Chap 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Warning: 18+, có cảnh quan hệ giữa nam với nam.

Cân nhắc thật kĩ trước khi đọc!!!
~~~~~

Sau lời tỏ tình cùng nụ hôn đầy ngọt ngào ở hành lang, Marco ngay lập tức kéo Ace về phòng mình. Anh là đàn ông và một nụ hôn là không đủ để thỏa mãn được khao khát trong người anh bao lâu nay. Khao khát khiến cậu thuộc về anh.

Cửa phòng vừa đóng, Marco gấp gáp áp Ace vào cánh cửa, mạnh bạo chiếm lấy môi cậu. Không dịu dàng, không nhẹ nhàng như những lần trước, chiếc lưỡi dày cộm nóng bỏng như một con rắn luồn lách càn quét mọi ngóc ngách trong khoang miệng, mạnh mẽ cuốn lấy chiếc lưỡi nhỏ rụt rè bên trong, kéo nó ra ngoài mà đùa giỡn. Một nụ hôn thấm đẫm sự chiếm hữu.

Dứt ra khỏi nụ hôn, mắt Ace phủ một tầng sương mờ ảo, sợi chỉ bạc kéo dài ra như minh chứng cho sự gắn kết giữa hai đôi môi cách đây vài giây. Yết hầu theo từng nhịp thở nhấp nhô lên xuống. Gục đầu lên vai Marco cố gắng điều hòa lại hơi thở, lần nào cũng thế, chỉ có cậu luôn là người ở thế bị động như vậy.

- Anh... Sao anh... có thể hôn giỏi đến vậy chứ?

- Hưm, nó có đủ thỏa mãn em không, yoi?

- Không c... ưm

Marco bất chợt thổi nhẹ hơi lên vành tai mẫn cảm của cậu khiến Ace không tự chủ mà rùng mình. Hơi thở của anh ve vẩn bên tai cậu, nóng và có chút ngứa ngáy.

- Việc này, tôi chỉ làm với một mình em.

Ace cau mày, cậu đây cũng là đàn ông, anh ta dỗ như trẻ con như vậy chính là sỉ nhục tự trọng của cậu đấy. Làm như mình quả Dứa nhà anh biết chủ động.

Ace đẩy Marco ngồi xuống giường, còn bản thân thì quỳ dưới đất giữa hai chân anh, nhẹ nhàng vươn lưỡi liếm nhẹ lên vật to lớn qua lớp vải quần.

Cậu dùng răng mình kéo ra chiếc quần vướng víu, vừa được giải phóng cự vật ngay lập tức ngẩng cao trước mặt cậu. Không chút do dự, Ace há miệng ngậm lấy phần đầu, nó quá to để cậu có thể cho hết vào miệng trong một lần, chiếc lưỡi mềm nhè nhẹ liếm quanh đỉnh, nước bọt không kịp nuốt tràn sang hai bên khóe môi, thấm ướt vật to lớn.

Từng chút từng chút một, bao lấy cự vật trong khoang miệng ấm nóng của mình, Ace thành công khiến Marco bật ra một tiếng rên trầm trong cổ họng. Ngón tay anh siết chặt vào mái tóc đen mềm mại của người yêu. Khi cảm nhận được vật kia giật trong cổ họng mình thì cậu bị đẩy ra.

"Chết tiệt"

Cái cách cậu ngồi dưới chân anh, cách cậu vụng về nuốt trọn nó, cách cậu ngậm vào nhả ra, cách mà cậu kìm nén những tiếng rên vụn vặt trong cổ họng và cả nụ cười tự mãn hiện tại, từ cử chỉ đến biểu cảm, tất cả đều như khiêu khích con thần điểu trong anh nổi dậy, nếu không kịp kìm nén, chắc chắn anh sẽ ghì đầu cậu lại, bắn thẳng vào trong cái miệng nhỏ hư hỏng đó.

"Em sẽ không cười được lâu đâu, Ace"

Ace bị anh thô bạo ném lên giường, anh không chút nhân nhượng xé rách chiếc áo cậu mặc, vứt xuống chân giường, chiếc quần bên dưới cũng chung số phận bị anh kéo ra ném vào một góc. Marco cúi xuống cắn mạnh vào vai cậu, để lại sự nhức nhối và tê rần ở đó, kèm theo là dấu vết khẳng định "Cậu là của anh".

Rồi không báo trước, anh ngậm lấy điểm nhạy cảm trên ngực, tay phải vuốt nhẹ một đường qua lớp cơ bụng săn chắc nhưng vẫn giữ được độ mềm mại, lưu luyến trượt qua, xuống sâu phía dưới cầm lấy Ace nhỏ mà vuốt ve. Khoái cảm từ hai nơi trọng yếu cùng lúc đánh thẳng vào đại não, khiến cậu không kìm được mà ngân dài một tiếng.

Tiếng ngân này khiến bản thân Marco mang cảm giác thành tựu, xấu xa cắn nhẹ lên đầu ngực.

- Ha.. ưm đừng cắn... Ah~

Một xử nam như cậu bị anh trêu chọc đến chịu đựng không nổi, liền xuất ra tay anh.

- Em ra rồi này, nhanh thật.

Marco đưa bàn tay dính đầy chất dịch của cậu lên miệng mình, liếm nhẹ một đường khiến cậu xấu hổ đến mặt mũi đỏ bừng, định ngồi dậy để cản anh lại thì bị anh đẩy xuống, bàn tay thô ráp miết một đường qua cánh môi cậu rồi tiến thẳng vào bên trong, đè nghiến chiếc lưỡi mềm bắt cậu phải nếm thử dịch của bản thân.

- Ngọt mà, phải chứ, yoi?

- Ưm... ưm...

Ngón tay anh đùa giỡn trong miệng cậu, những từ ngữ cậu định nói khi thoát ra lại trở thành những tiếng rên nhỏ, như một chú mèo đang trong kì động dục.

Marco rút tay ra khỏi miệng của cậu, chuyển vị trí đùa giỡn xuống cửa huyệt chưa một lần khai phá. Nhẹ nhàng đẩy ngón trỏ vào bên trong, sự co bóp chặt chẽ ở nơi tuyệt mật khiến Marco nhíu mày.

Người Ace giật lên một cái khi cảm nhận dị vật phía bên trong mình, cảm giác đau đớn, khó chịu làm nước mắt sinh lý không tự chủ mà chảy ra. Anh kiên nhẫn cử động ngón tay nới rộng cho cậu, dù bên dưới đã trướng đến phát đau, gào thét được đi vào. Đây là lần đầu của Ace, nên anh phải thật thận trọng để không làm cậu bị thương.

Ace cảm nhận sự thiếu thốn trống vắng ở phía dưới khi anh rút tay ra, sự ngứa ngáy ở phía dưới bức cậu muốn điên. Đưa đôi mắt ngập nước về phía Marco, mong muốn anh giúp cậu giảm bớt cảm giác khó chịu này.

- Marco, giúp e...em... Ưm~ Khó chịu qu...á

Kéo cậu ngồi dậy trên người anh còn bản thân thì dựa vào thành giường. Bàn tay không yên phận luồn xuống dưới nắm lấy cánh mông cậu mà siết chặt, để cho cậu em bên dưới của anh ma sát với cửa huyệt đang khép mở của cậu, dán môi vào đường hàm mảnh mai, giọng nói trầm khàn nhuốm màu dục vọng vang lên, ve vởn bên cổ:

- Em tự làm đi, tự dùng cái đó của tôi để thỏa mãn em.

- Anh...

Ace cảm nhận tất cả máu của cậu đều đang dồn lên trên mặt, nóng ran. Nhưng cái cảm giác ngứa ngáy này thật sự rất bức bối, cậu muốn được lấp đầy, bằng thứ đó. Ngước lên nhìn Marco, anh đang thong thả tựa lưng vào giường nhìn cậu, không hề có ý định muốn giúp hay thay đổi.

- Ưm...

Ace nhắm mắt, cầm lấy vật nóng bỏng đó để trước hậu huyệt của mình, từ từ ngồi xuống. Nó khó vào hơn cậu nghĩ, chỉ mới phần đầu mà đã đau muốn khóc rồi.

Anh đưa tay giữ chặt lấy eo cậu ấn xuống kèm theo một cú đẩy mạnh, cự vật to lớn của anh liền chôn sâu vào bên trong.

- Ahhh, đau.. đau quá!!!

Ace không kịp thích ứng đổ gục xuống vai anh vì đau, nước mắt tràn ra chảy xuống rơi từng giọt vào bả vai của Marco. Bên dưới không tự chủ mà siết chặt lại, chèn ép vật bên trong.

- Yoi, Ace, ngoan, đừng cắn môi, thả lỏng ra.

Marco đưa tay vuốt ve tấm lưng trần của người trong lòng, cố gắng nín nhịn cảm giác muốn động.

- Em cứ siết chặt như vậy tôi ra mất.

Cậu vòng tay ôm chặt lấy anh, âm thanh vỡ vụn trong tiếng nấc.

- Anh động đi...

Marco cẩn trọng động thân dưới, cho đến khi nghe thấy tiếng rên rỉ ở trên vai thì tốc độ ngày càng mãnh liệt. Anh tìm đến môi của Ace, điên cuồng mà hôn lấy, dày vò đến khi nó đỏ ửng.

- Ma..Marco, chậm thôi, ha.. Á!

Thanh âm của Ace trở nên cao hơn rồi vụn vỡ khi anh đẩy vào trúng điểm tối mật bên trong cậu. Người của cậu giờ áp sát vào anh, xóc nẩy liên tục theo chuyển động phía dưới.

Anh để cậu nằm xuống giường, nhấc chân lên, hông vẫn tiếp tục mạnh mẽ đưa đẩy, nhắm ngay điểm gồ lên mẫn cảm của cậu mà va chạm.

Marco hôn lên phía đùi trong của cậu, đặt lên làn da trắng những dấu hôn chói mắt.

Ace nằm dưới thân anh cong lưng đón nhận từng đợt khoái cảm mà anh mang lại, cậu đã ra một lần nhưng anh thì dường như vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Khuôn mặt điểm những chấm tàn nhang đỏ bừng, đôi mắt mờ đi vì dục vọng cùng khoái cảm, khuôn miệng hay cười thường ngày giờ đây chỉ thoát ra những âm thanh khêu gợi đến mê người. Cậu giơ tay ra trước, nhận thấy người đàn ông của mình cúi xuống thì vòng tay lại ôm chặt lấy anh, móng tay bấm lên người anh tạo ra những vết cào mờ ám.

- Ace, gọi tên tôi đi.

- Ư... Mar... Marco..., Marco...

Cậu rên rỉ tên anh trong mơ màng, trước mắt Ace hiện giờ là một màn mờ ảo trắng xóa, nhưng cậu biết rằng người đang ôm lấy cậu, hòa làm một cùng cậu bây giờ là người đàn ông mà cậu yêu. Cậu cảm nhận được tình yêu của anh qua từng cử động đi vào cơ thể.

"Sabo, Luffy có người chấp nhận yêu thương tớ rồi."

- Marco... Em...em yêu anh!

Câu nói của cậu như một liều thuốc kích dục cực mạnh đối với anh. Marco ghì chặt lấy cậu, nhịp độ ra vào ngày một nhanh và mạnh hơn, khi đến giới hạn, anh gầm một tiếng trong cổ họng, rồi mang toàn bộ chất dịch trắng đục bắn vào bên trong.

- Tôi cũng yêu em.

Tiếng gầm phát ra cùng lúc với tiếng ngân của Ace, cậu đạt cực khoái lần thứ ba cùng lúc với Marco, xuất ra dính đầy lên cơ bụng của anh. Cậu nằm xụi lơ trên giường, đôi mắt khép hờ.

Nhìn xuống con mèo nhỏ nằm dưới thân, người đầy dấu hôn đỏ do anh tạo ra, trải dài từ cổ xuống chân, miệng nhỏ mở ra, khuôn ngực trắng hồng phập phồng lên xuống, phía bên dưới hậu huyệt không nhận được hết khiến cho chất dịch tràn ra cả bên ngoài. Marco lập tức cương lên trở lại.

Anh lật người để cậu chống tay xuống giường.

- Này, em vừa mới ra mà.

Ace tính đưa tay đẩy cái con người đang làm loạn trên lưng cậu ra thì bị anh nắm lại. Lưỡi của Marco liếm vào lòng bàn tay cậu, cảm giác gai gai từ đầu lưỡi khiến cậu rùng mình. Hôm nay Ace rùng mình hơi nhiều rồi thì phải.

- Một lần là không đủ với tôi đâu, em ngon miệng như vậy cơ mà, yoi.

Vuốt ngược mái tóc vàng ra đằng sau, giữ lấy vòng hông của cậu Marco tiếp tục chèn vào, dịch trắng còn sót lại tràn ra chảy xuống hai bên đùi. Cảnh tượng dâm mĩ khiến người khác phải đỏ mặt, kích thích cho một trận cuồng hoan sắp tới.

Ace thật sự không biết rằng Marco đã ra vào trong cơ thể cậu bao nhiêu lần, có thể là năm hoặc sáu hoặc còn nhiều hơn thế nữa. Dù cậu đã không còn gì có thể xuất ra, giọng đã trở nên khàn đục vì rên rỉ nhưng anh vẫn tham lam nhồi đầy vào trong cậu. Thứ duy nhất còn sót lại trong trí nhớ của Ace chính là lời thì thầm bên tai của Marco.

- Đêm nay còn dài lắm, yoi.

Portgas D. Ace chính thức bị Marco The Phoenix ăn sạch sẽ.

~~~~~ End chap 6 ~~~~~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net