2. Tiết tháo rơi đầy đất

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Wang Jackson thở thẩn phiền muộn , liền thấy điện thoại hiện tin nhắn . Cậu không quan tâm lắm nhưng mà màn hình hiển thị tên Mark , cậu còn có thể không quan tâm sao . Đương nhiên không thể !

" Cậu có phải là gay không ? " Mẹ kiếp , cái tin nhắn quái quỷ gì đây . Tại sao Mark lại hỏi cậu câu này , chẳng lẽ anh ấy biết mình hằng ngày theo dõi anh ấy .

Tuan Mark đợi tin nhắn trả lời của bạn cùng bàn mãi mà chẳng được . Cậu ấy bình thường đều rất chăm chỉ trả lời tin nhắn mà , sao im lặng thế nhỉ . Cho nên anh lấy điện thoại nhìn tin nhắn mắt gần như muốn rơi xuống đất .

Hôm nay là ngày trực nhật của Mark , trong hộc bàn kế bên chỗ có một bộ bàn trà gì đấy nên mới nhắn tin hỏi Im Jae Bum . Ai mà ngờ điện thoại lại tự chỉnh thành gay không .. Mà số điện thoại này có chỗ là lạ .

Chết rồi , đây không phải số Jae Bum . Bấm nhanh quá nên gửi thành số của người lạ rồi !

Jackson còn đang phân vân trả lời cái gì thì lại có tiếng tin nhắn phát ra " Xin lỗi , máy tự sửa lỗi . Với cả tôi gửi nhầm số " .

Cậu đọc xong vừa hụt hẫng , vừa nhẹ nhõm . Cảm giác vô cùng mâu thuẫn ..

Mark nhắn tin cho Jae Bum cẩn thận xem lại nội dung tin nhắn thấy không bị lỗi gì nữa mới gửi đi . Bên kia nhanh chóng trả lời lại " Ừ , cứ để đó đi " .
_______________

Hôm nay sinh nhật của Kim Yugyeom , Jackson vừa mới vào phòng KTV thì đập vào mắt cậu không phải là nhân vật chính của buổi tiệc , mà là Tuan - Mark !

Tại sao anh đẹp trai lại ở đây ? Giờ làm sao đây ? Trong đầu nhảy ra một vạn câu hỏi vì sao ...

" Đến rồi , đến rồi . Phạt anh ba ly tội tới trễ ! " Kim Yugyeom hắc hắc cười vẫy tay với Jackson . Hôm nay sinh nhật ai người đó lớn nhất , nể mặt , nể mặt a . Jackson làm nhân vật hy sinh uống liền ba ly , bụng đói dễ say uống vào liền choáng váng con mẹ nó . Bởi vậy cậu liền ngồi xuống chỗ trống ở ghế , còn chưa có bình tâm lại tai đã nghe tiếng ong ong cái gì mà " Mark là anh em kết nghĩa thân thiết của em " ?

Jackson đưa mắt nhìn sang , cậu đang ngồi bên cạnh Mark nha vậy là Yugyeom đang giới thiệu với cậu . Cậu liền gật gật đáp lại , như gà mổ thóc ngượng ngùng muốn chết nói " Đã từng gặp qua , có ấn tượng sâu ".

" Cậu là .. À nhận ra rồi lần kia cậu đến lớp tôi ." Lúc nghe hai từ cậu là tim liền đập liên hồi , lo lắng không biết người ta có nhớ mình hay không . Thật may là anh ấy cũng chưa phũ phàng đến mức đó , vẫn có cơ hội .

" Phải phải , anh vẫn còn nhớ a . Tôi tưởng là anh đã ..quên rồi " Jackson nói chuyện lo lắng đến líu lưỡi , không tự nhiên tiếp tục cầm rượu lên uống .

Nếu như mọi khi thì cậu đã chơi đến hư hết buổi tiệc của người ta rồi , nhưng mà hiện tại phải lẳng lặng giữ hình tượng . Ngồi bên cạnh cậu người ta không muốn nói chuyện , cậu muốn nói lại không có chủ đề .

Ai nha , dĩ nhiên đó chỉ là đoạn dạo đầu thôi . Một lát nữa , bị mọi người ép uống cậu liền say quên trời quên đất làm cái trò mất mặt gì cũng không nhớ ra nổi . Càng không nhớ nổi là ai đã đưa cậu về .

Chính là sáng hôm sau , qua lời kể của Yugyeom thì người hôm qua vác cậu về không ai khác chính là Mark . Nhưng đó chưa phải là tất cả đâu , cứ mường tượng lại cái cảnh cậu nắm lấy tay người ta không buông rồi vùng vằng bắt người ta đem mình trở về . Thật con mẹ nó muốn đập đầu vào tường đi chết !

Yugyeom càng kể càng đen , cái gì mà cậu ôm cổ người ta kì kèo " Anh ôm ôm ..hôn hôn tôi đi " .

Người ta ôm thì có thể còn hôn đương nhiên không rồi , thế là Jackson cậu biến thành chim gõ kiến đem mặt người ta thành cái cây , gõ đến mục cả mặt Mark mới chịu ngừng .

Nghe không nổi , cuộc sống này chẳng còn gì để lưu luyến nữa . Thể diện đều đem vứt sạch rồi . Tiết tháo rơi xuống đầy đất , nhặt lại không kịp QAQ .
_________
Yêu cầu bà SEP vô đây xác nhận C2 ! Viết rồi nha =)) bớt nhắc nữa nha =))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net