Magience Chương 0: Tác giả?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

E hèm, xin chào các độc giả, hôm nay tui sẽ tập tành làm một bộ isekai phong cách không coi bức tường thứ tư ra gì nha. Trong bộ này thì main sẽ là một thanh niên được xuyên không qua thế giới khác bởi một lý do bình dân đó là "xe tải hôn cho một phát". Tên của main là... Artharia.

Qua dị giới được 6 năm với "nội tại của main" thằng cu này đã ngay lập tức trốn ba má nó để đọc sách (ngôn ngữ hai thế giới giống nhau) và tìm ra điểm khác biệt giữa thế giới này và thế giới cũ của mình. Hành tinh mà main ở tại dị giới này tên Magience, tại một vũ trụ song song với Trái Đất có tổng cộng sáu lục địa: Larvender là nơi main ở, phía nam là Southeria, phía đông là Asialand, phí đông bắc là Mardonia, phía bắc là Northeria, cuối cùng nằm ở phía tây Camelot. Và trên tất cả tạo lên điểm khác biệt lớn nhất với Trái Đất đó là ở dị giới này có ma thuật!!!

Đúng vậy! từ thuở hồng hoang trên Thượng Giới ban xuống cho nhân loại một thứ gọi là "ma lực", thứ tồn tại khắp mọi nơi và theo thời gian xâm nhập vào cơ thể người, những người như vậy được gọi là... ma thuật sư! Nói qua nói lại trong cuộc đời cũng có cái gọi là "người này và người kia" nên khó có thể tránh khỏi một số người không nhận được lượng ma lực đủ để làm ma thuật sư. Thượng Giới cũng không hề bạc bẽo những con người này nên ban cho họ khả năng, huyết mạch phù hợp với việc trở thành cường hoá sư! với lượng ma lực ít ỏi, những người này có thể cường hóa những lĩnh vực như: sức mạnh, trí thông minh, tốc độ... mà các ma thuật sư bình thường không bao giờ làm được. Tại sao lại có "bình thường"? đó là vì qua việc tổ hợp các tính trạng từ bố và mẹ đã tạo ra các thế hệ con lai, các thế hệ có ma lực lớn đủ làm ma thuật sư và cả huyết mạch phù hợp làm cường hoá sư, ví dụ thực tế: má là ma thuật sư còn ba là cường hoá sư, ra thằng con là bẩm sinh song chất (hai tư chất làm ma thuật sư và cường hoá sư). Nhưng trường hợp này khá ít vì đa số ma thuật sư coi thường cường hoá sư và ngược lại.

Chắc các ngươi cũng thắc mắc Thượng Giới là gì và tại sao lại ban ma lực xuống hành tinh này nhỉ? Hiểu đơn giản Thượng Giới là cách lũ đồ chơi à nhầm con người trong thế giới này gọi nơi ở của ta à ý ta là nơi ở của thần. Còn lý do thì thích! Đơn giản là vậy đó.
Điều đặc biệt nữa là ở dị giới này ngoài ma thuật ra vẫn có cái gọi là khoa học! Vì lý do: con người không thể lúc nào cũng dành thời gian và ma lực để vận hành nhiều thứ trên thế giới nên hiển nhiên khoa học được chấp nhận ở thế giới này. Cũng phải nói ma thuật và khoa học ở đây kết hợp một cách hoàn hảo! những việc như xây dựng các thành phố ngoài vũ trụ hay thậm chí sinh sống trên các hành tinh khác, khám phá đáy đại dương nguy hiểm, du hành xuyên vũ trụ, đảo trên trời, phương tiện ko cần dùng xăng,... tất cả đều có thể!!!

Cũng phải nói thêm về ma thuật sư, cường hoá sư ở thế giới này! Đối với MTS (ma thuật sư) không phải cứ niệm ba cái câu thần chú là ra mà còn phụ thuộc đẳng cấp! các MTS được phân chia thành ba giai: sơ giai, trung giai, cao giai và cuối cùng là thiên giai trong truyền thuyết. Ngoài ra mỗi giai trừ thiên giai đều phải đủ ba sao mới có thể tiến giai thông qua "nhiệm vụ tiến giai" (tất nhiên độ khó cũng tùy theo bạn đang tiến giai lên giai nào). vì MTS cũng đc phân giai nên hiển nhiên các phép cũng đc phân theo các giai sơ, trung, cao, thiên để phù hợp với người sử dụng ngoài ra chúng còn có cấp độ, thứ sẽ tăng dần nếu MTS dùng phép nhiều lần. Các MTS có khả năng phóng ma lực ra ngoài và biến chúng thành các nguyên tố, gồm sáu nguyên tố chính: hỏa, thủy, thổ, lôi, phong và băng ngoài ra còn các nguyên tố phụ thường chỉ xuất hiện trong các tiểu gia tộc hoặc đại gia tộc có huyết mạch đặc biệt và đột biến gen (nên số lượng nguyên tố phụ tại dị giới cũng ko ít) nhưng tóm lại mỗi người chỉ có thể thức tỉnh một nguyên tố duy nhất. Các CHS (cường hoá sư) thì đơn giản hơn nhiều, họ có thể thoải mái cường hóa vào các chỉ số nhưng không vĩnh viễn. Các chỉ số đó tăng nhiều hay không dựa vào cấp độ phép cường hoá mà họ dùng, cấp độ càng cao thì các chỉ số họ được cường hóa càng mạnh! Ngoài ra họ vẫn có những kỹ năng riêng để tấn công hoặc phòng thủ.

Các độc giả của ta! Các ngươi đã chuẩn bị chưa? Thế giới này sẽ sớm rơi vào hỗn loạn! Bởi 1 người duy nhất...

Hai năm sau là ngày lễ "thức tỉnh", nơi bậc phụ huynh đưa con em đến để xem con nhà mình thức tỉnh nguyên tố gì, cuộc hành trình đầy phản bội, lừa dối nhưng cũng có trân thật và tình yêu của main bắt đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net