Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Author: Jung Min.
Rating: MA [ NC-18]
Warning: Slash, strong sexual content, language.
Author's note:Nếu bạn chắc chắn rằng bạn đã đủ tuổi để đọc thể loại này thì hãy tiếp tục đến với fic. Đây hoàn toàn là fic pure slash, miêu tả kĩ lưỡng cảnh quan hệ xác thịt nam - nam. Tôi không dùng những từ ngữ khiêm tốn để miêu tả các bộ phận cơ thể con người. Tôi không chịu bất cứ tổn thất tinh thần nào nếu bạn đọc fic này.


Jeon Jungkook – 22 tuổi. Sinh viên năm 3 khoa thiết kế dệt may của trường Đại Học K.

Cậu vốn là một sinh viên ưu tú, gia cảnh gia đình cũng không quá tồi, mặt mũi cũng thuộc hàng điển trai trong trường, năm nào điểm GPA cũng nằm trong top 10 và đạt học bổng hàng năm. Tuy nhiên, trái ngược với những gì mình có, Jungkook chẳng có lấy một người bạn trong trường vì chứng ngại giao tiếp với người lạ của mình. Chính vì thế, cậu có một bí mật chưa từng thổ lộ với ai.

Jungkook bị ám ảnh bởi vòng ba.

Tất nhiên là chỉ với những cặp mông căng tròn, nóng bỏng của các người mẫu tạp chí mà cậu hay thấy ở trên các tờ tạp chí được giấu kĩ trên sạp báo của các cửa hàng tiện lợi, hay những cô nàng diễn viên  trên truyền hình mà ba cậu vẫn thường xem. Từ trước tới nay cậu chưa từng gặp rắc rối gì lớn với sở thích của chính mình. Jungkook nghĩ đây chỉ là sở thích bình thường của các chàng trai mới lớn, hơn nữa ở ngoài đời cậu cũng chưa từng thấy cặp mông nào thực sự thu hút được cậu.

Ngoại trừ lần này, Jungkook thật sự đang gặp RẮC RỐI LỚN !

Trước mặt cậu là một cặp mông có một không hai với đường nét cong tròn trịa, bờ mông cao, hơi hếch lên và đặc biệt, chúng căng như thể chỉ cần chạm khẽ cũng có thể vỡ ra ngay lập tức. Ẩn dưới lớp vải kia chắc chắn đang che giấu một thế giới đầy ma mị mà Jungkook chưa từng được khám phá.

Jungkook nhắm mắt lại tưởng tượng ngón tay mình khẽ tách hai cánh mông ấy ra, thô bạo cấu lấy hai bên mông rồi ngấu nghiến cắn lấy từng thớ thịt thơm ngon căng mọng trước mặt.

"Ôi mẹ kiếp..." – Jungkook run rẩy khi nhận ra thằng nhóc giữa hai chân mình đang ngóc đầu dậy như muốn phản kháng. Nếu như Jungkook đang ở nhà, cậu sẽ chẳng ngần ngại gì mà thoải mái đút tay vào quần rồi lấy thằng nhỏ ra, vừa tưởng tượng về cặp mông kia vừa mạnh mẽ giải phóng hết tinh dịch ra ngoài.
Tuy nhiên, hiện giờ cậu đang ở trường, hơn nữa lại ở ngay trong trong giờ thực hành vô cùng quan trọng mà từ trước tới giờ Jungkook luôn cố gắng giành điểm cao nhất có thể.

"Jungkook, em có sao không?"

Giáo sư Kim lo lắng tiến đến hỏi cậu. Jungkook xấu hổ vội lấy cuốn sách che đi nửa dưới thân, cậu cố tỏ ra bình tĩnh nhất có thể rồi vội xua tay tỏ ý không sao.
Hừ, nếu không có tên người mẫu chết tiệt kia thì đã chẳng có chuyện xấu hổ như thế này xảy ra...- Jungkook nhủ thầm.

"Giáo sư à...Sao lần này lại mời người mẫu chất lượng như thế chứ... Hôm nay em không trang điểm mà" – Nữ sinh A ai oán biểu tình.

"Người mẫu lần này đẹp trai quá ! Ai mà tập trung học nổi chứ" – Nữ sinh B vờ nhõng nhẽo, mắt

không ngừng đá lông nheo với anh chàng người mẫu đang đứng giữa đám sinh viên khoa thiết kế.

Kim Taehyung là sinh viên năm 4 khoa điện ảnh. Anh vốn nổi tiếng bởi vẻ ngoài lạnh lùng, vốn luôn được săn đón bởi các nữ sinh trong trường. Lần này chiếu cố tới làm người mẫu thực hành cho khoa thiết kế cũng bởi anh đã lỡ hứa với giáo sư Kim sau nhiều lần lần lữa.

Jungkook trái lại vốn chẳng bao giờ chú ý tới những thứ nổi bật xung quanh mình, lần này vô tình bị thu hút bởi anh chàng sinh viên năm 4 kia cũng bởi bờ mông căng tròn hơn con gái của hắn. Bất quá, thứ thu hút cậu không phải là người kia mà là mông của hắn, chỉ là mông thôi!

Càng quan sát Taehyung, Jungkook càng cảm thấy thằng nhỏ dưới quần trướng lên căng tức. Biết mình không thể chịu đựng được lâu, Jungkook đành giơ tay lên xin giáo sư cho về sớm.

"Jungkook về trước hả? Không ở lại tranh điểm A với tụi này sao" – Nam sinh A cười đầy châm chọc.

" Càng tốt chứ sao. Nghe nói học bổng hàng năm cậu ta nhận được góp vào đủ mua xe đấy" – Nam sinh B tỏ ra ngạo nghễ.

Jungkook nghe xong cũng chẳng thèm tỏ ý tức giận, chỉ lặng lẽ gấp sách vở lại để đi về.

Taehyung vốn chẳng bao giờ chú ý tới mấy Hoobae khoa khác, lần này nhìn trúng cậu sinh viên ưu tú đang bị mọi người châm chọc kia. Thấy cậu ta dù có bị chọc giận tới mấy vẫn ung dung lau sạch máy may trên bàn, đôi lông mày khẽ nhíu nhặt, bờ môi trái tim hơi mím lại nhưng ánh mắt vẫn tỏ ra vô cùng thờ ơ.
Cậu ta hoàn toàn là Type của anh. Mái tóc rẽ ngôi lệch dù có hơi bù xù không chải nhưng lại làm nổi bật làn da trắng bóc, bờ vai rộng săn chắc làm nổi bật hình thể của cậu khiến trông cậu càng thu hút. Hơn nữa theo như lời của các sinh viên khác, có vẻ như Jungkook học rất giỏi.

Taehyung lơ đãng ngắm từng động tác không nhanh không chậm của cậu, không nhanh không chậm gấp sách vở, không nhanh không chậm đứng lên, không nhanh không chậm...
Ánh mắt của anh bỗng dừng lại ở phần đang nhô lên giữa hai chân của Jungkook. Do cậu mặc sweat nên Taehyung có thể thấy rõ hình dáng to, dài nổi cộm đang đâm ngang sang một bên quần của Jungkook.

"Hừ...Đồ hạ cấp" – Taehyung đỏ mặt. Hào cảm ban đầu của anh dành cho Jungkook bỗng biến thành sự khinh bỉ tột độ.Hóa ra tên nhóc kia xin về sớm là vì hắn bị cương lên khi nhìn cơ thể của anh sao. Taehyung khẽ rùng mình khi nhận ra mình bị đem ra làm trò đùa bởi thứ suy nghĩ bẩn thỉu của đám hoobae vô phép tắc.

Trước khi rời đi, Jungkook khẽ lén nhìn Taehyung một cái. Tuy nhiên, chỉ vừa ngước mắt lên,  ánh mắt của hai người liền chạm nhau như thể đối phương đã dõi theo cậu từ rất lâu. Một ánh mắt không giấu nổi tia dục vọng thèm muốn, một ánh mắt thì đầy khinh bỉ, giận dữ.

"Anh ta nhận ra rồi.." – Jungkook xấu hổ bỏ ra ngoài.

.

Đã một tuần trôi qua từ sự cố đáng xấu hổ ở giờ thực hành lần trước. Jungkook thẫn thờ nhìn chữ X được đánh to đậm trên màn hình máy tính. Cậu chưa từng nghỉ buổi học nào, vậy mà lần này lại nghỉ mất buổi thực hành quan trọng nhất ngay trước kì thi học kì.
Jungkook tuyệt vọng nghĩ về số tiền học bổng mà đáng lẽ ra mình phải nhận được nếu làm tốt bài thực hành ấy. Với số tiền đó, cậu có thể gửi về cho ba mẹ ở Busan để họ có thể sửa được mái nhà bị hư từ cơn bão tháng trước.

Càng nghĩ, Jungkook càng muốn rủa xả sở thích chết tiệt của mình, rủa xả tên sinh viên năm 4 đáng ghét hôm đó. Nếu không phải vì cặp mông dâm đãng của hắn, cậu sẽ...

Jungkook thở hắt ra. Tay lần mò vào bên trong quần, lôi ra thằng nhỏ đã căng cứng từ lúc nào. Đầu dương vật rỉ nước như đã thèm muốn từ lâu. Ngón tay cậu khẽ ấn nhẹ xuống, vuốt nhẹ dọc dương vật để dòng nước nhớp nháp bôi trơn dương vật của mình.

Vừa thủ dâm, Jungkook vừa tưởng tượng hình ảnh chàng trai với mái tóc vàng, đuôi tóc được cắt tỉa cẩn thận như con gái, tấm lưng trắng nõn nà uốn cong lên trước mặt cậu. Bờ mông căng tròn không ngừng lên xuống thỏa mãn dục vọng của Jungkook.

"Bên trong anh ta hẳn phải chặt lắm..." – Jungkook khẽ lẩm bẩm.

Bàn tay không ngừng vuốt nhanh dương vật to cứng của mình. Cậu muốn tự tay đánh thật mạnh lên cặp mông dâm đãng kia, muốn tự mình cấu chặt lấy hai cánh mông của anh ta...
Càng nghĩ, dương vật của cậu càng căng lên như sắp sửa giải phóng hết đống tinh dịch bên trong. Dù có tưởng tượng bao nhiêu đi chăng nữa cũng không đủ... Jungkook càng khao khát muốn được làm tình với bờ mông đó.

"Với mình sao..." – Jungkook thẫn thờ nhìn bản thân mình trong gương. Mái tóc bù xù không chải, đôi mắt thâm quầng do cả đêm không ngủ, da mặt nổi lấm tấm vài hạt mụn nhỏ li ti. Cậu hoàn toàn mất hết tự tin nếu có cơ hội được gặp Taehyung lần nữa.

Một người như Taehyung-sunbae nhất định sẽ không chọn mình...- Jungkook tự nhủ thầm. Dù sao giờ cũng không phải thời điểm để nghĩ về chuyện đó. Thứ quan trọng hơn là bài thực hành mà đáng lẽ ra cậu phải đạt điểm tuyệt đối mới đúng. Jungkook vội vàng chải lại tóc, thay bộ đồ ở nhà màu xám đã hơi sờn bằng chiếc áo Hoodie màu đen mà cậu thích nhất, vốn chỉ định mặc vào những dịp đi chơi với gia đình. Cậu vội vã xách chiếc xe đạp thể thao lên rồi đạp xe một mạch tới trường.

"Trùng hợp quá. Cũng định gọi em tới nói chuyện đây" – Giáo sư Kim vui vẻ rót trà vào chiếc tách nhỏ, đưa tới trước mặt Jungkook.

"Vâng, em tới vì bài thực hành..." – Jungkook ngập ngừng nói.

"Tôi cũng vì bài thực hành mà muốn gọi em tới.
Đây là số của Kim Taehyung, cậu người mẫu hôm trước. Tôi cho em một cơ hội, mau tìm cậu ta rồi đo lại cơ thể của cậu ấy để làm bài thực hành cho tốt"

Jungkook bàng hoàng nhìn tờ giấy mà giáo sư Kim đang chìa ra trước mặt cậu. Nghĩ tới Taehyung, hình ảnh lúc sáng không ngừng hiện ra trong đầu Jungkook.
Thấy Jungkook ngạc nhiên tới mức không nói gì, giáo sư Kim liền giải thích thêm.

"... Vì em là một sinh viên rất xuất sắc nên tôi mới muốn cho em cơ hội hoàn thành nốt bài thực hành. Tuy nhiên đã một tuần trôi qua rồi nên em phải gấp rút bắt tay vào làm ngay lập tức. Hạn cuối là tuần này đó"

Những lời giáo sư Kim nói hoàn toàn chẳng lọt vào đầu của Jungkook vì hiện giờ đầu óc cậu chỉ xoay quanh dãy số được viết ngay ngắn trên tờ giấy kia. Trực tiếp liên lạc với Kim Taehyung... Trực tiếp liên lạc với Kim Taehyung...

Jungkook cảm thấy căng thẳng tột độ. Bất giác nhớ tới ánh mắt giận dữ khinh bỉ của Taehyung đối với mình lần nọ, giờ lại phải gặp riêng anh ta, Jungkook e rằng bản thân mình không thể mặt dày đến thế.

Jungkook không nhớ bằng cách nào mình bước ra khỏi căn phòng nghiên cứu của giáo sư Kim, khi nhận ra thì cậu đã đứng ở bến xe bus trước cửa trường Đại Học rồi.
Tại sao mình lại ở đây nhỉ... Jungkook lẩm bảm, cậu thấy đầu mình đau dữ dội.

"Cậu đợi có lâu không?"

Giọng nói trầm ấm đầy dịu dàng vang lên từ đằng sau khiến Jungkook hơi giật mình. Cậu chưa từng nghe qua giọng nói này.

Chợt nghĩ chắc không phải đang nói với mình nên Jungkook cũng chẳng buồn quay đầu lại, ngón tay miệt mài gõ dòng chữ "làm sao để thân thiết với người ghét mình" trên thanh công cụ tìm kiếm của Naver.

"Tập trung đến thế sao?"

Cho đến giờ Jungkook vẫn còn nhớ khoảng khắc gương mặt tuyệt đẹp ấy tiến đến sát mặt cậu. Nụ cười rạng rỡ như ánh mặt trời khiến tim Jungkook như ngừng đập, cậu chưa từng gặp ai đẹp tới vậy.

"Kim Taehyung... Sunbae-nim"

"Tôi đã nghe giáo sư Kim nói rồi" – Taehyung tiến đến đứng trước mặt Jungkook.
Trái với tưởng tượng trước đây của Taehyung, hóa ra Jungkook chỉ cao hơn anh một chút. Tuy nhiên cơ thể thì to hơn nhiều.

"Xin lỗi vì làm phiền Sunbae-nim. Hãy giúp em hoàn thành bài thực hành thật tốt" – Jungkook cúi đầu, cậu cố gắng sử dùng kính ngữ trang trọng nhất có thể.

Taehyung thoáng ngạc nhiên khi thấy Jungkook không phải là tên cầm thú không biết xấu hổ như anh hiểu lầm hôm trước. Mặc dù cậu nhóc có hơi đỏ mặt khi nhìn thấy anh, nhưng câu nói lại thể hiện sự kính trọng đối với đàn anh khóa trên. Hành động này khiến Taehyung vô cùng đánh giá cao.

Hai người thống nhất sẽ lấy số đo cơ thể của Taehyung tại nhà của Jungkook vì cậu sống một mình, lại có dụng cụ đo đạc ở nhà. Hai người con trai ở cùng một chỗ vốn chẳng phải chuyện gì to tát, nếu không có hiểu nhầm hôm trước.
Taehyung mặc dù thích con trai nhưng cậu vốn rất ghét những kẻ mang suy nghĩ dâm dục đặt lên người cậu. Những kẻ như vậy dù có đẹp đẽ ở bề ngoài tới đâu thì bên trong đều thối nát và nguy hiểm.

Để trở nên thân thiết hơn, Taehyung đem đủ thứ chuyện để nói với Jungkook trên dọc đường đi, trừ những chuyện liên quan tới phim ảnh và truyện tranh, Jungkook gần như không hề tỏ ra hứng thú.

"Jungkook này, em có người mà mình đang để ý không?" – Taehyung vờ hỏi một cách không hề có chủ ý.

"Em chưa từng nghĩ về chuyện đó" – Jungkook trả lời ngay lập tức mà không hề suy nghĩ.

"Vậy...Em thích type như thế nào?"

Jungkook hơi ghì nhẹ tay nắm xe đạp, cậu hơi nghiêng đầu tỏ vẻ suy nghĩ trước câu hỏi của Taehyung.

"Em không có nhiều hứng thú với mọi người xung quanh lắm...Em chỉ thích vải vóc thôi"

Taehyung khẽ phì cười trước câu trả lời đầy thẳng thắn của Jungkook.

"Xem ra chỉ là mình hiểu lầm"- Taehyung nhủ thầm. Như vậy có khi chuyện Jungkook cương lần trước chỉ là một tai nạn cũng nên.

Ban đầu khi nhận được tin nhắn từ giáo sư Kim nói rằng muốn nhờ cậu giúp Jungkook hoàn thành bài thực hành mà cậu bỏ lỡ hôm trước, Taehyung đã cảm thấy vô cùng lo lắng. Tuy nhiên sau khi tiếp xúc với Jungkook, Taehyung chỉ thấy cậu nhóc này thật ngây thơ và trong sáng. Trước những câu hỏi của Taehyung, Jungkook luôn trả lời mà không hề suy nghĩ nhiều. Đặc biệt, Taehyung cảm thấy đôi mắt to tròn luôn ánh lên lấp lánh của Jungkook đặc biệt làm người đối diện cảm thấy tin tưởng.

Mặc dù khi nghe Jungkook nói không có hứng thú với mọi người xung quanh, nghĩa là bao gồm cả chính mình, Taehyung hơi cảm thấy có chút mất mát. Mải đắm chìm vào dòng suy nghĩ, Taehyung không nhận ra ánh mắt phức tạp của Jungkook đang hướng tới mông của anh.

Khi hai người vừa vặn tới nhà của Jungkook, cơn mưa rào bỗng kéo tới bất chợt. Thấy Taehyung lo lắng nhìn con đường trước mặt thoáng chốc đã ngập nước, Jungkook liền kéo anh vào nhà, giọng ấm áp trấn an.

"Mưa đến đột ngột thì cũng sẽ mau tạnh ngay thôi"

"Em nói đúng. Chúng ta làm tới khi nào trời tạnh mưa nhé" – Taehyung bày ra gương mặt vui vẻ, chân bước vào nhà của Jungkook.

Căn hộ Jungkook ở tầng 3 của một khu chung cư nhỏ cách Đại Học K không quá xa. Căn phòng không lớn không nhỏ, đồ đạc cũng không nhiều. Bên trong phòng cậu chỉ bày một chiếc giường nhỏ cùng một giá sách đơn, tivi khá lớn và một chiếc bàn có đặt một chiếc máy may hơi cũ nhưng sạch sẽ. Taehyung đoán Jungkook hẳn phải nâng niu chiếc máy này cẩn thận lắm.

"Sunbae-nim uống trà nhé? Em chỉ có trà lúa mạch thôi..."

"Gì cũng được" – Taehyung mải mê ngắm giá sách nhỏ của Jungkook. Hóa ra cậu đọc nhiều sách khoa học đến vậy. Nghĩ đến hình ảnh Jungkook mải mê đọc sách khoa học hay cần mẫn ngồi dập từng mũi kim khâu, Taehyung càng cảm thấy muốn biết thêm nhiều hơn về cậu nhóc này.

Jungkook ở đằng sau nhìn Taehyung đang hào hứng đi lại bên trong phòng mình, cậu khẽ nuốt nước bọt rồi lặng lẽ giấu hai chiếc dù nhỏ vào sau tủ đựng giày.
.

.

"Sunbae-nim, em chưa chọn được vải phù hợp với anh nhưng em nghĩ anh sẽ hợp với vải satin lắm"
Jungkook vừa nói vừa mở tủ âm được gắn ở một bên tường.

Đập vào mắt Taehyung là rất nhiều các loại vải khác nhau đầy đủ màu sắc. Hẳn là Jungkook có rất ít quần áo cá nhân mà thay vào đó đã trưng bày tất cả các loại vải trên đời trong chiếc tủ này.
Jungkook cẩn thận ngắm nhìn một hồi lâu, cậu lấy xuống một bố vải satin màu đỏ xuống.

"Đây là lụa thượng hạng xuất xứ từ Anh, vốn chỉ được tầng lớp thượng lưu sử dụng..."- Jungkook cầm một đầu lên rồi ướm thử lên cổ của Taehyung. Cậu cảm thấy hài lòng vì làn da hơi ngăm của Taehyung rất hợp với màu đỏ lấp lánh của vải Satin.
Trái lại, Taehyung cảm thấy hơi căng thẳng khi đầu ngón tay của Jungkook khẽ lướt qua cổ cậu. Nhìn Jungkook nghiêm túc làm việc như vậy, Taehyung thầm tự trách bản thân mới là tên ngốc, có suy nghĩ không đứng đắn về cậu mà lại tỏ ra như thể mình là kẻ bị hại.

Taehyung khẽ hít sâu một hơi. Ngồi xuống uống một ngụm trà để trấn tĩnh bản thân.

"Công việc của anh là giúp em hoàn thành cho kịp hạn nộp bài thực hành. Cứ làm gì mà em cho là tốt là được"

"Cảm ơn Sunbae-nim" – Jungkook vui vẻ cầm lấy bố vải Satin đỏ rồi đặt xuống giường.

"Từ nay cũng không cần gọi anh trịnh trọng như vậy. Gọi Hyung là được rồi"

Jungkook thoáng ngạc nhiên rồi khẽ mỉm cười. Thấy cậu gật đầu, Taehyung bỗng cảm thấy tim mình bỗng đập mạnh hơn bao giờ hết.
"Chết tiệt... cậu ta đẹp trai thật" – Taehyung nghĩ thầm. Trong đầu cố gắng xua đuổi những suy nghĩ về việc Jungkook chính là type con trai trong sáng, lịch thiệp,ưu tú mà anh đã tìm kiếm bấy lâu nay, Taehyung ngoan ngoãn ngồi bất động trên chiếc giường nhỏ của Jungkook.

Jungkook lấy từ trên bàn một chiếc thước dây đo vải nhỏ, cậu xoay lưng đối diện với Taehyung, bản thân cảm thấy vô cùng căng thẳng khi nghĩ tới việc mình sắp được chạm vào cơ thể của người con trai trước mặt.
Tuy nhiên, nếu Jungkook không thể khống chế được bản thân mình, rất có thể Taehyung sẽ lại nhìn cậu bằng ánh mắt khinh bỉ như lần trước.
Nghĩ đến điều ấy xảy ra, Jungkook chợt cảm thấy sợ hãi hơn bao giờ hết.

"Hyung... anh có thể cởi đồ ra không?" – Jungkook vẫn không xoay người lại, cậu cố gắng kiềm chế sự run rẩy trong giọng nói của mình.

Taehyung đã sẵn sàng cho chuyện này xảy ra. Một tuần trước, anh vẫn trơ mặt cởi đồ để đám sinh viên khoa thiết kế lần lượt tới lấy số đo cơ thể của anh. Vậy mà lần này, chỉ một mình mình với Jungkook – người vốn chẳng có tí hứng thú nào với anh, không hiểu sao Taehyung lại cảm thấy căng thẳng tới vậy.

Taehyung chậm rãi cởi từng hàng cúc trên chiếc áo sơ mi mình đang mặc. Jungkook lắng nghe tiếng động quần áo rơi xuống sàn nhà, liền cảm thấy mình sắp không chịu đựng được nữa.

"Hyung, hay mình dừng lại..." – Jungkook xoay người lại. Lời nói chưa buông hết bỗng bị nuốt lại bởi bờ mông căng tròn vươn cao lên chiếm lấy hết tâm trí của cậu.

Taehyung vì xấu hổ mà xoay người lại đối lưng với Jungkook. Anh càng không biết hành động của mình đang châm ngòi nổ cho quả bom đang nhen nhóm trong lòng của Jungkook.

"...Cởi đồ ra"

"Hả, anh đã cởi hết ra rồi mà. Chỉ còn quần lót thì..." – Taehyung ngạc nhiên quay đầu lại. Vừa vặn bị bàn tay của Jungkook thô bạo nắm lấy quai hàm mình kéo tới.

Taehyung không biết tại sao Jungkook lại hôn mình. Chỉ biết chàng trai dịu dàng lịch thiệp với đôi mắt to tròn luôn sáng long lanh mình gặp ban nãy giờ đã hoàn toàn thay thế bởi một con người thô bạo đang ngấu nghiến cuộn chặt lưỡi của hắn vào lưỡi của anh. Ánh mắt ngây thơ ban đầu hoàn toàn bị khỏa lấp bởi dục vọng không hề được che giấu.

Taehyung nhận ra đây chính là ánh mắt mà Jungkook đã nhìn anh vào giờ thực hành ngày hôm đó.

Bị Jungkook hôn đến đầu óc quay cuồng, hai chân Taehyung khịu xuống. Hai cánh tay rắn chắc của Jungkook luồn qua hai bên hông, xốc anh đứng dậy. Tuy nhiên, cảm giác đau đớn từ hai bên mông truyền tới làm Taehyung sực tỉnh lại. Anh nhận ra hai bàn tay kia đang bóp chặt lấy hai cánh mông anh, ngón tay thô bạo kéo quần lót của Taehyung qua một bên.

"Khoan đã...Jungkook, cậu..."
Sự sợ hãi nhấn chìm Taehyung xuống bờ vực tuyệt vọng. Taehyung chỉ còn biết khóc nức lên nhìn Jungkook như van xin.
Jungkook dừng lại. Cậu nhìn chăm chú gương mặt tuyệt đẹp đang nhìn cậu đầy thống thiết. Trước đây Jungkook chưa bao giờ nhận ra xung quanh mình có người đẹp như thế này. Từ hàng lông mày rậm đầy nam tính cho tới đôi mắt cụp với hàng lông mi dài đầy ướt át, đôi môi đỏ căng mọng đang mấp máy như muốn nói gì với cậu.

"Hyung, em xin lỗi" – Jungkook ôm ghì lấy Taehyung vào lòng. Cậu đã tưởng tượng tới viễn cảnh được làm tình với Taehyung hàng trăm lần trong cả tuần qua. Nếu cho Taehyung một cơ hội chọn bạn tình, chắc chắn anh không bao giờ chọn một người như cậu.

Jungkook tin như thế, cho nên cậu không muốn dừng lại.

Jungkook nhấc bổng Taehyung lên rồi ném cơ thể anh xuống giường. Bàn tay vươn tới ghì chặt cổ Taehyung xuống.

Jungkook chưa từng thấy cặp mông nào đẹp đến vậy. Không chỉ căng tròn, mông của Taehyung còn có đường nét cong tinh xảo như được tạo hóa đo đạc rất chi tiết, cẩn thận. Jungkook không do dự mà cúi xuống liếm xung quanh bờ mông ấy, ngay khi cậu vừa đút lưỡi vào bên trong Taehyung, anh liền "A" lên một tiếng.

"Dừng lại...không được làm vậy!"-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net