốn hội đồng, cơ mà biết giá trị vũ lực không đủ nên chọn gây mất thiện cảm.
Nhiếp Hoài Tang bảo là chặt đứt toàn bộ khả năng gặp mặt của cả hai vị kia.
Kim Quang Dao thì theo Song Bích.
Kết quả thắng bại đã rõ. Nguỵ Vô Tiện vô cùng không vui! Tuy nhiên, hắn cũng biết rõ là giá trị vũ lực không bằng, nên cũng không ý kiến nhiều.
Kết quả, sau đấy Ôn Nhược Hàn gần như không gặp được Giang Trừng nữa. Sau lần gặp đầu tiên, hắn gần như chẳng gặp lại Giang Trừng lần nào nữa, bởi hầu như ngày nào cũng có người đến kéo Giang Trừng đi chơi! Mà cả nhóm gây rối thì càng ngày càng phối hợp điêu luyện, chẳng như mấy hôm đầu còn chửi nhau, đánh nhau đến mức đổ máu để tranh nhau ai đi chơi với Giang Trừng để tách y với Ôn Nhược Hàn ra, còn nhất quyết không đi cùng nhau. Bây giờ thì hay rồi, không những không đánh nhau mà còn chia lịch, thậm chí còn hai ba người cùng đi một hôm, cùng nhau thân thiết với tiểu bảo bối cơ. Tóm lại, chỉ có khổ cho Ôn tông chủ thôi, tình địch của ngài không chỉ hợp tác với nhau, còn là hợp tác để loại trừ ngài nữa. Ngày nào đi với nhau, Giang Trừng cũng nghe mọi người nói xấu Ôn Nhược Hàn nữa, mà trước đó Giang Trừng đã không thích vị Ôn tông chủ này vì hắn muốn cướp tỷ tỷ rồi, riết rồi y cũng ghét tên họ Ôn kia luôn! Nói chung, đường truy thê của Ôn Daddy lắm chông gai lắm, Ôn tông chủ, ngài cố lên!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net