PART 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 "Giải phẫu bắt đầu."

Đánh quá thuốc mê sau, hết thảy chuẩn bị sắp xếp.

Cảnh Như Họa thuần thục dùng thủ thuật đao vạch ra mặt ngoài vết thương, một tầng tầng bóc ra, thủ pháp thành thạo, trên trán cũng không thấy một giọt mồ hôi, Cảnh Như Họa tốc độ tay kì mau, dư lão thậm chí còn không có tới kịp thấy rõ nàng là như thế nào hạ đao , cũng đã nhìn đến đã muốn lộ ra mang theo huyết ô kim chúc sắc viên đạn, này mai viên đạn kính khẩu rất nhỏ, so bình thường tại trong TV nhìn đến viên đạn còn muốn nhỏ, cũng chính là vì quá nhỏ, được khảm tại cốt cách chỗ sâu lại càng không tốt lấy ra.

"Đi ra ."

Dư lão nhìn Cảnh Như Họa buông giải phẫu đao cầm ra một phen càng loại nhỏ mũi nhọn hình gì đó, tưởng mở miệng hỏi, nhưng giải phẫu đã muốn tiến hành đến mấu chốt xử, cũng không tốt mở miệng đánh gãy Cảnh Như Họa, chỉ có thể nhìn Cảnh Như Họa đem kia chỉ mũi nhọn hình vật thể sáp nhập cốt tủy xử, sau đó dùng hai tiêm trưởng móng tay kẹp lấy thời khắc đó viên đạn bay nhanh cầm đạn lấy ra, dư lão hòa Cảnh Như Họa đã trải qua không thiếu trường giải phẫu , đối Cảnh Như Họa phương thức hắn đều coi như quen thuộc, cũng rõ ràng Cảnh Như Họa bình thường không thích dùng cái nhíp vật, bình thường là dùng thủ hoặc là móng tay trực tiếp lấy ra này nọ, khởi điểm dư lão còn đặc biệt nói qua nàng này không phù hợp học y chuẩn mực, phải làm biết, mặc kệ là bệnh nhân cũng hảo, vẫn là thầy thuốc cũng hảo, làm sao có trực tiếp làn da tiếp xúc , đặc biệt giải phẫu khi, nhưng Cảnh Như Họa "Dạy mãi không sửa", thời gian lâu, dư lão nói cũng vô dụng , lại nói, nàng này phương pháp tuy rằng nhìn nguy hiểm tai hoạ ngầm đại, nhưng xác xuất thành công thật đúng là cao.

Kỳ thật dư luôn không biết, tại mạt thế thói quen lấy tay trực tiếp đào nhân ngũ tạng lục phủ Cảnh Như Họa, như thế nào có thể lại dùng công cụ , nếu không phải nhân loại móng tay sắc bén độ không đủ, Cảnh Như Họa có thể liên thủ thuật đao đều giảm đi.

...

Chính văn Chương 384: Kiều Phi, ngươi thay đổi

"Giải phẫu thực thành công, hậu kỳ còn cần hảo hảo hộ lý, một tuần ta sẽ đến một lần cho hắn đổi dược."

Trải qua hai cái giờ tay thuật sau, phòng giải phẫu môn mở ra , dư lão đối canh giữ ở bên ngoài người nói.

"Cám ơn dư lão."

"Không cần tạ ta, nên cám ơn ta này tiểu hữu, nếu không phải nàng tại không bị thương cốt tủy tình huống hạ chuẩn bị lấy ra viên đạn, ta cũng không có biện pháp a." Dư lão thủ hạ khẩu trang, cởi bên ngoài tay thuật phục, mang theo bản thân y dược tương,"Ta đẳng hội còn có một toạ đàm hội, trước hết rời đi, Kiều Phi nàng sẽ đến theo các ngươi giảng cụ thể công việc."

Dư lão đi sau, Cảnh Như Họa theo phòng giải phẫu cũng đi ra , nàng không có thừa lão tốt như vậy kiên nhẫn đến giải thích cái này công việc kia hạng cần , chỉ để lại một câu "Im lặng." Liền đi tắm rửa thay quần áo .

Đổi hoàn quần áo sau, Cảnh Như Họa còn chưa có đi phòng bệnh kiểm tra phòng, ngược lại là bị Tô Thiển ngăn chặn.

"Phi phi, có không sao? Ở bên kia nói chuyện đi." Tô Thiển nhìn mặc bạch sắc liên y váy dài Cảnh Như Họa, quần trắng thực phiêu dật cũng thực tiên khí mười phần, đại đại làn váy, quần thượng không có bất cứ hoa văn, mặc này váy liền giống như tiên nữ hạ phàm bình thường, phiêu dật thanh tú, khả Tô Thiển tổng cảm thấy, này váy mặc trước mặt này nữ sinh trên người, có loại mạc danh quỷ dị, không giống thiên tiên, ngược lại là giống như quỷ mỵ, loại này kỳ quái quỷ dị cảm khiến nàng nhịn không được nhiều ngắm vài lần, rõ ràng là kiều diễm như hoa mười tám tuổi thiếu nữ, như thế nào sẽ , nên nàng nghĩ nhiều , Kiều Phi từ tiểu đều thực thích mặc bạch y a.

Khả cái loại này không tiêu tan quỷ dị cảm vẫn là quay quanh tại nàng trái tim, thật lâu không tiêu tan, tim đập nhanh vô cùng, khiến nàng nhịn không được nhíu nhíu mày, đầu bắt đầu phát đau , càng ngày càng đau, như là có vô số kim đâm, khiến Tô Thiển nhịn không được ôm lấy đầu ngồi xổm xuống đi.

Đơn giản này cổ cảm giác đau đớn không có liên tục vài phút liền đình chỉ, Tô Thiển theo địa thượng đứng dậy, lảo đảo hạ, mới đứng vững thân hình,"Ngượng ngùng, ta đau đầu lợi hại, đi thôi, đi tọa tọa."

Tầng này lâu là khách quý phòng bệnh khu, đều có người nhà phòng nghỉ, bên ngoài còn có cái bàn Dung gia chúc đẳng nhân địa phương, liền tại thủy tinh tường biên, ánh sáng cũng rất tốt, Tô Thiển hòa Cảnh Như Họa là ở chỗ này ngồi xuống.

"Phi phi, mấy năm nay ngươi đi nào? Năm đó ngươi như thế nào liền không nói một tiếng theo bệnh viện chạy đâu?" Tô Thiển ngã hai bôi nước sôi, nhìn Cảnh Như Họa hỏi.

"Này là của ta tự do." Cảnh Như Họa cũng không có tiếp nhận Tô Thiển đưa qua nước sôi, hai tay điệp đặt ở đầu gối thượng, thản nhiên nói, nàng vốn định tại đây thế giới nhiều đãi vài năm , nhưng hiện tại, nàng một chút đều không tưởng tái lưu lại, thầm nghĩ nhanh lên rời đi nơi này, bởi vì ở trong này đợi đến thời gian càng dài, nàng đối mặt Tô Thiển lại càng phiền táo, không là chán ghét, là phiền táo, bình tĩnh mà xem xét, Tô Thiển đối nàng quả thật không sai, làm nữ chủ nàng cũng có nữ chủ tư bản, đó chính là đối nó để ý người thực để ý, cũng hiểu được quan tâm nàng nàng sở tại ý người, Cảnh Như Họa đối mặt Tô Thiển này phân quan tâm là thực bị động , nàng này vài năm không có ngay mặt đối mặt Tô Thiển, khó không có tránh đi nàng ý tứ.

"Phi phi, ngươi tổng là như vậy, đối bên người nhân đối với ngươi quan tâm thực kháng cự, ngươi rốt cuộc muốn đem bản thân giam giữ đã bao lâu." Tô Thiển mở to nàng mắt mèo, trong mắt một mảnh thủy quang, nhìn Cảnh Như Họa liền cùng nhìn bốc đồng hài tử dường như.

"Ta không cần." Cảnh Như Họa nhìn thẳng Tô Thiển ánh mắt, thực khẳng định biểu đạt bản thân ý tứ, nàng không cần từng cái trong thế giới có nhân đối bản thân quan tâm trân trọng, này đối nàng mà nói không là hảo sự, mà là chướng ngại vật, là gánh nặng, là gánh nặng.

"Kiều Phi, ngươi thay đổi." Tô Thiển nâng giương mắt, nhịn xuống kia cổ chua xót cảm, nói.

"Ân, ta thay đổi." Cảnh Như Họa nhẹ nhàng gật đầu, nàng là thay đổi, tìm không thấy từng bản thân, cũng kí không dậy nổi từng bản thân bộ dáng .

...

Chính văn Chương 385: Có thể khi ta phù dâu sao

"Ta còn có chuyện, đi trước ." Cảnh Như Họa đứng dậy, chuẩn bị rời đi, nàng không muốn tại đây cùng Tô Thiển bàn lại đi xuống.

"Kiều Phi, cám ơn ngươi." Tô Thiển cùng đứng dậy, nói.

"Cám ơn ngươi chữa khỏi hắn." Trải qua lúc này đây, Tô Thiển biết phía trước hài đồng thời gian các nàng rốt cuộc trở về không được, Kiều Phi không hề là cái kia ngạo kiều la lị, là thời gian hòa khoảng cách khiến hai người bọn họ muốn đi dục xa.

"Không khách khí." Cảnh Như Họa thản nhiên bỏ lại câu này, cũng không không có hồi đầu, ly khai.

Cảnh Như Họa có lựa chọn không cho Tiếu Dạ khai đao thủ viên đạn, khiến Tiếu Dạ chân phế bỏ cơ hội rất lớn, nhưng trừ bỏ Cảnh Như Họa, cũng không phải không có y thuật tinh xảo ngoại khoa thầy thuốc có thể lấy ra, vả lại, dư lão cũng có thể tự mình động thủ, bị chữa khỏi cơ hội cũng không phải không có, Cảnh Như Họa không buông tha Tiếu Dạ điểm ấy có khả năng chữa khỏi cơ hội, nàng là cấp Tiếu Dạ lấy ra viên đạn, nhưng thật sự chính kết quả rốt cuộc là cái gì dạng đâu?

Cảnh Như Họa thản nhiên câu lên khóe miệng, ly khai bệnh viện.

"Dạ, ngươi tỉnh." Tô Thiển vẫn canh giữ ở bệnh viện, thẳng đến Tiếu Dạ tỉnh lại.

"Ân, Thiển Thiển." Tiếu Dạ đau lòng nhìn Tô Thiển đáy mắt ứ thanh, là bản thân khiến nàng lo lắng .

"Không có việc gì , thầy thuốc nói ngươi muốn nghỉ ngơi ba tháng tài năng xuống giường."Tô Thiển lay động đầu giường, nâng lên giường vị trí, cấp Tiếu Dạ đến một chén nước, hai người chi gian cái gì đều không có nói, nhìn nhau cười, tựa hồ sở hữu tình ý đều hòa tan tại trong đó.

Tô Thiển càng không hỏi Tiếu Dạ như thế nào thụ thương, vì cái gì sẽ thu thương, này đó đều không trọng yếu, Tiếu Dạ có hắn trách nhiệm, mà bản thân cũng không phải có không thể nói bí mật.

Ba tháng sau, Tiếu Dạ thương tại dư lão tỉ mỉ điều trị hạ đã muốn triệt để khôi phục, mà Tiếu Dạ hòa Tô Thiển hôn kỳ cũng bởi vậy sự bị đề thượng nhật trình.

"Kiều Phi, ngươi có thể khi ta phù dâu sao?" Tô Thiển cầm điện thoại do dự thật lâu mới đả thông dư lão gia điện thoại, này ba tháng, nàng không có lại đi tìm Kiều Phi, nhất là vội vàng chiếu cố Tiếu Dạ, nhị là vội vàng hôn lễ, tam là vì nàng không biết như thế nào đối mặt Kiều Phi.

Kiều Phi nàng khả năng còn tái để ý năm đó sự tình, Tô Thiển càng nhiều thời điểm nghĩ như vậy, năm đó tại nàng phòng hôn mê ba năm, đối với một mới mười hai tuổi nữ sinh, quả thật là cự đại đả kích, do đó khiến nàng đổ bản thân cũng làm bất hòa .

"Tốt."

Điện thoại kia đầu, thanh đạm thanh âm truyền đến khiến Tô Thiển sửng sốt, nàng không nghĩ tới Cảnh Như Họa liền như vậy đáp ứng, Tô Thiển bản làm tốt bị cự tuyệt chuẩn bị.

"Một tuần sau,23 hào, ta đem quần áo cho ngươi đưa đi." Tô Thiển hơi hơi kích động, trên mặt nhiễm thượng điểm điểm tiếu ý, Kiều Phi có thể đến, tự nhiên sẽ khiến nàng thực vui vẻ.

"Ân."

Điện thoại cắt đứt sau, Tô Thiển [nhanh chóng/khẩn trương] đánh một cuộc điện thoại, kia bộ phù dâu phục nàng sớm đã tuyển hảo, là nàng vi Kiều Phi tuyển .

Dư lão gia tứ hợp viện, Cảnh Như Họa buông điện thoại, mở ra cửa phòng, trong viện dư lão đang tại sái thảo dược, thấy Cảnh Như Họa đi ra vừa lúc đem thủ thuật ngày đó muốn hỏi lời nói mở miệng hỏi.

" Kiều nha đầu a, giải phẫu trung ngươi bỏ vào chân lý gì đó là cái gì a?"Mới đầu dư lão cũng lo lắng có thể hay không cấp bệnh nhân tạo thành cái gì ảnh hưởng, tự cấp Tiếu Dạ làm khôi phục thời điểm cũng quan sát quá, Tiếu Dạ cũng không có cái gì không thích hợp phản ứng, hơn nữa chân tốt chuyển càng nhanh , dư lão tâm mới thoáng buông đến.

"Trụ cột, kia khỏa viên đạn thương đến cốt, trong khoảng thời gian ngắn bị hư hao xương cốt trưởng không ra đến liền không thể nhanh chóng khép lại." Cảnh Như Họa đơn giản giải thích nói, kia khỏa đinh tử (nằm vùng) quả thật là có thể có khép lại tác dụng, đặc biệt đối thương cân động cốt người có nhất định liên tiếp tác dụng, làm cho bọn họ tại trong khoảng thời gian ngắn khôi phục càng nhanh, khả bất cứ chữa bệnh thiết bị đều có nhất định phiêu lưu ở trong đó, này cũng không ngoại lệ.

...

Chính văn Chương 386: Hôn lễ

Hôn kỳ rất nhanh liền đến , tại hôn lễ tiền một ngày, Tô Thiển đưa tới phù dâu lễ phục, là Cảnh Như Họa thế giới này thích nhất thuần trắng sắc, không có một chút hoa văn cái loại này trưởng khoản bạch sắc lễ phục, mặt trên là lôi ti biên bao ở bộ ngực đã ngoài, mãi cho đến tay áo, toàn bộ lễ phục hình thức đơn giản nhưng mặt ngoài Cảnh Như Họa cao gầy Linh Lung dáng người, thân thể này càng dài càng khai, cũng càng dài càng có vẻ thành thục quyến rũ, đúng lúc là mặc đồ trắng sắc lễ phục cũng không có thanh thuần động nhân cảm giác, vẫn là có loại bất lương thiếu phụ mùi vị, để người rục rịch, đặc biệt xứng thượng Cảnh Như Họa cặp kia thâm Nhược Hàn đàm đôi mắt, có vẻ đặc biệt có cấm, dục cảm giác, Cảnh Như Họa trình diện thời điểm, toàn trường nam sĩ nhịn không được trộm ngắm vài lần, cũng không dám lớn mật tiến lên đây tiếp đón, bọn họ giống như nhớ thương miêu thực vật lão thử giống nhau, sợ hãi tiến lên, lại nhịn không được bị hấp dẫn.

"Phi phi, ngươi hôm nay thật xinh đẹp." Tô Thiển tại tân nương trong phòng bổ trang, theo trong gương nhìn Cảnh Như Họa tán thưởng nói.

Nếu là nguyên kịch tình Kiều Phi mặc này một thân, sẽ có phi thường không hợp nàng quái dị cảm, nguyên chủ Kiều Phi là có hắc ám khí tức nữ tử, ghen tị, chán đời, đẳng một loạt phản đối cảm xúc đều khiến nàng ngoại hình điều kiện đại suy giảm, bởi vậy, nguyên chủ trong lòng đối thuần trắng quần áo có thâm thâm ảo tưởng, còn chưa có chỉ xuyên hắc sắc, màu tím, đại hồng sắc, này đó nhan sắc diễm lệ quần áo, mà thuần trắng, Thiên Lam này đó nhan sắc thiển lại có vẻ sạch sẽ ấm áp nhan sắc vẫn đều là Tô Thiển chuyên chúc.

Tô Thiển tại tán thưởng Cảnh Như Họa đồng thời, Cảnh Như Họa cũng tại xem nàng, tuyết trắng áo cưới phi dừng ở nữ nhân mảnh khảnh thân hình, ô hắc mái tóc phụ trợ nàng bạch sắc hôn sa, nữ nhân mặt bên cạnh hơi hơi nổi lên đỏ ửng,, viên viên mắt mèo lý tràn đầy hạnh phúc, đeo hạnh phúc tiếu ý ngồi ở nhuyễn trên ghế tùy ý hoá trang sư tại trên mặt nàng vẽ loạn.

Bạch sắc áo cưới, thuần trắng đắc vô ti Vô Ngân, điểm xuyết đường viền hoa, tuyết phưởng sa quần ưu, nữ nhân nhẵn nhụi làn da cùng hôn sa hoàn mỹ phối hợp, thản nhiên phủ mị thân hình, Tô Thiển từ nhỏ đều là nhất trương Thiên Sứ bàn vô hại gương mặt, để người đối nàng không giả nghĩ cách, cũng hòa dễ dàng đối nàng sinh ra hảo cảm, một đôi hơi hơi thượng điều mắt mèo, hồng nhạt cánh môi biên còn có như ẩn như hiện lê xoáy, nga đản hình khuôn mặt, Linh Lung kiều tiểu dáng người, để người nhịn không được đi che chở, nếu nói Cảnh Như Họa khối này thân thể là khiến nhậm đầu tiên mắt liền cảm thấy là hồ ly tinh lời nói, kia Tô Thiển khối này thân thể liền là để người đầu tiên mắt liền cảm thấy là tiểu tinh linh tiểu thiên sứ.

Nam nhân thân thể yêu nhất là hồ ly tinh phong, tao, nhưng thật sự là lý tối hiếm lạ vẫn là tiểu tinh linh thuần khiết, nhưng nếu là này tiểu tinh linh còn có một bộ hồ ly tinh dáng người lời nói, kia nam nhân tắc dục sinh, muốn chết.

"Ngươi cũng rất xinh đẹp." Những lời này Cảnh Như Họa là tự đáy lòng nói ra , Tùng Hoa nói Thiên Sứ gương mặt ma quỷ dáng người liền là Tô Thiển như vậy đi.

"Cám ơn." Tô Thiển tuy nghe Cảnh Như Họa khen, nhưng tâm lý tổng cảm thấy không đúng vị, giống như, giống như nàng là khoa một người khác, mà không là nàng.

Hôn lễ đã muốn bắt đầu, Tô ba ba từ bên ngoài đi vào đến, cùng Tô Thiển không tha một phen, sau đó đem Tô Thiển tay vãn thượng bản thân cánh tay, đi ra ngoài, Cảnh Như Họa cũng theo sau theo đi ra ngoài.

Theo hôn lễ khúc quân hành vang lên, Tiếu Dạ mặc hắc sắc tây trang theo thảm đỏ một khác đầu đi tới, đeo ấm lòng cười nhìn Tô Thiển.

"Tiếu Dạ, ta đem chúng ta Tô gia bảo bối giao cho ngươi , nếu ngươi là không hảo hảo chiếu cố nàng, chúng ta Tô gia định không buông tha ngươi." Tô ba ba đôi mắt có điểm hồng, trịnh trọng nói.

"Là, ba." Tiếu Dạ khẳng định gật đầu, một ngày này, hắn đợi mười tám năm, rốt cục đẳng đến đây hôm nay.

...

Chính văn Chương 387: Thưởng phủng hoa

". Các ngươi đã kết làm ân ái phu thê, từ nay về sau, vô luận giàu nghèo, tật bệnh, hoàn cảnh ác liệt, sinh tử tồn vong, các ngươi đều phải toàn tâm toàn ý, trung trinh không du trân trọng đối phương, tại nhân sinh lữ trình trung vĩnh viễn tương cứu trong lúc hoạn nạn." Theo chứng hôn nhân cuối cùng một câu đọc diễn văn kết thúc, Tiếu Dạ tại Tô Thiển thần thượng thân thân một nụ hôn, hôn lễ hạ xuống màn che, hai người tại hôm nay rốt cục kết làm vợ chồng, làm bạn nhất sinh.

"Thưởng phủng hoa ."

Lễ nghi hoàn thành sau, là tân nương phao phủng hoa thời khắc, Tô Thiển đối Cảnh Như Họa tung một thần bí mỉm cười, không đợi Cảnh Như Họa đáp lại, trong tay hoa liền hướng nàng bên này phao lại đây, Cảnh Như Họa nhìn nhanh chóng tới được hướng bên này nhất thúc bạch sắc hoa hồng, nàng mặc trưởng khoản lễ phục cũng không tốt trốn tránh, dưới tình thế cấp bách, theo trên vai duệ ra Tùng Hoa nhất đương, Tùng Hoa còn không có hiểu được sao lại thế này, phản xạ tính dùng hai tiểu trảo bắt lấy hệ mang, này thưởng phủng hoa các thiếu nữ lại một lát dại ra, khiến sau khe khẽ là thấp giọng nở nụ cười.

"Cư nhiên bị nhất chỉ động vật cướp được."

"Kia là cái gì này nọ a?"

"Cái gì sủng vật, chưa thấy qua a."

Tô Thiển nghe được phía sau thanh âm, vừa quay đầu lại liền hướng Cảnh Như Họa bên kia nhìn lại, bởi vì bó hoa quá lớn, chặn Tùng Hoa, mà Cảnh Như Họa lại ôm Tùng Hoa, theo Tô Thiển kia nhìn qua liền cùng Cảnh Như Họa ôm phủng hoa giống nhau, tuy rằng đóa hoa triều hạ có chút quái dị, Tô Thiển cười đi lên nói "Phi phi, chúc mừng ngươi, nghe nói cướp được tân nương phủng hoa người kế tiếp kết hôn liền là nàng nga."

"Cướp được phủng hoa là nó." Cảnh Như Họa nhếch nhếch khóe miệng, hai tay hướng thượng nâng lên, đem Tùng Hoa giơ lên cao tại Tô Thiển trước mặt, khiến nàng xem rõ ràng.

"A." Tô Thiển kinh ngạc nhìn móng vuốt thượng trảo hệ phủng hoa hệ mang, hai viên lưu lưu ánh mắt hảo kì đại đại nhìn nàng Tùng Hoa.

"Này là ngươi dưỡng ?" Tô Thiển theo sau có chút giật mình nhìn mắt Cảnh Như Họa, không nghĩ tới nhìn lạnh lùng thản nhiên Kiều Phi cũng sẽ thích dưỡng sủng vật.

"Ân." Cảnh Như Họa gật gật đầu.

Tùng Hoa đem trong tay hệ mang bỏ lại, bao hoa ném xuống, rơi trên mặt đất, khiêu thượng Cảnh Như Họa đầu vai nhìn Tô Thiển, này vẫn là Tùng Hoa lần đầu tiên thấy thế giới này nữ chủ , viên lưu lưu ánh mắt thượng hạ chuyển động , đánh giá Tô Thiển, đánh giá hoàn sau, Tùng Hoa ngạo kiều giơ lên tiểu đầu, hướng về phía Cảnh Như Họa chi nha một tiếng, Cảnh Như Họa có thể nhận đến nàng ý tứ, rõ ràng liền là" Nàng không ta manh."

"Phi phi, này tiểu gia hỏa còn có linh tính nga, có thể cho ta sờ sờ sao?" Đối mặt này manh vật, Tô Thiển cũng là nhịn không được tưởng sờ một phen , Tùng Hoa da lông là hôi nâu , không giống bình thường manh sủng bạch sắc da lông như vậy chọc người trìu mến, nhưng hôi nâu lẫn nhau giao tạp, rất có trật tự văn lộ, giống như là mặc nhất kiện thời trang da thảo y, thêm không biết ai cấp nàng tại sủng vật trong điếm tu bổ bộ lông, mũi đuôi tiêm xử nhất trạc mao giống một đóa nở rộ hoa, về phần là cái gì hoa, liền không trạc Tùng Hoa đau đớn .

Tính đứng lên, hồ ly, cẩu cẩu, miêu mễ, con thỏ đều có phần mình manh thái, Tùng Hoa ánh mắt không là này đó manh vật lý tối dễ nhìn , da lông cũng không phải đẹp nhất , thân hình cũng không phải tối thảo hỉ , nhưng thắng tại nàng manh liền manh tại nó tính cách, Tùng Hoa thường thường có thể làm ra giống nhân động tác thần thái lại sẽ không để người cảm thấy nó giống cá nhân, trong ánh mắt tràn ngập bản thân tưởng biểu đạt ý tứ, khả ra này đó không còn có khác cảm xúc.

Dùng một câu nói, Tùng Hoa rõ ràng có thể dựa vào nhan trị bán manh, khả nó cố tình cần nhờ tính cách thủ thắng.

...

Chính văn Chương 388: Kiều Phi, ngươi đứng lại

Tô Thiển hòa Tiếu Dạ còn bề bộn nhiều việc, cũng không thời gian càng Cảnh Như Họa nhiều trò chuyện, hôn lễ tại quốc gia nhất cấp tiếp đãi xử, hôn phòng bị thiết lập tại Tiếu Dạ tân mua biệt thự, đó là bọn họ tân phòng, ngồi vào vị trí ăn cơm, kính rượu can thiệp, hôn lễ hết thảy đều thực thuận lợi.

Tùng Hoa ghé vào Cảnh Như Họa đầu vai, đang ăn cơm sau món điểm tâm ngọt, nhỏ giọng tại Cảnh Như Họa bên tai hỏi "Chủ nhân, ngươi như thế nào còn không có động thủ a?"

Lấy Tùng Hoa đối nó chủ nhân lý giải, không có khả năng khiến hôn lễ như vậy thuận thuận lợi lợi tiến hành a, vốn tưởng rằng, chủ nhân sẽ đến đại náo hôn lễ cái gì đến phá hư các nàng ngọt ngào hôn lễ, nhưng hiện tại đều nhanh tan cuộc nha, hơn nữa, chủ nhân còn giúp nam chủ trì chân, nếu nó, thế nào cũng phải chém đứt cái kia chân không thể, thật sự là không phù hợp lẽ thường, Tùng Hoa nghi hoặc nhìn nó chủ nhân, ai, chủ nhân tâm tư tốt phức tạp a, nó không hiểu.

"Ân, ăn no sao?" Cảnh Như Họa không đáp lại Tùng Hoa vấn đề này, lại lột một viên quả hạch uy đến Tùng Hoa trong miệng.

"Chủ nhân, còn muốn." Tùng Hoa cổ cái bụng, đúng lúc thực chống đỡ, khả chủ nhân uy thực khó được hưởng thụ đến a.

"Nhanh lên ăn, chuẩn bị đi." Cảnh Như Họa vỗ vỗ nàng đầu, cấp Tùng Hoa đệ thượng một ngụm thủy.

"Ngô, đi đâu?" Tùng Hoa tiểu miệng liếm thủy, tư thanh tú bộ dáng, sợ bản thân từng ngụm từng ngụm bộ dáng không có quy củ cấp chủ nhân mất mặt.

"Đi sau thế giới." Cảnh Như Họa đem Tùng Hoa đặt ở trên vai, hướng ngoài cửa đi.

"A? Khả chủ nhân, nhiệm vụ còn không có hoàn thành ." Tùng Hoa đứng ở Cảnh Như Họa trên vai, nghi hoặc hỏi, nam chủ nữ chủ hảo hảo nha, cũng không nhận đến chủ nhân hãm hại a, cũng không biểu hiện

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net