chương 2 say

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yuko's opv

Lần đầu tiên tham gia vào AKB, tôi đã rất ấn tượng với cô gái mang tên Kojima Haruna, tuy tôi và cô ấy không cùng chung team với nhau nhưng không biết vì sao tôi lại rất thích cô ấy. Haruna không chỉ xinh đẹp với đôi môi quyến rũ và  còn có thân hình cực chuẩn mà bao cô gái hằng mong. Sau một vài lần tiếp xúc chúng tôi trở thành bạn của nhau, nhưng từ lâu tôi đã không thể xem cô ấy là bạn nữa. Tôi Oshima Yuko đã đem lòng yêu Kojima Haruna, có thể cô ấy không biết hoặc không muốn biết, rằng tôi yêu cô ấy, có lẽ chị Mariko nói đúng giữa chúng tôi còn có một thứ gọi là khoảng cách.

Yuko mãi lo suy nghĩ mà không hay Mariko đang lay tay mình.

- Yuko em làm sao thế.

- chỉ là em đang suy nghĩ vài chuyện. 

- Được rồi vào trong đi mọi người đợi chúng ta đấy.

~~~~~~~~~~~~~

-  Nayn Nayn, em tính đi đâu vậy " Mariko níu tay haruna lại "

- Em đi vệ sinh một chút, mọi người chọn bài hát trước đi.

- Chị Yuko mình hát chung đi " Michan đề nghị"

1 phút, 2 phút.... không thấy tính hiệu trả lời, Michan liền hôn lên má Yuko một cái rõ kêu. cảm giác má mình có vật gì mềm mềm áp lên mới giật mình một cái.

- Michan.... em " lấy tay sờ má, chưa kịp nói hết câu Michan đã dúi vào tay Yuko cái Mic"

- Gì đây ?

- Chúng ta tới Karaoke, ngoài hát ra còn làm gì đây. 

- À, umh." Yuko gật gật đầu "

Ca hát, ăn uống đến chán thì mọi người lại bày trò chơi, ai thua thì phạt uống rượu, mà người uống nhiều nhất lại là Yuko bởi lẽ cô ấy không được may mắn cho lắm với trò Janken. Đến lúc Haruna vào thì Yuko đã say, mọi người thấy Haruna vào thì đề nghị phạt cô ấy với lấy do đi quá lâu. Được một hồi thì mọi người cũng đủ say nhưng riêng Haruna với Mariko là người còn tỉnh hơn những người còn lại vì đối với trò Janken thì Haruna với mariko là giỏi nhất hiếm khi thua ai, cho nên là người đưa những người còn lại về. Mariko thì đưa Tomochin và Michan về, Taka với Acchan thì về chung chỉ còn Yuko và Haruna.

- Nayn Nayn, em đưa Yuko về đi " Mariko đưa chìa khóa xe cho Haruna, bởi lẽ hồi nảy hai người đi chung "

- Nhưng... em " Haruna tỏa vẻ không chịu nhưng khi nhìn bộ dạng Yuko thì lại mền lòng, kéo tay Yuko  choàng lên vai mình mà hướng về chiếc xe"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chật vật lắm Haruna Mới chở Yuko về nhà rồi phải dìu Yuko lên thang máy,  rồi tiếp tục dìu vào nhà. Haruna thuận lợi Lấy chìa khóa từ túi xách của Yuko ra để mở cửa, vào được nhà rồi Haruna phải dìu cô nàng say khướt vào phòng, ngay khi đến phòng Haruna đặt Yuko nằm ngay ngắn trên chiếc giường thì việc đầu tiên lúc này cần làm là rửa sạch mùi rượu trên người Yuko cái đã, nghĩ thế Haruna bèn xoay lưng vào phòng tắm chuẩn bị nước.Giúp Yuko vệ sinh xong, Haruna thở phào nhẹ nhỏm định với tay tắt đèn thế nhưng cô vừa mới với tay thì có một bàn tay nắm cô lại, lực đạo có hơi mạnh một tí nên đã làm Haruna té luôn trên người Yuko.

- Nayn Nayn, tại sao...? tại sao cậu luôn trách mặt tớ hả Nayn Nayn.... Tại sao!!?. " vừa nói hết câu Yuko từ từ mở hé đôi mắt ra và mơ hồ nhìn thấy người con gái đang nằm lên mình chính là người mà cô thầm yêu bấy lâu nay"

- Tớ........

Chưa kịp để Haruna nói hết câu Yuko đã choàng tay quanh cổ Haruna, kéo cô ấy lại gần mình hơn. Sau đó áp môi mình lên môi Haruna đầy âu yếm, một nụ hôn ngọt ngào, tưởng chừng như làm tan chảy tất cả mọi thứ.

- Tớ yêu cậu, Nayn Nayn." Yuko thì thầm qua những nụ hôn và lật người Haruna nằm dưới mình không ngừng hôn lên đôi môi ấy. Yuko dịch chuyển đôi môi mình lên vành tai Haruna, rồi chuyển xuống cổ. Màn đêm buôn xuống, ánh trăng mờ ảo qua rèm cửa, hai con người đang quấn chặt lấy nhau hơi thở nặng nhọc, Yuko và Haruna như hòa làm một.

















Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net