Người Dưng 💔!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sao buổi hợp cô chạy thẳng về nhà! Về đến nhà cô mệt rã người quăng đại mấy sắp giấy tờ ở đó và đi lên phòng!
Cô ngủ 1 giấc đến tối! Và cô tỉnh dậy định ra ngoài mua đồ ăn! Thì điện thoại có tính hiệu nhận được tin nhắn
Hưng: tôi có việc cần nói! Mình gặp nhau đc kg? Tôi đợi cô ở quán bar của tụi mình!
Tâm khi đọc xong tin nhắn kg biết có nên đến hay kg? Nữa muốn đi để gặp anh nữa lại sợ phải gặp anh cô sẽ đối diện với anh thế nào! Đang suy ngjix thì điện thoại cô reo!
Tâm: alo!
Tb: em rãnh kg! Có vài ca sĩ hạng A muốn nói chuyện với em! Anh đã hẹn họ rồi đến nhà hàng XX đi anh và họ đợi!
Tâm: ơ.....
Tút tút! Tb cúp máy ngang!
Còn Tâm thì chưa kiệp nói gì thì đã bị cúp máy nên đành phải đến nhà hàng để nch với họ!

Tb: em đến rồi à! Đây là cô ca sĩ hót nhất hiện nay và đây là nhóm nhạc đang rất đắt show và đây cuối cũng nam ca sĩ quý giá nhất của các phòng trà!
Tâm: chào mấy em!
Và họ ngồi nch đến tối khuya mới ra về! Còn về phía Hưng anh vẫn ở quán bar đợi cô vì kg muốn dấu cô nữa! Anh muốn nói hết mọi việc với cô!
Còn về cô thì phải vướng vào cái lũ ca sĩ này rồi làm sao mà đi đâu đc!
Anh cứ nhắn tin rồi điện thoại! Kg biết bao nhiêu cuộc điện thoại bao nhiêu tin nhắn! Nhưng ngặt là cô bỏ nó ở ngoài xe rồi! Hơizzzz
Tối đó anh vẫn cứ ngồi đó đợi! 1h 2h ! Còn cô thì tiếp chuyện với mấy ca sĩ đó dĩ nhiên kg chánh khỏi việc mời rựu nên cô uống cũng kg ích! Say lắm nhưng vẫn còn biết đường lái xe về! ! Đến 3h cô mới có thể láy xe về! Anh ở đâu đứng ngay cửa nhà cô! Thấy cô từ trong xe bước ra với bước đi loạn choạn anh chạy đến đỡ cô! Cô ngã vào người anh! Hên là kg ói!.....
Anh ẳm cô lên phòng! Còn Tâm thì ngưỡi đc mùi thơm rất quen! Mùi dầu thơm mà cô đi công tác lúc trước mua về tặng riêng Sinh Nhật anh! Chỉ là 1 trai nhỏ nhưng cô nói với anh đó là mùi cô thích nên nghĩ mua tặng anh làm quà SN! Còn anh thì sài hết nhưng đi mua thêm rất  nhiều về để xài! Mùi dầu thơm đó chỉ có anh mới có! Cô mở mắt mơ mơ màng màng nhìn lên thì thấy Hưng! Cô cứ nghĩ là cô đang mơ! Phải chăng cô nhớ anh đến v sao? Cô nở 1 nụ cười rất hạnh phúc! Và cô ngã vào ngực anh mà ngủ tiếp đi! Đến phòng anh để cô nằm xuống giường rồi lấy khắn đắp lên trán cô! Ngồi bên cô!
Hưng: bây giờ anh kg biết em có nghe đc những gì anh nói hay kg!?
Anh là con trai ruột của Tống Minh Hoàng CEO của cty Tống thị! Anh tiếp cận em là vì muốn giải thích với em về việc ba em lên cơn đau tim khi đang đấu tranh dành ca sĩ! Với cty ba anh! Hôm nay anh hẹn em ra là để nói rỏ ràng với em! Và việc.......
(Chưa nói xong cô kéo cổ anh sát xuống mặt cô mà hôn tới tắp kg biết cô đang mơ gì mà mạnh động như vậy Còn Hưng cứ dừng sức lấy tay cô ra nhưng càng kéo tay cô ra thì cô càng siết chặc hơn và rồi anh cũng kg thể kéo cô ra khỏi anh nên cả 2 đã cứ hôn nhau và......."Hiểu Hén")


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net