Chap 6: Chăm anh!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay Hà Nội chào đón cầu thủ của HNFC bằng một trận mưa lớn, anh bảo anh ra ngoài có tý việc cậu cũng chẳng nói gì chỉ gật đầu sau đó chạy tút qua phòng Hậu chơi game. Khi cậu về phòng bây giờ cũng là 11h khuya rồi nhưng mãi anh vẫn chưa về, ngoài kia trời vẫn chưa có dấu hiệu ngớt. Cậu cứ ngồi trên ghế ôm con gấu mà anh tặng cậu, ngước mắt ra ngoài cửa sổ suy nghĩ. Được một lúc thì cậu đã thiếp đi mất. Đến gần 12h anh khẽ mở cửa bước vào phòng thấy cậu ngủ gật trên ghế anh mới chạm khẽ, cậu chợt tỉnh giấc dụi dụi con mắt hỏi:
- Ủa?? anh về rồi hả?
- Ừ!!
Thấy người anh ướt sũng cầu liền bảo:
- Anh đi tắm đi!!
Sau khi anh tắm xong bước ra thấy cậu nằm trên giường, anh liền chui tọt lên giường đem cậu vào lòng cậu cũng vòng tay ra ôm anh thấy người anh lạnh ngắt cậu biết anh đã cảm rồi. Sáng hôm sau, cậu dậy sớm sờ thử lên trán anh thì nóng ran. Anh sốt rồi cũng may là sốt nhẹ và thày cũng cho cả đội nghỉ 3 ngày nên cậu có thể chăm anh được. Cậu bước giường kéo chăn lên cho ăn rồi đi ra ngoài mua thuốc hạ sốt. Lúc cậu lên phòng thì anh cũng đã tỉnh cậu nói:
- Anh đợi em một lúc em xuống nấu chào cho anh
- Ừ

Vì đã từng nấu ăn ở đội U20 nên tài nấu ăn của Hải rất khéo nên chỉ chốc lát tô cháo thơm lừng được cậu  chuẩn bị mang lên cho anh, vào phòng cậu ngồi xuống giường dưa thìa cháo lên miệng anh, hỏi :
- Ngon không??
- Cái gì em đút đều là ngon nhất
- Chọc em hoài
Sau khi ăn xong cậu cho anh uống thuốc sau đó nhảy tót lên giường chui vào lòng anh dụi dụi. Sau đó ngủ mất tiêu. Khi tỉnh lại cậu thấy anh cứ chằm chằm nhìn mình bỗng nhiên khuôn mặt đỏ lựng áp vào ngực anh, anh chỉ cười xong xoa đầu cậu. Sau đó cậu sờ trán anh hỏi:
- Anh đỡ chưa??
- Có em chăm sóc nên đỡ rồi
Sau đó anh cúi xuống hôn nhẹ lên môi cậu, cậu đỏ mặt vùi sâu vào cổ anh. Thanh niên Văn Kiên đã phá tan bầu không khí lãng mạn, đứng ngoài cửa hét:
- HAI NGƯỜI XUỐNG NHÀ ĂN NHANH !!!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net