Chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hắn và nó cùng ngồi trong lớp học nghe lớp trưởng phân chia cặp đôi chung nhà, khi nghe đến đoạn tụi nó chung một đội, Nhân Mã nhảy cẩn lên còn Ma kết thì chả Ӏạ gì. Nếu mà kհông cho հắn chung đội với Nհân Mã thì ngày mai đảm bảo sẽ không còn nào tên là Thiên Yết trong lớp nữa

Còn hai cặp khác chung đội với hai người là Bạch Hiền-Khánh Tú và Bảo Bình-Bạch Dương.

Khánh Tú như các bạn đã biết, nhỏ là một cô gái khá xinh với tính ATSM

Còn Bạch Hiền, anh ấy là một chàng trai vô cùng tốt bụng vớɩ khuôn mặt baby cute vô đối, là anh em kết nghĩa với Nhân Mã, hoàn toàn coi Mã là em gái chứ không có tình cảm gì khác, do đi nước ngoài chơi vài năm nên học muộn. Nếu tính tuổi thật thì Bạch Hiền hơn mọi người những 2 tuổi.

Bảo Bình là lớp phó lao động, cô là một người rất thẳng thắn. Có phần...hơi biến thái chút. Cô đang thích đơn phương Bạch Dương. Tính Bảo Bình không hề kiêu căng hay ngạo mạn, ngược lại cô rất tốt bụng, đôi khi ảo tưởng hơi lố một chút. Nói chung là một cô nàng hoạt bát dễ mến.

Còn Bạch Dương, cậu cũng là một trong 5 hotboy của trường, tốt bụng, đặc biệt thích Nhân Mã.

Quay về với hiện tại, Nhân Mã đang ríu rít mình nên làm những gì khi đi chơi bên tai Ma Kết làm hắn không khỏi đau đầu nhức não. Nhưng không dám quát lên, hắn sợ nó sẽ giận hắn mất.

- Này, chiều nay về mẹ tao bảo là đi ăn vụ gì đấy. Mày cũng phải đi, tao lo có chuyện gì sắp xảy ra í. - Nhân Mã nói với Ma Kết.

- Chuyện gì xảy ra gì sớm hay muộn cũng xảy ra thôi. Mày lo sợ cái gì? - Hắn lười biếng trả lời.

- Mày nói vậy ai chả nói được. Aishhh, nói chuyện với mày như ông cụ nôn í! Chán ÒM luôn, xí! - Nhân Mã liếc hắn nói.

- Kệ tao, vậy mày nói chuyện với tao làm cái gì? Ngu ngốc! - Ma Kết dúi đầu nó xuống bàn.

- Mày lúc nào cũng vậy! Cái câu cửa miệng "NGU NGỐC" ấy! - Nó bực mình thụi vào bụng hắn.

Hai đứa nó cứ cãi nhau om sòm trước cái nhìn đầy GATO của Bạch Dương và Khánh Tú. Còn Bạch Hiền thì khúc khích cười.

Trưa hôm đó, Nhân Mã bị mẹ lôi đi từ shop này đến shop khác để mua đồ. Làm nó đau đầu chóng mặt hoa mắt luôn. Sau 3 tiếng vất cả, mẹ nó cuối cùng cũng ưng ý được 1 bộ. Nó thầm than trời than đất, tại sao lại ban cho mẹ nó cái con mắt thẩm mĩ siêu siêu siêu tốt như thế chứ??!!

- Mã Nhi, con thử bộ này đi. - Mẹ nó vui vẻ nói, đưa cho bộ đồ rồi đẩy nó một phát bay thẳng vào phòng thay đồ luôn! (-_-|||)

Nhân Mã chật vật thay đồ một cách chậm chạp liền bị mẹ ở ngoài hối với chả thúc. Nó thầm khóc ròng cho số phận thảm thương của mình.

Nhân Mã nhẹ nhàng vén chiếc màn phòng thay đồ, nó bước ra làm mọi người xung quanh há hốc mồm, thật sự quá đẹp đi. Cực phẩm! Á nhầm, tiểu mỹ nhân!

Chiếc áo đầm màu xanh lục ôm sát cơ thể để lộ những đường cong đẹp đẽ trên người nó. Mỗi tội cái áo đầm ôm SÁT QUÁ nên đương nhiên không thấy ngực đâu hết T^T. Chiếc váy 2 tầng dài chưa đến đầu gối làm lộ ra đôi chân thon trắng trẻo của nó.

Mấy người đàn ông xung quang âm thầm nuốt nước miếng.

- Woa, trông tiểu thư đẹp thật đấy, từ trước đến giờ rất ít người mặc đẹp bộ áo này. - Một nhân viên bán hàng tíu tít khen ngợi làm Mã thẹn, mặt hơi đỏ lên. Mẹ nó thì đương nhiên quá là tự hào rồi!

- Được rồi tôi lấy bộ này, tính tiền đi. - Mama đại nhân ra lệnh, nó vội vàng thay đồ lại rồi tính tiền, đi ra khỏi shop, nó thở dài, vui quá! Mua đồ xong rồi!!

Tưởng chừng là mình sẽ được hạnh phúc thì mẹ nó lại phán một câu như sét đánh ngang tai.

- Mã Nhi, còn còn đứng đấy làm gì, còn đi làm tóc nữa?! - Mẹ nó nói. Lúc này, một vùng trời hạnh phúc màu hồng của Nhân Mã sụp đổ. Thay vào đó là một màu đen u ám. Nó như một cái xác không hồn bị mẹ lôi sền sệt đi, mất hết cả hình tượng!

Cuối cùng, 6 giờ tối, nó đã hoàn tất mọi chuyện, bao gồm cả 3 tiếng shopping, 2 tiếng làm tóc, 1 tiếng mua giày và trang điểm.

Chiếc xe BMW cao cấp nhà Nhân Mã đậu xuống trước cửa một nhà hàng sang trọng. Cả bố mẹ và con gái cùng đi vào phòng VIP, tới nơi, nó ngồi cạnh Ma Kết đã đến đó từ trước. Nó nằm dài ra sàn, vì đây là nhà hàng Nhật nên ngồi bằng đệm lót, sàn cũng rất sạch.

- Cái con nhỏ ngu ngốc này, mày làm vậy hình tượng quăng đâu rồi? Bữa sau có ai hỏi mày đừng nhận là quen biết tao. - Ma Kết chán nản nhìn tiểu mỹ nhân bên cạnh mình, hắn thầm thở dài, nó chỉ vì một chút không ý tứ mà làm hình tượng mỹ nhân sụp đổ!

- Tao cũng không định khai là quen mày đâu đừng lo. - Nhân Mã nói.

- Hai đứa, bọn ta có chuyện muốn nói. - Mẹ Kết nghiêm nghị lên tiếng, Nhân Mã nghe vậy vội bật dậy.

- Thật sự nôm na là thế này, do một số chuyện nên hồi xưa ta với mẹ Mã Nhi đã hứa sẽ gả hai đứa con của mình cho nhau bất kể trai hay gái, ban đầu hơi lo sợ nếu sinh ra hai đứa con trai thì sẽ thế nào? Nhưng đã cực kì vui mừng khi là một trai một gái. Vậy hai đứa khi học xong đại học sẽ kết hôn!

- WHAT THE FUCK????? - Cả Mã và Kết cùng đồng thanh hét lên.

----TBC----

Au đã cố gắng lắm mới viết xong một chap, do lịch học dày quá mà TvT. Trên là một motif rất cũ nhưng Au vẫn thích như vậy. Ai gạch đá gì xin nhận hết!

~ Thanks for you reading ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net