Chương 1 Khoảng Cách

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

7:30pm

Tại nơi nào đó.

- Giờ này rồi còn chưa thấy cậu ấy là sao.

" Một cô gái có đôi mắt rất cuốn hút, tóc ngang vai cứ đi qua đi lại, lúc thì mở điện thoại nhắn nhắn lúc thì lẩm bẩm một mình"

- Acchan à, em có thôi đi qua đi lại được không. Em làm cho chị và mọi người chóng mặt quá( thông cảm đi chị ấy có tuồi rồi)

" Người vừa phát ra âm thanh không ai khác chính là chị lớn của AKB. Shinoda Mariko"

- Đúng rồi đó em bình tĩnh đi, em ấy lớn rồi không bị lạc đâu." Yuko than vãn"

- Lạc thì chắc không đâu, nhưng em nghĩ Acchan sợ cái khác kìa.( phải rồi Taka được mọi người yêu quý lắm, đặc biệt là fan nữ)

" Khi nghe câu nói của Michan, tất cả mọi người đều nhìn về hướng của Acchan ngầm hiểu ra vấn đề. Nhưng The Ace Chúng ta đâu thèm nghe mọi người nói gì bởi vì tâm trí của cô đã không còn ở đây.Mãi đến một lúc sau mới quay qua trừng mắt với mọi người".

- Nè ! mọi người có lương tâm không, dù gì cậu ấy cũng là tổng quản của mấy người. Không thấy cậu ấy lại cũng phải biết quan tâm, chứ ở đó mà còn chọc ghẹo.

- Rồi ! mọi người biết rồi. " thế là Yuko không nói nữa mà quay sang phía Haruna. Thấy cô ấy lấy tay úp lên hai bên lỗ tai, lâu lâu lại chà vào nhau đưa lên miệng thổi, Yuko bước đến bên cạnh Haruna, sẵn tiện dang hai tay ra ôm vào lòng để sưởi ấm cho cô ấy nhưng Haruna lại né tránh. Cảm giác mất mát trong lòng Yuko dâng lên".

- Nayn Nayn, em lạnh hả ?

-Umh, có một chút.

"Shinoda bước đến, cởi áo khoác ra đưa cho Haruna. Khác hẳn với Yuko, Haruna mỉm cười đưa tay ra đón nhận và không quên cảm ơn chị ấy".

~~~~~~~~~~~~~~

Từ Xa một cô gái đang đi về hướng của bọn Acchan, thoạt nhìn dáng người nhỏ con, tóc buộc cao còn đeo nơ hồng. Thấy thế Tomochin liền la lên:

- Ah ! Taka đến rồi kìa." Mọi người cùng nhìn theo hướng tay Tomochin chỉ".

- Nè ! Bakamina em làm gì mà lâu thế, có biết mọi người đợi em lạnh tới run người không. " Yuko giọng run run nói"

- Em xin lỗi mọi người, tại thầy Aki bảo có việc cần gặp nên em đến trễ. " Taka cuối thấp người xuống, giọng hối lỗi"

Taka chỉ lo cuối đầu xin lỗi mà không phát hiện ra có một người hừng hừng lửa giận làm cho mọi người xung quanh rợn tóc gáy. Cảm giác bất ổn ở sau lưng, cô liền quay đầu lại thì thấy gương mặt đỏ như trái cà chua của Acchan, bất chợt chân bước về cô ấy:

- Atsuko ! 

Từ khi Taka bước đến, Acchan chỉ đứng khoanh tay, mặt lạnh lùng quan sát mà chẳng lên tiếng làm cho ai kia sợ tái mặt. Thấy thế, cô liền làm tới.

- Cậu có việc bận tại sao lại không báo cho mọi người hay, tớ nhắn tin mà cũng chẳng trả lời. Có thật là thầy Aki gọi cậu không hay là...." giọng vẫn lạnh lùng"

- Taka:..........

- Được rồi Acchan, vào trong nói tiếp chứ đứng ở đây hoài chắc chết cống mất. " Tomochin lên tiếng "

Từng người bước vào. Đầu tiên là Michan, Tomochin, Atsumina, Haruna, kế đến là Yuko. Khi Yuko bước được vài bước thì có một bàn tay níu lại.

- Em với Nayn Nayn xảy ra chuyện gì à ?

- Tụi em có chuyện gì đâu, mà sao chị lại hỏi như vậy." Yuko cố trả lời Shinoda mà ánh mắt cứ dáng lên người Haruna"

- Dạo này chị thấy em với Nayn Nayn không như lúc trước, giống như có một khoảng cách chen vào hai đứa. Mà có thiệt là không có chuyện gì không hay là em lại dở trò biến thái với em ấy nữa. " Shinoda dùng ánh mặt hoài nghi nhìn Yuko"



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net