Chương 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*16 năm sau
⁃"Tôi là Khổng Tuấn Cơ người đứng đầu tập đoàn Khổng Thị chuyên về sản xuất mỹ phẩm cao cấp được mọi người biết đến là người sẽ kế thừa tập đoàn này, nắm giữ tất cả các cổ phần trong tay và là người quyền lực ở thành phố A này và dĩ nhiên sức hút của tôi luôn khiến cho các cô gái mê mẩn bởi vậy xung quanh tôi không lúc nào là không có đàn bà cả ! Hahaha!!! " (đắc ý tự mãn)

Chủ tịch Khổng sải bước đi, không những là sang trọng mà còn lịch lãm khiến cho các nhân viên nữ ai náy đều phải đổ gục phán lên rằng :

  \- " Ôi ! Chủ tịch của chúng ta không những hôm nay đẹp mà ngày mai còn đẹp hơn nữa là sao ta !? "
Anh luôn bận rộn với lịch trình công việc của mình nên như vậy mỗi ngày khi anh đến công ty đều có nhân viên báo cáo

⁃"Dạ thưa chủ tịch ! Hôm trước thư ký của ngài đã xin nghỉ việc nên mấy hôm nay đang gấp rút tuyển chọn phỏng vấn để tìm trợ lý cho ngài thì ngày hôm nay có buổi phỏng vấn ngài có muốn đến để xem xét tuyển chọn không ạ ? "

⁃" Lịch trình của tôi khá là dày anh không thấy à ? "
Một ánh mặt sắc lạnh từ chủ tịch Khổng cũng khiến cho nhân viên đứng ngồi không yên sợ sệt

  \- " cho nên là anh tự biết làm gì rồi chứ ? "

⁃" Dạ ! Tôi biết rồi ạ thưa chủ tịch ! "
Buổi phỏng vấn chọn thư ký trong có vẻ náo nhiệt và hoành tráng rất nhiều những cô gái xinh đẹp , như là tuyển chọn hoa hậu vậy , thì bởi cũng đúng con trai tập đoàn Khổng Thị là người đẹp trai sát gái với lại giàu có ai mà chả muốn . Tuy nguy hiểm nhưng mà ai cũng muốn bước vào để sau này có cuộc sông an nhàn thì ai chả muốn

Thì cùng lúc đó Cẩm Hy Yến của chúng ta năm nay đã 24 tuổi tốt nghiệp đại học được một năm đang kiếm việc làm , cô lớn lên càng xinh đẹp lại giỏi giang nhưng mà tính ngang bướng lì lợm của cô thì không ai bằng đặc biệt cô còn biết võ nữa khiến cho người đàn ông nào gặp cô cũng đều phải bỏ chạy . Hôm nay cô đi phỏng vấn với mong muốn là tìm được việc cô mặc một bộ vest đen không kém phần lịch lãm nhưng nhìn trong lại rất nữ tính không kém gì người khác .

⁃ "Mời Cẩm Hy Yến vào phỏng vấn ! "

⁃ " Dạ ! "

⁃ " Tôi là Cẩm Hy Yến rất vui được gặp mọi người tôi sẽ trả lời tất cả những cũng hỏi cũng như hiểu biết của mình để có thể trả lời một cách tốt nhất ! "
Cô mỉm cười tự tin khiến cho mọi người ai náy đều rất hài lòng
*Một lúc sau

⁃ " chúc mừng em ! Ngày mai em có thể đi làm được rồi "

⁃ " Dạ em cảm ơn ! Em sẽ cố gắng hết sức ạ ! " \(mỉm cười\)
Nhưng chắc cô không ngờ rằng từ lúc bắt đầu cô được tuyển chọn cũng là lúc cuộc đời cô chuyển sáng ngã rẻ khác......

...... Còn Tiếp.....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net