Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

TRONG FIC ĐÔI KHI SAI LỖI CHÍNH TẢ, MONG CÁC BẠN BỎ QUA

Đọc fic vui vẻ

~ Enjoy ~

Năm 2 đứa 16 tuổi - hiện tại.

Nhân Mã là một con ngốc được rất nhiều đực rựa á nhầm con trai theo đuổi. Học hành cũng không đến nỗi nào nhờ Ma Kết thường xuyên giúp đỡ. Nó có một đôi mắt to tròn mọng nước, đôi môi mỏng như cánh hoa anh đào. Mái tóc ngắn màu hồng ngày xưa bây giờ đã dài ngang lưng. Ngực thì...có phát triển chút. Cũng đã cao hơn hồi xưa rồi, 1m65.

Còn Ma Kết, hắn là soái ca trong lòng mọi cô gái, đôi mắt sắc sảo sâu hun hút, khuôn mặt điển trai góc cạnh. Học cực kì giỏi, luôn đứng nhất trong mọi kỳ thi. 1m85 - siêu cao. Cao hơn Nhân Mã những một cái đầu hoặc hơn. Đội trưởng đội bóng rổ của trường. Trung bình mỗi ngày nhận được 100 bức thư tình và 20 lời tỏ tình.

Tụi nó vẫn thân nhau như ngày nào. Thường đi chung với nhau, dính như sam. Cả trường có một số ghen tị còn số còn lại thì phát cuồng với cặp đôi này, còn lập ra một trang page tên là "Kết - Mã is real" trên diễn đàn của trường, thu hút hơn 2k thành viên - 4/5 học sinh của trường và còn có nhiều fanfic . Nam thanh nữ tú, thanh mai trúc mã, quá đẹp đôi rồi còn gì.

Trong lớp học, lớp trưởng - Thiên Yết đang bày kế hoạch tổ chức lễ hội mùa hè sắp tới.

- Ê mấy đứa kia, tập trung nghe kế hoạch cho chị! - Cô la lên, yêu cầu mọi người giữ trật tự. Sau một hồi, ai về chỗ nấy nghe Thiên Yết phổ biến trình tự lễ hội.

- Chắc hẳn mấy cậu ai cũng biết là sắp tới sẽ có lễ hội mùa hè. Năm nay trường chúng ta tổ chức rất lớn vì năm nay cũng vừa tròn 10 năm kỉ niệm thành lập trường. Kế hoạch như sau. - Sau đó cô cầm tờ giấy lên nói. - Đầu tiên là sẽ đi xe buýt đến biển, thời gian đi dự định khởi hành sẽ là 6 giờ sáng, tuyệt đối không được đến trễ! Di chuyển từ đây đến đó sẽ mất ít nhất 5 tiếng...

- EHHHHHHH???????? - Thiên Yết chưa nói xong thì cả lớp đã đồng loạt hô kinh, trời ơi, năm tiếng ngồi xe buýt sao mà chịu thấu được?!

- Trật tự! - Cô bực mình gắt lên, sao mà cứ thích nhảy vào họng người ta nhề. Sau khi lớp đã im lặng (lần 2) Thiên Yết bắt đầu đọc tiếp:

- Chúng ta sẽ được cấp bốn ngôi biệt thự, cả lớp - 24 người - sẽ chia thành 4 nhóm, mỗi nhóm sáu người, các nhóm phải chơi trò chơi để đấu với nhau, tuỳ vào giải mà có thể ở căn biệt thự lớn hay nhỏ, đẹp hay xấu, có nhiều hay ít tiện nghi. Các bạn yên tâm, giải bét thì cùng lắm là cho heo ăn thôi.

-Mịa, clgt???- Cả đám la oai oái

- Còn nữa...- Thiên Yết nhìn xung quanh xem có ai nói chuyện không, khi đã xác minh là không ai nói rồi, cô bắt đầu nói tiếp. - Do số nam nữ trong lớp bằng nhau nên mỗi nhóm sẽ có 3 nam 3 nữ! Và thành viên mỗi nhóm do mình tự chọn!

Cả lớp xì xầm bàn tán, kì này chắc chắn 1000% là Ma Kết và Nhân Mã chung một đội rồi vì cái con Thiên Yết kia chính là hội phó của hội cuồng Kết-Mã chứ đâu.

Sau đó tiếng chuông báo hiệu giờ vào lớp, Thiên Yết về chỗ ngồi nhường lại bục giảng cho Mika-sensei. Tiết đầu tiên là Tiếng Nhật.

Giờ ăn trưa, Nhân Mã uể oải vươn người, bẻ tay răng rắc. Dựa đầu vào vai Ma Kết ngồi bên cạnh.

- Kết, xuống ăn đi, sao mày cứ đọc sách miết vậy?

- Đi thì đi. - Ma Kết nói, cất cuốn sách đang đọc dở vào cặp rồi kéo Nhân Mã đi.

Hai đứa đi xuống canteen đông nghẹt người. Hắn bảo nó ngồi yên để hắn đi lấy đồ ăn. Bạn thân 15 năm nên hắn biết Nhân Mã sẽ ăn gì mà không cần hỏi.

Với nhan sắc không tầm thường của mình, học sinh đang chen lấn xô đẩy để lấy đồ ăn tự động tách ra tạo thành một chỗ trống cho Ma Kết đi, mấy đứa con gái nhìn hắn mà mắt tự động biến thành hình trái tim.

Trong lúc chờ Ma Kết, Nhân Mã ngồi nhìn nhìn ngó ngó thì thấy Khánh Tú đi tới. Các bạn biết Khánh Tú là ai chứ? Nhỏ là một đứa con gái mu mô xảo quyệt, như một con cáo...

Khánh Tú yêu thầm Ma Kết từ lần gặp đầu tiên, nhỏ là bạn của Nhân Mã, có một vài lần đi chung với Nhân Mã, nhiều hành động cử chỉ thân mật của Kết dành cho Mã mà nhỏ cứ ATSM đủ kiểu là Kết làm vậy là để gây sự chú ý của nhỏ.

Khánh Tú đi đến ngồi cạnh Nhân Mã, bày đặt hỏi han lung tung.

Một lúc sau, Ma Kết về chỗ, thấy Khánh Tú thì hắn không khỏi bực mình: sao cứ thích phá đám chuyện của ta với Nhân Mã vậy? Bọn ta có nợ gì ngươi à??!!! Với lại hắn còn cảm thấy cái nhìn "trìu mến" của Khánh Tú không khỏi làm hắn cả, thấy ớn lạnh đến từng lỗ chân lông.

- Kết, sao mày không lấy kem cho tao? - Nhân Mã chỉ vào khay thức ăn nói.

- Không tốt cho sức khoẻ thì đừng ăn! - Ma Kết lười biếng trả lời.

- Xì, nhỏ mọn.- Nó lườm lườm hắn rồi cặm cụi ăn. - Tú, cậu không ăn gì đi?

- Ưm, thôi khỏi cũng được, tớ đang giảm cân hì hì. - Nhỏ nở nụ cười thánh thiện giả tạo trên mặt.

- Uầy, vậy đâu được. - Nhân Mã nói. - Ê, Kết, lấy đồ ăn cho Tú, nhanh!

- Sao lại là tao? - Hắn bất bình lên nói.

- Đi mà, coi như giúp tao, nể tình bạn 15 năm đi mà!! - Nó làm nũng

- Aishh, được rồi...- Hắn bó tay, hướng đến phía Khánh Tú hỏi. - Ăn gì?

- Cho mình hai cái bánh sandwich và một phần cơm cuộn là được rồi. - Khánh Tú đỏ mặt nói.

- Phiền phức. - Hắn nói rồi bỏ đi.

Khánh Tú ngồi đó ảo tưởng rằng: Ma Kết làm vậy vì thích mình, sợ lộ liễu quá nên mượn cớ nể tình Nhân Mã. Ra Kết cũng thích mình, mình biết mà. (Miu: Trời đụ...)

----TBC----

Mọi người ăn tết có zui hông? Riêng mình thì tạm ổn, được nhận nhiều tiền lì xì🤑 nhưng lại bị sốt nằm liệt ở nhà luôn🤒. Tranh thủ viết fic cho mọi người.

~ Thanks for you reading ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net