Tang Trừng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Req của cô TVangon123456789 . Cảm ơn cô đã ủng hộ tui. Trả req cho cô nè.
_____________________
Trên đời, cái gì cũng có thể xảy ra. Tỷ như một người nhìn giống công thế nhưng lại là thụ. Tỷ như việc chỉ một đêm cũng có thể thay đổi toàn bộ thế giới quan của bạn. Tỷ như, Giang Trừng và Nhiếp Hoài Tang.

Tam Độc thánh thủ là người như thế nào, Tu Chân giới chắc chỉ có vài ba người là biết rõ. Hắn trong mắt thế nhân thủ đoạn có bao nhiêu tàn nhẫn, thân thủ có bao nhiêu mạnh mẽ, ngươi mà không biết thì cảm phiền xem lại câu "Động nhà nào cũng không thể động Giang gia. Đắc tội ai cũng không thể đắc tội Tam Độc thánh thủ Giang Trừng", cảm ơn. Mà ngược lại hoàn toàn với hắn, lại chính là Nhiếp Hoài Tang. Nhiếp nhị chính là một tên hỏi một không biết ba, tu vi tầm tầm, cả ngày chỉ biết ngắm hoa chăm chim cảnh. Hắn còn là một tên đồi bại chuyên sưu tập Xuân cung đồ, số lượng Xuân cung đồ trong tay hắn chắc còn gấp đôi Tàng thư các của Lam gia. Cả hai người này, thấy thế nào cũng là hai thái cực khác nhau hoàn toàn, kể cả là sau vụ ở Miếu Quan Âm, Nhiếp nhị đã không còn là một tên hỏi một không biết ba nữa, mà thành một kẻ thâm cơ, phẫn trư ăn thịt hổ, thì trong mắt mọi người, hắn cũng không thay đổi nhiều.

Thế nhưng, thế sự vô thường, trong mắt mọi người cay nghiệt Tam Độc thành thủ vốn dĩ phải là Thiên Càn, hoặc ít nhất cũng là một Cùng Nghi, thế nhưng lại là một cái Địa Khôn. Còn Nhiếp nhị trong mắt thế nhân chỉ có thể là một cái phổ thông Cùng Nghi, thậm chí là một Địa Khôn, thế mà cmn lại là một cái Thiên Càn. Mà hai cái kẻ hoàn toàn trái ngược này, thế mà lại là bạn lữ của nhau!

Giang tông chủ trạch thất...

- A...Hoài...Hoài Tang a...ng-...ngươi ch-...chậm chút...aha!

- A Trừng, bên trong ngươi thật chặt. Rõ ràng là đã làm nhiều lần như vậy rồi, tại sao lại vẫn chặt như vậy a?

- A...ngươi...ưm a...ngươi câm mồm...a...Hoài Tang...đừng...aha...đừng...chỗ đó...a

- A Trừng,...A Trừng ngoan, đừng sợ.

- Ngươi...ah!

Các bạn thấy đó, thế gian chuyện khó đoán lắm. Đừng có đánh giá quyển sách qua vẻ bề ngoài. Không lại như Giang tông chủ ấy, bị người ta lừa còn không biết!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net