Yêu Thương ❤

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau! Cô mơ mơ màng màng tỉnh dậy......quay sang thấy Hưng nằm cạnh bên mình nhưng kg bận áo!
Cô giậc mình nhìn xuống người mình
Tâm: Aaaaaaaaa! Đồ Khốn Khiếp
Tiếng la của cô kèm theo cái đạp làm anh dân xuống giường! Anh giậc mình ngồi dậy! Thấy Tâm anh liền lấy cái gói che thân mình lại!
Tâm: tối qua.....anh.... anh đã làm gì tôi hả!
Hưng: em....em nghe anh nói...
Tâm: cút cút đi!
Côi lấy cái gói còn lại chọi vào anh! Anh thì chạy nhanh vào tolet lầy cái khăn quắn người lại rồi vội lấy quần áo của mình mà chạy ra khỏi phòng! Anh đi xuống tolet dưới nhà hay đồ xong anh lên phòng rõ cửa!
Hưng: Tâm! Nghe anh nói! Anh thật lòng yêu em! Anh kg biết từ lúc nào! Anh giả vờ là ca sĩ để vào cty em! Muốn nói với em về việc ba em chẳng mai lên cơn đau tim qua đời! Khi đang trong phòng hộp để nói về việc cty nào sẽ nhận ca sĩ! Kg phải lỗi do ba anh! Lúc đó trong phòng hộp rất nhiều người! Kg chỉ có riêng ba anh với ba em! Anh xin lỗi! Anh sẽ chụi trách nhiệm! Anh biết lời xin lỗi lúc này kg có ý nghĩa gì với em! Xin lỗi! Xin lỗi Tâm! Em hãy cẩn thận! Đừng quá tin người kế bên em!
Nói xong anh đi về! Còn cô ở trong phòng lúc này khóc rất nhiều! Khóc kg phải vì chuyện tối qua! Khóc vì cô biết anh cũng yêu cô! Nhưng....... làm sao có thể có 1 tình yêu bình yên! Khi cô đã hứa với TB! Hơizzzz........
Suốt 1 ngày đó cô kg đến cty! Cũng kg ra ngoài! Kg ăn kg uống! Như người mất hồn! Còn về anh! Luôn đứng dưới nhà cô! Ở 1 góc nhỏ để quan xác! Cầm dt trên tay mà kg dám gọi!......
Tâm: Alo!
TB:sao hôm nay em kg đến cty việc ở đây như núi! Mà chỉ có mình anh! Em kg đến phụ gì mà giờ này ở đâu rồi!

Tâm: hôm nay em mệt! Anh phụ em xem mấy báo cáo đó đi! Phiền anh rồi! C.on anh
Nói xog cô cúp máy! Nằm ình xuống giường!
"Ba ơi! Con phải làm sao.....con mệt lắm"! Cô ngủ 1 giấc tới tối tỉnh dậy là đã 9h tối! Lúc này cô đói và định ra ngoài mua đồ ăn vừa mở cửa thì đã thấy Hưng đứng ngay cửa! Cô đóng cửa lại nhưng tay anh đã chặn lại@
Hưng:cho anh cơ hội nói rõ với em đi!
Tâm bỏ đi vào! Anh cũng đi vào!
Tâm: nói cho mau rồi đi ra khỏi nhà tôi!
Hưng: tối đó là do em quá say! Nên phục dụ ở quán mới gọi cho anh để đến đưa em về! Anh kg nghĩ là sẽ có chuyện đó xảy ra! Nhưng vì em cứ hôn anh rồi riết anh rất chặt! Anh...... anh đã nói hết rồi! Anh biết em sẽ hận anh! Xin lỗi! Bây giờ ngoài xin lỗi ra anh kg biết mình có thể nói gì lúc này để em vui trở lại!
Tâm: có phải anh yêu tôi kg?
Hưng: kg! Anh kg chỉ yêu em mà anh rất cần em!
Tâm quay qua nhìn anh! Cô rưng rưng nước mắt! Đi đến ôm anh! Cái ôm rất chặt! Cái ôm nói lên sự chông chênh của cô lúc này! Nói lên đc giữa giông bão cô đã tìm đc cái Ô che cho cô!
Tâm: Em sợ! Sợ kg biết phải đối mặt với anh Tb thế nào! Em bây giờ kg nghĩ đc gì cả! Anh giúp em đi@
Hưng: có anh ở đây rồi! Đừng nghĩ nhiều nữa! Việc đó anh sẽ giải quyết!
Cả 2 cứ ôm nhau thật chặc như vậy!
( các bạn kg muốn Tổn Thương nên mình chiều theo và cho họ Yêu Thương rồi nè hehehe)


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net