3. Nhờ anh giúp một chuyện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jackson kể từ ngày đó cũng hết dám đi theo phía sau Mark nữa , cũng nghỉ chơi với Kim Yugyeom luôn . Né được một tuần , nhưng không né được cả đời đâu tầm hai tuần là cậu bị Yugyeom bắt lại . Nói lung tung một đống câu cái gì đó , cậu không nghe được tại bận nhìn người thương rồi . Xong lại mù mờ bị hai người bọn họ kéo hộp đêm uống rượu .

Nếu là Yugyeom đưa thì cậu từ chối được , nhưng mà Mark đưa qua cậu không nỡ cho nên đành uống xuống bụng . Bụng chưa kịp óc ách no thì đầu đã mơ mơ màng màng , hỏi người ta " Tôi nhờ anh giúp một chuyện có được không ? "

Người ta rất hào sảng mà đáp " Đương nhiên ! "

Đêm đó không phải là tôi lợi dụng thời cơ đâu nha , thật sự là say rồi làm bậy hùng hổ yêu cầu " Vậy anh thành bạn trai của tôi đi , không chối nha."

Nói xong là vô cùng thản nhiên đè người ta ra hôn , mà theo Yugyeom kể là đá lưỡi luôn đó .. À, không không , là hôn môi thôi ! ( Thôi giữ thể diện chi nữa anh ơi , mất sạch từ chương đầu rồi )

Sau đó chẳng biết thiên thời địa lợi, nhân hoà hợp thế quái nào . Lên - Giường - Rồi !!!!!!!!!!!!!

Thế là hai người bọn tôi , luận lý thành chương quen nhau . Quen được nửa năm thì tôi lên năm hai người ta lên năm bốn , anh ấy thuê nguyên một nhà trọ gần trường ở chung luôn . Ở cùng được bốn tháng rồi , tình cảm càng lúc càng tốt . Tính ra quá trình theo đuổi lão công tuy có mất mặt kha khá nhưng mà kết quả mĩ mãn ~~

_____ Flash back 1'30s  ___ 

Mark trấn an hôn một cái lên đôi môi của Jackson , anh đem toàn bộ ngậm vào trong miệng mình, vừa hút vừa cắn, bàn tay phía dưới cũng không lưu tình chút nào, thừa dịp Jackson bị chính mình hôn liền khẽ véo nhẹ lên tiểu đệ kia . Thanh âm Jackson ô ô kêu đau đều bị hắn nuốt vào trong miệng, lên cao triều.

Anh bắt đầu nhẹ nhàng kéo ra đưa vào, từ từ vào, từ từ ra, tốc độ mặc dù không nhanh, nhưng sức lực lại rất nặng, cường hãn có lực đem Jackson chống đỡ đến cực hạn.Jackson thân thể nhạy cảm, bị anh cắm vào như vậy, cái miệng lại bắt đầu kêu lên . Cậu ngước đầu, nhắm hai mắt rên rỉ, bị đâm đến khó chịu, cậu liền đưa tay quờ quạng lung tung bốn phía, giống như muốn tìm một cái gì để dựa vào . Mark thấy thế, liền chỉ dẫn tay cậu đặt lên trên vai mình, sau đó phía dưới càng thêm dùng sức đâm vào.

Cậu vừa đau lại vừa thấy thoải mái, loại cảm giác cực đoan mâu thuẫn này quả thật đem cả đại não làm cho rối loạn cả lên, không biết nên làm sao bây giờ, và cũng không biết mình đến tột cùng là muốn anh dừng lại hay là tiếp tục nữa. " Mark... Sâu quá, sâu quá... Không được, không được —— đừng nhấn nữa, đừng " .

[ Thôi xôi thịt như thế thôi , hạ quyết tâm ăn chay đi mấy mẹ =)))) ]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net