Nhân Trừng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây là quà muộn của cô ayanokiji nha! Lại một lần nữa nhắc các cô nhớ uống nước trước khi đọc, đừng vừa đọc vừa ăn hoặc uống kẻo sặc vì mặn!
_____________________
Hôm nay, con dân Vân Mộng lần đầu tiên thấy nhộn nhịp và náo nhiệt như vậy. Chuyện là hôm nay Lam gia đem mười dặm hồng trang đến cầu hôn tông chủ nhà bọn họ đó *phấn khích-ing*! Tông chủ cuối cũng cũng hết ế rồi, Giang gia cuối cùng cũng có chủ mẫu rồi! Mà Giang gia môn sinh thì hoàn toàn ngược lại, họ đều đang khóc hết nước mắt rồi đây, Lam gia kia mang nhiều lễ vật đến vậy, bọn họ kiểm kê và di chuyển thôi cũng mệt rồi a!!!
~~~~~~~~
Lam Khải Nhân hôm nay nhìn vô cùng soái. Hắn mặc lễ phục tân lang màu đỏ, mặt ngạch trên trán cũng bị đổi thành đỏ luôn rồi! Y phục làm từ vải Vân Mộng, bên trên có thêu vân mây của Lam gia, mà ngay ở đai lưng liền là một đoá cửu liên hoa, là Giang Trừng cố ý đặt may rồi gửi đến làm lễ cho nhà tân lang. Mà râu của y cũng là bị (cưỡng chế) cạo đi rồi, vì Giang tông chủ bảo không cạo thì không gả. Một bộ râu đổi lấy lão bà, Lam lão tiên sinh tỏ vẻ đáng giá, đổi! Cùng lắm lúc lấy về rồi thì hắn trừng phạt một trận là ổn.
Mà Giang tông chủ hôm nay còn kiều diễm hơn, một thân xuyên lễ phục, bên hông là chuông bạc tinh xảo, giữa trán được vẽ một bông hoa sen chín cánh, càng làm tăng vẻ yêu nghiệt của y. Đã thế, y còn bị mấy nữ môn sinh Giang gia đè lại bắt trang điểm chứ, nơi đuôi mắt được điểm thêm chút phấn đỏ, cánh môi vốn là hồng tựa liên hoa nay bị tô thêm chút đỏ, cả thân tựa như một cái liêu nhân hồ yêu, làm cho người nhìn chỉ muốn giam y lại mà khi dễ, nữ nhân nhìn y thì chỉ biết ghen tỵ. Hôm nay Giang gia cùng Lam gia náo nhiệt nhất rồi.
Lam Khải Nhân hôm nay cưỡi một con bạch mã, mấy nữ nhân nhìn y một bộ soái ca liền đỏ mặt, chỉ tiếc là người ta là bông có chậu rồi a, chậu còn là Giang tông chủ khó đập vỡ nhất Tu Chân Giới a!!! Mẹ nó, Lam gia toàn mỹ nam, thế nhưng đều đi đoạn tụ hết rồi! Đến cổng Giang gia, nhìn thấy ái nhân đang được chủ sự dắt ra liền nôn nóng, chỉ hận không thể ngay lập tức đem người về Lam gia mà bái đường thành thân, đem ngưỡi chính thức nhập vào một phần tổ tiên nhà mình. Cũng may, Giang chủ sự nhìn mặt Lam-luôn luôn quy phạm-Khải-đang nôn nóng muốn thành thân-Nhân liền đọc hiểu rồi, liền nhanh chân hơn mà đỡ tông chủ nhà mình lên kiệu hoa. Một đoàn người lúc này mới ngự kiếm về Lam gia để bái đường thành thân, nhanh chóng mà đi, Lam lão tiên sinh sát ý cũng bay ra đối với mấy cái chậm chạp môn sinh rồi đấy.
Về tới Lam gia đã thấy Lam Hi Thần một mặt mỉm cười đầy hiền hoà, Lam Vong Cơ một mặt lạnh băng băng cùng với các trưởng lão Lam gia chào đón sẵn ở cửa, vui vẻ mà đón con dâu mới của Lam gia vào nhà. Lam Khải Nhân liền ngay lập tức đỡ Giang Trừng tiến về Từ đường, bỏ qua luôn Giang chủ sự đang đưa tay ra định đỡ tông chủ nhà mình.
Giang chủ sự:...

Môn sinh Lam gia: Ân, ta không thấy gì hết!
Đến nơi, cả hai liền quỳ xuống trước bài vị của Lam Khải Nhân phụ mẫu, cùng nhau dâng trà, dâng hương sau đấy liền bái đường.
- Nhất bái thiên địa
Cảm tạ số phận cho hai ta được gặp nhau, được biết nhau, không để sợi dây số phận bị đứt đoạn, không để lại một câu "Hữu duyên vô phận".
- Nhị bái cao đường
Cảm tạ phụ mẫu đã sinh ra đối phương, cảm tạ các gia trưởng đã tác thành cho hai ta, để hai ta được ở bên nhau, để sợi tơ hồng không bị đứt đoạn giữa chừng.
- Phu th-...Phu phu giao bái
Cuối cùng, cảm tạ ngươi đã ở bên ta. Từ nay, chúng ta liền vạn kiếp không chia lìa, sợi tơ hồng nơi ngón út liền vững chắc trói lại hai trái tym.
- Động phòng!!!
Giang Trừng được dẫn vào phòng trước, các bậc trưởng lão cũng không giữ Lam Khải Nhân lại lâu mà liền để hắn về với tân nương nhà mình rồi. Đêm đó, Tư thật lần đầu tiên trong nhiều năm ồn ào một đêm, Lam lão tiên sinh lần đầu tiên trong đời vi phạm gia quy, còn có ban ngày tuyên dâm, bất quá chả ai dám phạt cả!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net