Chap 2: Chạy trốn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chỗ mô tê gì đây mà tối thế? Lại còn bao nhiêu đứa trẻ con nữa... Chỉ thấy 1 góc sáng có 1 tên hung dữ đang canh thôi. /Mình chưa chết sao? Hắn định làm gì vậy? Định bán mình sao? Sao k bán luôn mà nhốt vậy?....../-Tôi nghĩ. Đang có hàng loạt câu hỏi trong đầu thì hắn kêu mấy "đệ" của hắn vô đưa cho chúng tôi bát cơm. Giờ mới để ý có 1 thằng con trai cao hơn tôi tầm 20cm... Quần áo rách te tua. Nhìn nó trông dị dị. Đi hỏi mấy đứa nhỏ đang trong vẻ sợ sệt thì nó bảo bị bịt miệng rồi tự dưng ở đây. Bò lăn lết từ chỗ này sang chỗ kia tôi thấy 1 cái lỗ nhỏ nhỏ. Nhưng k rõ nó bị cái gì che. Sờ sờ thì giống lá cây,có vẻ nó bị lá cây vùi lấp. Tôi gọi nhỏ tụi trẻ con và "bàn kế hoạch chạy trốn". Tôi nhìn cái thằng cao hơn tôi ấy nó cứ lầm lì k nói k cử động cứ làm tôi tò mò. Đến gần nó và tôi bảo:
       - Này, bạn k tìm cách trốn à?
       - Càng tốn càng bị đánh.

Có vẻ nó bị đánh nhiều nên có bao nhiêu vết trên lưng nó.                                         -            -Lần này bạn trốn cùng chúng tôi k? Chắc sẽ thoát thì sao? Đi cùng chứ?
Nó nhìn với ánh mắt kiên định và buồn bã nhưng có vẻ nó cũng quan tâm đến vấn đề này đấy.
        - Được. Tôi tin cô lần này
Đm cô cc tôi già thế à? Cái mốc xì bạn.
Thế là đợi cái lũ "thằng cha" đó ngủ gáy khò khò to như cái "quả nho". Tất cả tụi tôi trốn. Cái cảm giác lén lút thốn vc.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net