Chap 26

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

      TaeYeon ở viện một tuần thì được ra viện. Cô và Tiffany đang đi về nhà của TaeYeon với một đống đồ đạc.

_ Aigoo em yêu, em không dọn nhà hả? Nhìn nè

    TaeYeon vừa nói vừa miết ngón trỏ lên thành cầu thang rồi đưa lên cho Tiffany xem, một lớp bụi bám lên tay cô làm cô cười khúc khích

_ Yah Kim TaeYeon, ai không cho em rời Tae nửa bước trong lúc Tae ở bệnh viện hả? Bây giờ Tae đang đổ lỗi cho em đấy à?

   Tiffany giả vờ giận dỗi đi lên phòng, cái điệu bộ dễ thương của Tiffany làm cho TaeYeon phải bật cười. Cô chạy lên ôm eo nàng, tựa cằm lên vai nàng thủ thỉ

_ Tae nào giám đổ lỗi cho em. Tae sẽ thuê người làm, Tae sẽ không để bà xã đại nhân phải động tay vào việc gì đâu. 

_ Không dám đâu

_ Đừng giận Tae mà, nha nha nha nha...

    Tiffany dù cố tỏ ra nghiêm túc nhưng cô không khỏi cười khúc khích khi TaeYeon cứ như một đứa trẻ như thế này.

_ Tae hôm nay thích ăn gì?

_ Tae thích...ăn em.

_ Tae, em đang nghiêm túc

_ Thì Tae nghiêm túc mà em yêu, em không biết Tae thèm hơi em đến thế nào đâu. Ưm...

     TaeYeon vừa nói vừa hít vào hõm cổ Tiffany

_ Em thơm thật đấy em yêu

    TaeYeon bất ngờ bế Tiffany lao thẳng lên phòng, đặt nàng xuống giường, vuốt tóc Tiffany và đưa cô ấy lạc vào nụ hôn nồng cháy. Tay TaeYeon đang chu du trên khắp cơ thể hoàn mĩ nằm dưới kia. 

_ Ưm...Tae...Yeon

_ Sao em? 

    TaeYeon dứt nụ hôn và nhìn đầy yêu thương xuống người con gái nằm dưới

_ Hôm nay không được mà.

_ Wae?

_ Hôm nay....ừm...Tae biết đấy...vấn đề sinh lý...

_ Huh?

_ Trời ạ TaeYeon, Tae đang giả ngốc hay ngốc thật vậy? Tae cũng là con gái mà không hiểu sao? Em đến ngày TaeYeon

_ À...Tae hiểu rồi em yêu. Tae sẽ không ăn em hôm nay nhưng mà Tae sẽ ăn em sau khi em hết chảy máu nha. Hehe...Ơ nhưng hôm nay ngày bao nhiêu?

_ 20

_ Chết tiệt sắp đến ngày của Tae rồi 

     TaeYeon mặt xụ xuống và Tiffany thì đang cười khúc khích vì sự đáng yêu đó

_ Aigoo Taeng, chúng ta sẽ làm khi mà cả hai bình thường được chứ? Tae không muốn ga giường chúng ta dính đầy...

_ Ew Fany, đừng nói nữa. Tae không muốn chút nào đâu.

_ Hehe, vậy thì đi siêu thị thôi nào. Em đói

 ______________________________________________________________________________

        Tiffany đã chuyển về sống với TaeYeon được một tháng. Cuộc sống của họ cứ trôi đi yên bình như thế. Mẹ kế của TaeYeon cũng không ngăn được TaeYeon nữa vì bà ta đã bị TaeYeon lật tẩy trước mặt bố cô ấy. Bố TaeYeon cũng rất quý Tiffany, hai người thường xuyên về ăn cùng bố cô và trông họ như một gia đình thật sự. À không...không phải như nữa, điều đó sắp xảy ra rồi.

     Jessica và SeoHyun, Sunny đang hi sinh giấc ngủ quý giá của mình lôi kéo Tiffany đi shopping để phục vụ cho một âm mưu nào đó mà cả bốn đều không biết. Phải mất 30 phút với những biện pháp mạnh như cù, đá, lôi chăn, dọa,...thì ba người mới đưa được Tiffany ra ngoài thành công

_ Hôm nay các cậu không ngủ hay sao? Tự nhiên gọi mình đi chơi sớm vậy hả? 

_ Hôm nay Yul đánh thức mình dậy sớm, mình lại không có gì làm nên mình rủ cậu đi. Sao? Cậu không thích đi với đứa bạn này hả?

_ Không phải thế. Haizzzz, chỉ là hơi sớm thôi

_ Yah bây giờ còn sớm gì hả? 10 giờ rồi đó bà ơi - Sunny gắt

_ Yoona bảo em đi chơi cùng mấy unnie nè, em cũng buồn ngủ sắp chết rồi

      Tất nhiên cả bốn người đều không muốn đi ra ngoài sớm như này nhưng TaeYeon Yuri, Yoona với SooYoung đã dụ dỗ các cô ra ngoài để bọn hắn ở nhà chuẩn bị cho màn cầu hôn của mình, là cầu hôn tập thể và tất nhiên các nàng không biết gì về điều này.

    Ở nhà bốn seobang đang tất bật chuẩn bị, nào nến, nào bóng bay, nào rượu và khung cảnh trông rất lãng mạn nha. Chuẩn bị xong một buổi cả bốn người nằm dài ra bãi cỏ thở mệt nhọc.

_ Các cậu chuẩn bị hết nhẫn chưa đấy?

_ Đây rồi. Cậu không phải lo đâu Taeng. 

_ Chúng mình đi tắm thôi mấy unnie, chắc bọn họ sắp về rồi đấy. Em đã bảo SeoHyun đến đây ăn cơm rồi. Các chị bảo hết chưa?

     Tất cả đi tắm sau khi đã xác nhận với Yoona. Tất cả đều phải trông thật bảnh bao để chuẩn bị cầu hôn người yêu. Hết một ngày đi chơi mệt mỏi, cuối cùng thì bốn nàng đã chịu vác xác về nhà. Nhưng vừa bước vào đến cổng nhà TaeYeon bốn người đã rất ngạc nhiên khi thấy bốn con đường được thắp sáng bằng nến ở hai bên, trước mỗi con đường là tên của một người. Các nàng bước theo con đường có tên của mình, trong đầu họ đang không biết âm mưu của các chàng nhà mình là gì. Bốn con đường song song với nhau đưa mỗi người bọn họ đến một trái tim. Bỗng ánh điện sáng lên ở sau mỗi trái tim, nhạc nổi lên và các seobang đang cầm đàn, hát một bài cho những người vợ tương lai của họ. Trông họ thật là bảnh bao

_ Tiffany, Tae biết là chúng ta đã trải qua rất nhiều hiểu nhầm khúc mắc. Tae thừa nhận là Tae sẽ không thể sống được khi thiếu em. Tiffany Hwang MiYoung, em đồng ý lấy Tae nhé

    TaeYeon quỳ xuống trước mặt Tiffany đang đứng ở trong hình trái tim, tay cầm hộp nhẫn đưa lên trước mặt cô ấy. Tiffany ngập tràn trong hạnh phúc, cô khẽ gật đầu và đưa tay ra cho TaeYeon đeo nhẫn cho mình.

_ Jessica Jung, Yul thề với em rằng Yul yêu em chết đi được, em làm cuộc sống của Yul hoàn hảo. Em sẽ lấy Yul chứ?

_ Vâng, em cũng yêu Yul.

    Yuri cũng đeo nhẫn vào tay cho Jessica. Đến lượt SooYoung

_ Lee SunKyu, em biết là Soo yêu thức ăn nhiều như nào phải không? Nhưng em à, Soo yêu em nhiều hơn yêu đồ ăn đó, rất nhiều. Đồ ăn đứng thứ hai sau em. Vì vậy....em đồng ý làm vợ Soo nhé?

    Sunny cười nhẹ, cô cũng gật đầu và để cho SooYoung đeo nhẫn vào ngón áp út cho mình. Và cuối cùng là em út Yoona

_ Seo JuHyun, Hyunie à, các unnie đều đã cầu hôn hết rồi. Bây giờ tới lượt Yoong cầu hôn cô gái của Yoong nhé. Em là một người tuyệt vời e biết không hả? Yoong thật may mắn khi có em trong cuộc đời. Em đã thiếu thốn rất nhiều vì vậy hãy để cả cuộc đời còn lại của Yoong bù đắp cho em nhé. Lấy Yoong em nhé

_ Vâng Yoong. Em yêu Yoong. 

       Chiếc nhẫn cuối cùng cũng được đeo vào tay SeoHyun. Cả bốn cặp đôi ôm nhau đầy hạnh phúc. Tối đó quả là một buổi tối đáng nhớ. Các seobang cũng đã được tha thứ khi mà dụ dỗ bốn nàng bỏ giấc ngủ của mình để ra ngoài. Lễ cưới của họ cũng được tổ chức cùng nhau, vô cùng vô cùng long trọng vì tất cả bọn họ đều là những người có tiếng về cả ngoại hình lẫn tài năng.

______________________________________________________________________

   * 3 năm sau*

_ Appa umma xong chưa? Hai người lâu quá vậy? 

      Một đứa bé xinh xắn, cực kì dễ thương đang ngồi trên ghế đung đưa hai cái chân ngắn củn của mình một cách kiên nhẫn. Đó là Kim HyoYeon, con gái của TaeYeon và Tiffany. Cả nhà đang chuẩn bị đi dự sinh nhật của Hani, con gái của Yoona và SeoHyun thì TaeYeon lại nổi hứng "ăn" Tiffany là đứa bé ngây thơ phải ngồi dưới nhà chờ lâu hơn một chút.

_ Appa và umma xong rồi nè. Chúng ta đi thôi con gái.

   TaeYeon bế xốc HyoYeon ra xe sau khi nhận được một cái lườm từ Tiffany. Kiểu này TaeYeon chắc phải ăn chay dài dài rồi.

* Nhà YoonHyun*

_ A Hani, mình tặng cậu quà nè. Con chào ba mẹ ạ.

_ Chúc mừng sinh nhật con Hani.

   HyoYeon lễ phép chào những người đang có mặt ở đấy. Sinh nhật Hani chỉ mời mỗi ba gia đình TaeNy, YulSic và SooSun  mà thôi. Vì là bạn thân của nhau nên con cái của họ đều gọi những người khác là bố mẹ.  Yoona và SeoHyun đi ra đón TaeYeon và Tiffany

_ Chào con Hyo, con vào trong đi, các bạn đang ở trong đó rồi đấy.

_ TaeYeon unnie, đây là nguyên nhân mà các unnie đến muốn đấy hả?

    Yoona vừa nói vừa chỉ vào những vết đỏ trên cổ Tiffany do TaeYeon gây ra lúc nãy. Tiffany đang ngượng chín mặt và đưa tay lên để che chúng đi

_ Yah, bộ em không như vậy bao giờ ấy Yoong. Nhìn vợ em kìa

_ Không rõ bằng Tiffany đâu. Haha. Và bọn em ít ra thì cũng không làm việc đó vào những lúc vội vã. Hehe

     TaeYeon giận đến tím mặt. Cô chỉ muốn lao đến đấm cho đứa em này một trận. SeoHyun liền giải thoát cho chồng

_ Thôi vào nhà nào, mọi người đến hết rồi, chỉ còn thiếu hai unnie thôi đấy

    Bữa tiệc ngập tràn tiếng cười của bốn đứa trẻ con của bốn gia đình. Người lớn thì cũng có những câu chuyện cười của riêng họ. Đúng vậy, họ như một gia đình lớn hạnh phúc ấy. Cuối cùng thì sau bao nhiêu thử thách cuối cùng họ cũng về bên nhau. Tình bạn và tình yêu làm nên một cuộc sống hoàn hảo. Lại một lần nữa tất cả bọn họ chỉ cần có nhau. Chỉ cần ở bên nhau mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Tương lai không ai chắc rằng nó sẽ bằng phẳng, sẽ có những cãi vã nhưng tất cả đã nhận ra rằng những người bên cạnh họ lúc này là vô giá và họ sẽ không bao giờ ngu ngốc để mất đi những người mang đến cho họ cuộc sống, cảm giác tuyệt vời như thế. 

    Không có gì là sai trái nếu chúng ta yêu một người bằng cả trái tim này. Bất kể người đó là nam hay nữ hoặc thuộc về nơi nào đó giữa hai bờ giới tính.

    End fic.

_________________________________________________________________________

    Vậy là đã end fic rồi. Cảm ơn mọi người đã đọc fic của mình cho dù nó dở tệ. Mình sẽ up tiếp fic tiếp theo tên là Hai thế giới. Mình biết là không có nhiều người đọc fic của mình nhưng mình thích viết và phục vụ mọi người nên chỉ cần có một người đọc mình vẫn sẽ tiếp tục viết và up. Nhưng fic mới này mình sẽ up theo cảm xúc. Tức là khi nào muốn mình sẽ up. Không theo một quy luật nào cả. Mình cũng sẽ không flop giữa chừng, thời gian giữa các fic cũng không lâu đâu nên mọi người cũng không phải chờ đợi lâu, cùng lắm là mọt tuần thôi. Hehe.

    Một lần nữa cảm ơn tất cả mọi người. Mong mọi người ủng hộ mình nhiều hơn ở fic tiếp theo. Hẹn gặp lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net