Chap 3: Cuộc sống mới bắt đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi đoán k sai. Lỗ hổng đấy là do tỉ cái lá nó bùi vào. OMG. Ai ai cũng kinh hãi khi bên ngoài toàn cây là cây. Nói đúng hơn thì đây là rừng. Lần đầu tôi thấy đấy!. Cả lũ chạy như ma đuổi. Chả biết đây là nơi quái quỷ nào nữa. Rồi thấy con đường nhỏ, mon theo nó, ai cũng trầm trồ. K ngờ trước mặt lại hiện đại đến vậy. Toàn ô tô cả xe máy,xe đạp điện đi qua. Khác xa chỗ tôi quá, so 2 nơi thì nơi ở của tôi thật quê mùa. Đang đờ đẫn thì cái thằng cao hơn tôi nó lên tiếng:
- Chưa thấy bao giờ?
- Ừ
-...
- À mà bạn tên gì? Sinh năm bao nhiêu?
- Hỏi làm gì?
- Dễ xưng.
- Thiên, 16t

- Oa tên đẹp nhỉ các e.
Quay qua quay lại thì chẳng có ai. Chúng đâu rồi? Ngu ngơ...
- Đi cả rồi
- Chúng đi đâu được?
-....
Tôi chạy lung tung giữa dòng người qua lại. Lạc lõng! Quay phắt ra thấy Thiên đứng nhìn tôi và thở hổn hển
Thôi xong. Sắp chiều rồi, làm sao bây giờ? Muốn về nhà...Aaaaaa
Thiên cầm tay tôi và chạy đi đến 1 cửa hàng dán giấy tuyển nhân viên. Và hắn vào hỏi gì đó, bà chủ gật đầu. Chưa hiểu gì cả...hắn mới bảo xin sống nhà bà chủ và giúp việc cho bà. Nhìn hắn cứ như thuộc đường lắm ý
Tỉ lần tôi định trốn về nhà nhưng hắn doạ sẽ bị bắt cóc bán đi nên tôi sợ và định cư luôn ở đây. Nhớ ba mẹ, bạn bè,...nhưng chỉ là nhớ thôi!
Haizz... Thiên cứ nói cô cô tôi tôi nên tối bảo hắn cứ gọi tôi là Bông bởi lí do củ chuối: tôi thích ăn kem bông, gấu bông. Mọi người hay gọi tôi thế nhưng thực chất tôi tên Trang. Ngày xấu trời, bà chủ cho tôi và Thiên đi học. Tuy tôi kém Thiên 1t nhưng bà cho tôi học cùng lớp. Kể từ đấy tôi với hắn đi học chung, giờ nghỉ thì bán hàng hộ bà. Và, cuộc sống mới bắt đầu.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net