Chương 20

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     Sáng nay vẫn như mọi ngày, Gulf mở đôi mắt nhập nhèm, buồn ngủ của mình... Mơ màng phát hiện Mew lại siết cậu như đòn bánh tét.

    Mew rất thích ôm cậu lúc ngủ! Cả tay và chân của anh đều đu chặt trên mình Gulf, như con lười bám vào cành cây vậy!

     Nhiều khi làm cho Gulf không thể cục cựa gì được luôn. Cậu thở dài một hơi, tỉnh táo hơn. Đẩy đầu Mew ra khỏi cổ mình, nhấc chân định rời đi.

     Mew như con chó giữ xương lập tức dang chân ghì lại, ôm chặt eo Gulf kéo vào lòng, làm Gulf ngã lên giường.

     Liếc qua Mew, anh vẫn say sưa ngủ, hành động như trong vô thức. Gulf chỉ biết thở dài nằm im thêm một lát, để không ảnh hưởng giấc ngủ của Mew.

     Bàn tay Mew đang ôm Gulf đột nhiên di chuyển, xoa qua xoa lại vòng vòng trên ngực Gulf, thỉnh thoảng lại bóp nhẹ, ấn vào đỉnh núm vú của cậu.

     Gulf giật mình, nắm lấy bàn tay Mew. Nhìn qua, anh vẫn còn ngủ nhưng mặt thì nhăn nhó, miệng càm ràm không rõ, môi chu ra. Có vẻ đang mơ thấy gì đó...

    Gulf giữ tay Mew trong tay mình không dám thả ra nữa! Cậu sợ anh lại... Mặt Gulf có xu thế nóng dần khi nghĩ tới hành động vừa rồi của Mew với ngực mình.

     Mew không di chuyển tay được, chân của anh bắt đầu nhúc nhích...

    Đang gác ngang đùi cậu, chân anh chuyển sang cạ vào chân Gulf. Chèn chân mình vào giữa hai chân cậu, đầu gối Mew dần lên cao, nhấn vào điểm nào đó bên dưới của Gulf làm cậu run lên...

    Gulf lập tức dùng hai chân mình kẹp chân anh lại, để nó không di chuyển được nữa. Nhưng càng giữ, chân Mew lại càng cựa quậy, không chịu nằm yên. Đầu gối Mew ma sát liên tục vào bé Gulf làm nó có xu thế đội quần ngóc dậy.

     Gulf bậm môi, nhíu chặt chân mày, mặt cậu đỏ rần rần vì phản ứng của mình. Cậu hất chân, định đẩy Mew ra nhưng bị anh kẹp chặt, ấn ngược lại, chạm vào chỗ nào đó bên dưới của Mew...

     Gulf phát hiện bé Mew cũng ngạo nghễ thức dậy rồi. Do Mew đang áp sát chân cậu, nên Gulf thậm chí còn cảm nhận được sự cương cứng từ từ của nơi đó.

      Cậu hốt hoảng, không dám kháng cự gì nữa vội nằm im... Thấy Mew vẫn nhắm mắt đang ngủ bình thường... Gulf nghĩ, chắc đây là phản ứng vào buổi sáng của anh đi.

    Nhưng tình huống này làm bé Gulf của cậu dậy rồi. Gulf không muốn bị Mew phát hiện ra đâu! Cậu xấu hổ nha...

     Đang lo nghĩ không biết làm sao thì tay giữ Mew thả lỏng, như chỉ chờ có vậy bàn tay đó lại nắm ngực Gulf bóp chặt...

       Gulf hít một hơi khí, nén lại tiếng rên muốn bật ra khỏi miệng, mặt cậu nóng phừng lên... Vội đẩy Mew qua một bên, Gulf lao ra khỏi phòng chạy thẳng vào nhà wc không kịp nhìn lại...

       Nghe tiếng đóng cửa vội vàng của Gulf. Mew mở mắt, nheo lại nhìn theo. Anh ranh mãnh nở một nụ cười, như mèo vừa trộm được cá...

      Mew đã thức giấc từ lúc Gulf cựa mình dậy rồi. Nhưng anh vẫn giả vờ nhắm mắt, xem Gulf sẽ làm gì khi thấy mình ôm cậu....

      Sau đó, anh không kiềm chế được, nên muốn ghẹo Gulf. Ai ngờ phản ứng của cậu lại đáng yêu như vậy! Bé Gulf còn chào lại anh nữa... Haha...

       Được nước làm tới, Mew càng muốn nhiều hơn... Làm cậu bỏ chạy rồi... Mew cười vui vẻ, híp cả mắt!

      Hai người đã ở chung được một thời gian... Càng thân thuộc, Mew lại càng muốn có Gulf!

       Mew cố gắng kiềm chế rất nhiều để tiếp cận Gulf từ từ, sợ cậu ghét anh! Nay anh phát hiện, Gulf cũng có cảm giác kia với anh nha...

        Nhưng chắc là lần đầu yêu một người con trai như Mew nên Gulf khó xử, chưa biết phải làm như thế nào, cứ chần chừ để anh đợi lâu.

      Vậy anh sẽ giúp cậu các bước còn lại! Nhìn ra hướng cửa phòng, Mew quyết định đã đến lúc dùng biện pháp mạnh với Gulf rồi.

     Gulf cứ xấu hổ như vậy thì biết tới chừng nào anh mới được ăn thịt đây. Vì cậu, anh đã nhịn rất lâu rồi đó.

-  Đợi đấy! Bé con...

      Mew ngồi dậy xếp lại mền gối trên giường gọn gàng. Xong vờ như mới ngủ dậy không biết gì, huýt sáo ra khỏi phòng...

      Ngồi bên bàn làm việc của mình, liếc mắt về phía Mew đang nói chuyện điện thoại bên kia. Gulf lại nghĩ tới tình hình sáng nay lúc ở nhà.

         Chỉ vì chọc ghẹo vô tình của Mew, sự dồn nén của Gulf như bị khơi dậy! Cậu phải vào nhà wc để tự xử cho mình... Haiz...

       Lâu rồi không làm chuyện kia... Giờ tại Mew, mà bé Gulf hào hứng như vậy làm chính cậu cũng không ngờ tới.

       Sau việc đó, Gulf không dám nhìn thẳng Mew nữa. Mỗi lần bắt gặp anh nhìn mình, Gulf lại đánh trống lãng sang nơi khác. Nhưng khi có cơ hội, cậu lại lén nhìn Mew chăm chú.

      Như hiện tại, Gulf không phát hiện ra, ánh mắt của cậu dành cho Mew nóng bỏng như thế nào... Đó là ánh mắt say đắm khi nhìn người yêu.

        Rất quyến luyến, chứa đựng sự nâng niu, quí trọng dành cho đối phương!

      Mew đang nói chuyện, liếc mắt thấy Gulf đang nhìn mình bằng ánh mắt u mê như vậy... Anh kiềm lòng, nắm chặt điện thoại trong tay.

      Cố gắng giải quyết công việc, nhưng trong lòng Mew lúc này lại muốn đè Gulf ra, hôn vào gương mặt đang ngẩn ngơ kia...

      Gulf vô tình thể hiện sự say đắm của mình dành cho anh! Cậu làm anh cũng có phản ứng theo cậu rồi. Mew cắn môi... Chết tiệt!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net