PART 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chính văn Chương 533: Ngược hại

Video đến nơi đây, đã muốn dùng khi bốn mươi phút, đem miệng phùng thượng sau, đã muốn không hề thiếu lỗ kim tại mạo huyết , video lý người dùng băng gạc xoa xoa, cấp nhân lâm thượng cồn tiêu độc, cồn lâm tại làn da thượng một khắc, Lệ Lệ mặt bộ kịch liệt vặn vẹo, bị khâu lại miệng thượng hạ quấy, ý đồ trương miệng tê kêu lại bởi vì khẽ động ngân tuyến mang ra huyết, video tiền người xem tâm can run lên, đã muốn nhìn không được , điểm xoa đóng kín video, nhưng là vô luận như vậy điểm, đều quan không xong, vẫn như vậy phóng, tưởng rời đi không xem lại, có thể đi xa kia thanh âm vẫn là tại bên tai quanh quẩn, kia hình ảnh còn tại trong đầu huy chi không tiêu tan.

Này xem như bị buộc xem video, kế tiếp liền là thủ , chấp châm người buông châm tuyến, cầm lấy một tiểu chùy tử, đem Lệ Lệ cặp kia vô lực thùy tay đặt ở video trước mặt máy tính trên bàn, một căn căn xao toái, ngón tay cốt hòa da thịt tách ra, mặt bàn thượng huyết nhục mơ hồ, một ít liên da toái điệu tay xương ngón tay ở tại màn hình thượng, nhưng là rõ ràng phóng đại tại người xem trước mắt, hai tay xao vỡ thành một bãi bùn nhão, nữ hài đã muốn bị tra tấn không giống người.

Đến nơi này, màn ảnh nhắm ngay một máy tính, máy tính thượng là một weibo trang đầu, chính là một giờ tiền cái kia hư hư thực thực bắt cóc weibo bác chủ trang đầu, màn ảnh nhất hắc, mặt trên lưu lại một xuyến nói

Thực minh xác nói cho đại gia, người này liền là bởi vì tại trên mạng chửi rủa mà nhận đến tàn nhẫn trả thù, trong lúc nhất thời võng hữu lặng im không nói gì.

Theo sau, võng hữu nhóm mới hồi phục lại đây, phân phân nhắn lại khiển trách.

--- tốt tàn nhẫn

--- báo nguy

--- táng tận thiên lương

Cảnh sát cũng trước tiên nhận đến dân chúng cử báo, ra đội tìm đến Lệ Lệ gia chuẩn bị giải cứu nàng, nhưng là đã muộn, hung thủ đã muốn rời đi, chỉ để lại kéo dài hơi tàn Lệ Lệ té trên mặt đất, Lệ Lệ bị đưa vào bệnh viện cứu giúp, nhân nhận đến tàn nhẫn ngược hại cam đoan tính mạng, nhưng là hai tay đã muốn phế bỏ, miệng thượng khâu lại tuyến không biết là cái gì tài chất, thế nhưng đã muốn dung tiến trong thịt, nếu muốn dỡ xuống, dù sao cắt trưởng tại cùng nhau cánh môi, này đối mới mười sáu tuổi nữ sinh mà nói, không thể nghi ngờ là nhất sinh tra tấn hòa bóng ma.

Mà chuyện này đã muốn kinh động zhengfu hòa toàn quốc, khắp nơi đều tại nhiệt nghị, truy tinh đuổi tới này phân thượng rốt cuộc giá trị sao? Có lý trí võng hữu đã muốn phân tích đi ra, hiện tại ngôi sao đối bọn nhỏ trưởng thành ảnh hưởng quá lớn, thậm chí xuất hiện dị dạng truy tinh, dẫn phát trận này tàn nhẫn ngược hại, là trường kỳ tồn trữ lên, càng là có nhân bái ra Lệ Lệ liền là Nghê Hoàng tro cốt phấn, tại một tuần tiền từng có điên cuồng hành vi, có nhân đại mắng nàng não tàn rất nhiều cũng báo lấy đồng tình, dù sao, người đều đã muốn như vậy , không có gì sai lầm không thể tha thứ .

Mà hoa tâm họa weibo đã muốn triệt để luân hãm , không chỉ là fans giới, còn có các giới nhân sĩ đều lần lượt tiến đến chỉ trích, chửi rủa, nguyền rủa, nhân nhục, có người thậm chí chuyên môn đăng kí tài khoản tiến đến, yêu cầu cảnh sát bắt đến người này hình phạt.

Trong ba ngày, cảnh sát nhận đến các giới áp lực, lại chậm chạp không có tiến triển, bọn họ đem toàn tỉnh đều phiên biến, cũng không tìm được Kỳ Hạ này nhân, các giao thông cũng không có nàng ra tỉnh tin tức, cả người tựa như đột nhiên bốc hơi lên, một chút dấu vết đều không có.

Nhưng mà, chuyện này còn không có hoàn, tùy theo càng lớn cuộn sóng bắt đầu hàng lâm, này chỉ là một bắt đầu, một hồi trên đời khiếp sợ liên hoàn hành hạ đến chết án chậm rãi hình thành.

Tại nhân loại hiện đại minh lịch sử thượng lưu lại long trọng nhất bút, Kỳ Hạ tên này cũng đem chính thức bị thế nhân nghe.

...

Chính văn Chương 534: Tùng Hoa thực sự có phúc khí

Liên tiếp vài ngày, tìm không thấy Kỳ Hạ người, trên mạng cũng là nhân tâm hoảng sợ , đặc biệt này tại Kỳ Hạ công ty cửa vây công nàng não tàn phấn nhóm, chân tâm sợ, tránh ở trong nhà không dám đi ra, nhưng là như vậy đối Cảnh Như Họa mà nói cũng không có cái gì dùng.

"Kí chủ, có được thời gian yên lặng dị năng hòa truyền tống phù biến thành hòa Tô Cẩn Ngôn giống nhau ngoại tinh nhân liệt, hành động cũng rất phương tiện ." Hệ thống đi ra trêu chọc nói.

Cảnh Như Họa ngồi trên sô pha uống một ngụm thủy, có dị năng quả thật phương tiện, không cần giống Hạ Vi Lương thời kì giống nhau đông trốn **, mấy ngày nay, ngoại giới sóng to gió lớn nàng không là không biết, cảnh sát đối nàng truy nã nàng không là không rõ ràng, kỳ thật Cảnh Như Họa căn bản không có rời đi quá này sở phòng ở, chỉ là có người đến đến thăm thời điểm chính trực nàng ra ngoài.

Về phần ra ngoài làm cái gì, Cảnh Như Họa ngồi ở máy tính phiên weibo bình luận nhìn.

Lần này thượng truyền video là cái kia bát sulfate nữ sinh, thủ phế đi rất nhiều, mặt bộ đã muốn hoàn toàn thay đổi, huyết nhục một mảnh, thấy không rõ nguyên lai diện mạo, thậm chí đều thấy không rõ là nhân dạng , rõ ràng, là bị sulfate hủy dung .

"Ai, Tùng Hoa thực sự có phúc khí." Hệ thống có chút cực kỳ hâm mộ nói, người khác gia kí chủ đều lấy hệ thống đương đồng bọn, nó gia kí chủ chỉ biết lấy nó đương công cụ, tuy rằng khách quan mà nói nó lại là là công cụ, hệ thống nhớ rõ lúc ấy, kí chủ cầm sulfate theo kia nữ sinh trên đầu đổ xuống đến kia một khắc, kí chủ kia bình tĩnh vô ba ánh mắt khiến nó đều cảm giác được lần này kí chủ là nổi giận, như vậy tàn nhẫn phương thức đi đối đãi chưa thành nhân, nếu nói là vì bọn họ bị thương Cảnh Như Họa bản thân, nhiều nhất Cảnh Như Họa chỉ là một đao cấp thống khổ, tựa như trước thế giới này vô tội dân chúng bình thường, Cảnh Như Họa giơ tay chém xuống, để người thống khổ chết đi, mà không là muôn vàn tra tấn, chỉ là bởi vì này một lần, bọn họ không nên ngộ thương Tùng Hoa nhất trạc mao.

Tùng Hoa a, Tùng Hoa, của ngươi nhất trạc mao có thể ngang với bao nhiêu tính mạng a !

Hệ thống có đôi khi tưởng, nếu là lúc trước, nó không có chỉ dẫn kí chủ gặp Tùng Hoa, khế ước nó, kia kí chủ không phải ít sát vài người? Vẫn là, sẽ càng điên cuồng?

Lúc trước Tùng Hoa cùng Cảnh Như Họa thời điểm, còn chỉ là nhất chỉ sủng vật, Cảnh Như Họa cũng không có để ý nhiều, sẽ khiến hạ nhân nuôi nấng, sẽ không dễ dàng khiến nó gần người, nhưng là, theo một đám thế giới đi tới, Tùng Hoa đối với Cảnh Như Họa mà nói đã muốn không là đơn giản sủng vật, Cảnh Như Họa lại thân tự chiếu cố, sẽ đem ánh mắt đầu tại nó trên người, sẽ vì Tùng Hoa suy xét, sẽ đem Tùng Hoa lời nói nghe đi vào, hội vô điều kiện đáp ứng Tùng Hoa yêu cầu, sẽ cho Tùng Hoa thu thập cục diện rối rắm, đến bây giờ, Tùng Hoa tại nàng trong lòng chiếm cứ nhỏ nhoi, cũng là cận nó nhất thú, này chỉ chỉ biết ăn sóc, cư nhiên có thể ở Cảnh Như Họa tâm trung có trọng yếu như vậy vị trí, quả thực khiến hệ thống khó có thể tin.

Emma, nghĩ như vậy , hệ thống liền có chút lo lắng , chiếu này xu thế, sẽ không khóa giống loài bách hợp đi? Nó thiên phòng vạn phòng kí chủ đừng cùng kịch tình lý nam nhân tiếp xúc quá nhiều, liền sợ nàng yêu thượng ai liền tâm liền biến nhuyễn , trầm mê tình yêu không thể tự kiềm chế cam nguyện buông tay nhiệm vụ, nhưng này lo lắng còn không có quá khứ, càng lớn tai hoạ ngầm đến đây, liền tính không khóa giống loài bách hợp, kia Tùng Hoa thế tất cũng sẽ trở thành kí chủ uy hiếp a, muốn đánh nơi này, hệ thống càng là lo lắng , một khi có uy hiếp, liền dễ dàng bị đả bại, nhiệm vụ liền khả năng bị ngưng hẳn, hiện tại thật vất vả đi đến này bước , có thể có như vậy tâm ngoan thủ lạt quyết đoán kí chủ, cũng là rất khó cầu .

"Cái kia, kí chủ a,**** là không thể cùng một chỗ , ngạch, Tùng Hoa còn chỉ là mẫu , dựa theo nàng hiện tại niên kỉ, cũng liền là hài tử a." Hệ thống mịt mờ nhắc nhở nói.

Cảnh Như Họa nghe nói hệ thống ý tứ, sắc mặt nhất hắc, không nói gì, bất quá, kia toàn thân áp suất thấp khiến hệ thống ngược lại là không dám tái lửa cháy đổ thêm dầu .

...

Chính văn Chương 535: Bị phong sát

Kế tiếp trong ba ngày, bão táp một trận tiếp một trận đến, theo Lệ Lệ bắt đầu, tổng cộng có mười cá nhân đều tàn nhẫn ngược hại, video toàn bộ hành trình lục xuống dưới phát tại weibo thượng, quốc nội đều là một trận áp suất thấp, trên mạng trên mạng ai điếu không ngừng, Kỳ Hạ tên này để người hận đến trong lòng, cũng e ngại đến trong lòng, bởi vì nàng cũng không có giết những người đó, mà là hủy bọn họ người sinh, mười người đều nhận đến bất đồng trình độ ngược hại, võng hữu tìm đến điểm giống nhau, đó chính là miệng hòa thủ đều bị phế đi, mười thụ hại giả bối cảnh cũng bị võng hữu lật ra đến đây.

Võng hữu phát hiện, này mười người đều là Nghê Hoàng não tàn phấn, đều đối Kỳ Hạ tiến hành bất đồng trình độ chửi rủa nguyền rủa hòa nhân thân công kích, này từng tham dự vây đổ người, có nhân thậm chí đã muốn không chịu nổi mà tự sát, liền là bởi vì nhìn này đã muốn ngộ hại video, một ngày một đêm lo lắng hãi hùng, đều vẫn là học sinh, nơi nào gặp qua như vậy tàn khốc tay pháp, cùng này bị như vậy tàn nhẫn tàn hại, không bằng bản thân lựa chọn thống khoái.

Trong một tháng, tham dự vây đổ ba mươi lăm người đều đã muốn bị giải quyết hoàn tất, tự sát tự sát, tàn tật tàn tật, trong đó có tám gã là nam sinh, còn lại đều là nữ sinh, không có ngoại lệ đều là học sinh, sơ trung đến đại học không đợi, có chút tinh thần đã muốn phá vỡ, hoặc là chung thân tàn tật, khiến quảng đại nhân dân xem hàn tâm, hoa tâm họa weibo đã muốn không có nhân nguyện ý nhìn , chỉ là, mỗi một lần video đi ra, tất cả mọi người sẽ bị cưỡng chế tính quan khán, tựa như trung virus giống nhau, mở ra máy tính điện thoại TV đều tự động bắn ra truyền phát tin, có chút gia trưởng vì không để hài tử nhìn đến loại này hình ảnh, đem này đó thông tin đều lựa chọn tắt máy, cũng không mang hài tử đi thương thành, liền sợ nào một ngày, tại thương thành led biểu hiện bình thượng liền tự động bắn ra đến đây, việc này đã muốn phát sinh quá không chỉ một lần , tạo thành nhân viên khủng hoảng, hiện tại quốc tế thượng đều đều đưa tin, bởi vì, không chỉ quốc nội có thể nhìn đến, nước ngoài các đại trang web thượng đồng dạng như thế, quốc gia đã muốn hạ đạt nguy hiểm thông tri, cũng không bắt được, thị tình huống có thể trực tiếp bắn chết.

Quốc tế thượng cũng chuyên môn vì thế họp, đem Kỳ Hạ xếp vào khủng bố phần tử, quốc tế hình cảnh cũng gia nhập truy nã Kỳ Hạ hàng ngũ, nề hà liền là tìm không thấy nhân, Kỳ Hạ gia vây đầy mang thương hình cảnh, này người bị hại cũng bị cảnh sát bảo vệ lại đến, nhưng, cũng không có cái gì dùng, bởi vì có vài tên người bị hại là tại bọn họ địa bàn thượng bị ngược làm hại.

Ba mươi lăm người đều không thể đào thoát vận rủi, Nghê Hoàng bên này cũng không thể an bình, bởi vì quảng đại dân chúng cần một phát tiết điểm, tìm không thấy Kỳ Hạ, này bị hại giả đều là Nghê Hoàng fans, fans hành vi thần tượng mua đan, đều là vì Nghê Hoàng trêu chọc Kỳ Hạ, Nghê Hoàng cũng đào thoát không được can hệ, cứ việc nhân không là nàng sát, nhưng là lại gián tiếp là Nghê Hoàng hại chết bọn họ , Nghê Hoàng quan bác tiếp theo phiến ngọn nến, Nghê Hoàng đại diện tích điệu phấn.

Gia trưởng nhóm chỉ cần biết rằng bản thân hài tử thần tượng là Nghê Hoàng, càng là điếu đứng lên đánh cũng yếu hài tử thoát phấn, fans nhóm tại gặp phải bị tàn hại tình huống hạ, quyết đoán buông tay truy tinh, này truy tinh đại giới quá lớn, bọn họ thừa nhận không dậy nổi, dùng sinh mệnh tại truy tinh có thể làm đến lại có vài cái đâu?

Nghê Hoàng cũng ra mặt giải thích, phát ra tiếng quá, lọt vào chỉ trích thanh một mảnh, nàng sinh hoạt cũng nhận đến ảnh hưởng, này bị hại giả gia trưởng nhóm, mỗi ngày đến công ty vây đổ nàng, yếu nàng cấp giao cho.

"Nghê Hoàng tỷ." Trợ lý nhìn trong mắt tơ máu một mảnh Nghê Hoàng, Nghê Hoàng đã muốn liên tục một tháng không có ngủ ngon , nhân cũng tiều tụy không được.

"Ngươi nói, này rốt cuộc là ai sai? Ta có phải hay không không nên bước vào giới giải trí?" Nghê Hoàng nhìn ngoài cửa sổ, tin tức mỗi ngày đều tại đưa tin, này bị hại giả nàng đều thấy, vô cùng thê thảm, ngoại giới chỉ trích, còn có này gia trưởng thống khổ tê kêu, nàng mỗi ngày đều nhận đến lương tâm khiển trách, đều là nàng, đều do nàng, nếu là lúc trước, nàng nhận hạ cái kia sao chép, Tiêu gia cũng sẽ không hai bàn tay trắng, này hài tử cũng sẽ không tử, chính nàng cũng sẽ quá hơn.

...

Chính văn Chương 536: Nhân nhục bọn họ?

"Nghê Hoàng tỷ, không tốt ." Có trợ lý tiến đến nói.

"Là ai?" Nghê Hoàng nhắm mắt lại, nàng đã muốn khóc không được , mấy ngày nay liên tiếp thu được ngộ hại tin tức, nàng đã muốn chết lặng .

"Là ngươi, mặt trên hạ đạt tin tức, nói yếu, phong sát ngươi." Trợ lý do dự nói.

"Cũng hảo." Nghê Hoàng cũng không có gì tâm tư lại đi suy diễn kiếp sống , nháo ra lớn như vậy phong ba, bị phong sát cũng là đoán trước bên trong.

"Nhưng là Nghê Hoàng tỷ, này rõ ràng liền không là ngươi sai." Trợ lý có chút không cam lòng nói, tàn hại người khác là Kỳ Hạ không là Nghê Hoàng, vì cái gì chân chính hung thủ nhơn nhơn ngoài vòng pháp luật, vô tội người nên vì này mua đan đâu? Xã hội này thật sự rất không công bình .

"Còn có Nghê Hoàng tỷ, ta, ta nghĩ từ chức." Tên kia tiểu trợ lý còn nhỏ vừa nói nói, không dám nhìn Nghê Hoàng, mấy ngày nay, hắn cũng lo lắng hãi hùng a, người sáng suốt đều xem đi ra Kỳ Hạ là tại trả thù Nghê Hoàng, tê hoàn fans có thể hay không lại đến tê bọn họ cũng nói không chính xác, huống chi, Nghê Hoàng suy diễn chi lộ đã muốn sắp đi đến cùng , hắn sao không tìm một càng có phát triển tiền đồ ngôi sao đầu nhập vào.

"Ngươi thật quá phận, Tiểu Lý, Nghê Hoàng tỷ đối chúng ta tốt như vậy, ngươi như thế nào có thể như vậy."

"Tiểu lệ, không có việc gì , đem tiền lương tiếp đi." Nghê Hoàng lắc đầu, miễn cưỡng cười cười.

"Nghê Hoàng tỷ." Trợ lý tiểu lệ chà chà chân, tỏ vẻ không phục.

"Tiểu lệ, ngươi trước đi ra ngoài đi, khiến ta một người đợi." Nghê Hoàng cười khổ.

Nghê Hoàng bị phong sát sự nhất truyền ra, Phượng Hoàng nhóm đều tạc , dựa vào cái gì?

Hung thủ không là Nghê Hoàng, dựa vào cái gì yếu Nghê Hoàng đến vì này thứ hành vi phụ trách? Bọn họ Phượng Hoàng không phục.

Nghê Hoàng mấy năm nay hồng biến toàn cầu, toàn cầu đều có fan điện ảnh, đúng lúc là thoát phấn không ít người, cũng còn có vô số fans tại, bọn họ là thật thích Nghê Hoàng tác phẩm, kịch bản, hành động, đều là hiện tại ảnh thị nghiệp tối lấy được ra tay nữ diễn viên, cũng chưa bao giờ khiến người xem thất vọng quá.

Vì nhà mình thần tượng tiền đồ, Phượng Hoàng nhóm đều tại hoa tâm họa weibo hạ ngày đêm xoát bình mắng, tại thượng đầu quan phương weibo hạ phát biểu khó chịu, có thể nói đi giới giải trí từ trước tới nay tê b rầm rộ.

Cảnh Như Họa phiên weibo, nhìn ngang ngược não tàn phấn đều nhanh xoát bạo weibo, nhìn vài cái đứng đầu, trích lục như sau:

--- ngươi như thế nào không chết đi, đi tìm chết, đi tìm chết, đi tìm chết,,,,,

--- ngươi biết rõ bởi vì ngươi, khiến chúng ta mất đi một tốt diễn viên sao? Giống ngươi phụ năng lượng chậm rãi người cũng xứng đáng bị người mắng.

---- thật sự tốt chán ghét ngươi a ! tán ta, khiến nàng xem đến.

---- Kỳ Hạ ở trong tay ta, tán nhất hạ, ta đâm một đao.

Cảnh Như Họa phiên mấy cái, đều là cùng loại như vậy , thậm chí càng ác độc , cũng không có hưng trí đi đi xuống phiên , lại nói, phía dưới bình luận nhưng là hơn một ngàn vạn, nàng nơi nào xem lại đây, đại khái biết bọn họ là cái gì ý tứ, Cảnh Như Họa cũng để lại hạ di động.

"Ngươi có thể tìm các nàng địa chỉ sao?" Cảnh Như Họa đối hệ thống nói.

"Kí chủ, ngươi này là muốn ta nhân nhục bọn họ?" Hệ thống hiểu được, nói.

"Ân." Cảnh Như Họa nhìn cuồn cuộn không ngừng bình luận, còn có thuộc tính bản thượng thời khắc dâng lên cừu hận trị, gật gật đầu.

"Đương nhiên có thể, điểm ấy đối với hệ thống mà nói vẫn là rất đơn giản ." Hệ thống sảng khoái nói, bắt đầu tại Cảnh Như Họa trong não sửa sang lại số liệu, không một hồi, cơ hồ sở hữu người cụ thể địa chỉ đều bị sửa sang lại đi ra, Cảnh Như Họa chỉ cần đảo qua, liền có thể nhìn đến ai là ai.

Này nặc danh võng hữu nhóm ai cũng sẽ không nghĩ đến, có một ngày, tại tùy ý ngôn luận mạng internet cũng sẽ trêu chọc thiên đại tai hoạ.

...

Chính văn Chương 537: Bao nhiêu tán liền có bao nhiêu đao

"Âu da, thượng đứng đầu ngạch." Ngồi ở công viên vui chơi trưởng ghế nhiễm hoàng phát nam sinh, cười đắc ý, hắn là võng trùng, yêu thích mắng chiến, từ ngữ lượng đặc biệt phong phú, thích nhất tại trên mạng xem nhân gia đối với hắn thổ tào không thể nề hà .

Đắc ý nở nụ cười hoàng phát nam sinh cầm điện thoại bay nhanh hồi phục , đột nhiên huyên náo công viên vui chơi nhất tĩnh, hắn mê võng nhìn nhìn chung quanh, sợ ngây người, hắn là đang nằm mơ sao? Như thế nào người chung quanh đều không động , còn có quá sơn xe đứng ở không trung bất động, là xấu sao?

"Ngươi có bao nhiêu tán?"

Đang tại hoàng phát nam sinh lâm vào mê võng trung, một tiếng trong trẻo giọng nữ tại hắn sau lưng vang lên.

"Ba trăm sáu mươi mốt vạn." Nam sinh phản xạ tính trả lời, mới chuẩn quá thân đi, nhìn mặc Jive quần tóc ngắn nữ sinh hỏi "Ngươi là ai?"

"Kỳ Hạ." Cảnh Như Họa theo trưởng ghế nhặt lên di động của hắn, trang mặt dừng lại tại hắn đang tại cùng bằng hữu khoe ra thượng đứng đầu hình ảnh, Cảnh Như Họa mở ra nhiếp tượng đầu, khiến cho huyền phù tại không trung.

Hoàng phát nam sinh trừng lớn mắt "Ngươi, ngươi ngươi,, này là?"

"Bao nhiêu tán, liền có bao nhiêu đao, ân" Cảnh Như Họa theo ba lô trung trung cầm ra một bao giải phẫu đao, nhìn hắn nói.

"Không là, ta không là cái kia ý tứ, ta, ta là nói đùa ." Gần nhất ồn ào huyên náo Kỳ Hạ ngược nhân án hắn như thế nào sẽ không biết, nguyên tưởng rằng chỉ giới hạn trong kia vài cái fans, không nghĩ tới, hắn chỉ là xuất phát từ cùng phong hòa tốt ngoạn phát như vậy một cái weibo liền rước lấy họa sát thân, khó trách, khó trách cảnh sát tróc không đến nàng, cũng khó trách này thụ hại giả tỉnh lại đối với thiên không chỉ chỉ họa họa, lại ngại vu bị phùng thượng miệng, tàn phế tay, cái gì cũng không thể biểu đạt đi ra, nhớ tới này video, nam sinh chân đều nhuyễn , này nữ sinh là có dị năng a, hắn chẳng phải là chạy trời không khỏi nắng?

Nghĩ đến video trung này tàn nhẫn hình ảnh, nghe nàng lời này ý tứ liền là bản thân phát cái kia có bao nhiêu tán liền cấp Kỳ Hạ bao nhiêu đao weibo, không hề nghi ngờ, Kỳ Hạ thật sự có thể làm đến a, cùng này bị ngược như vậy thảm, không bằng buông tay nhất bác, nàng chẳng qua là nữ sinh, chẳng lẽ hắn một đại nam nhân còn sợ bất thành, điện ảnh lý đều nói, chỉ cần lòng mang chính nghĩa hòa dũng khí liền có thể Chiến Thần tà ác, trở thành anh hùng nha, hoàng phát nam sinh phảng phất thấy được bản thân chiến bại Kỳ Hạ, bị quốc gia khen ngợi, bị nhân dân khen ngợi anh hùng hình ảnh, nhất thời cử đến mức cả người tràn ngập nhiệt tình, thuận tay nắm chặt quyền đầu, hướng Cảnh Như Họa huy đi.

"Điên nữ nhân, ta liều mạng với ngươi, a a a." Hoàng phát nam sinh nhắm mắt lại huy quyền đầu tựa như Cảnh Như Họa đánh tới, Cảnh Như Họa nhìn nghênh diện mà đến nam sinh, một tay cầm lấy một thanh thủ thuật đao, chân phải hướng bên cạnh tiểu bước nhất khóa, đao đối với hắn hai cái xương bả vai liền sáp đi xuống.

"A." Một tiếng giết heo bàn tru lên triệt vang công viên vui chơi, nhưng là yên lặng người quần nghe không được, cũng không biết tại bọn họ không coi vào đâu trình diễn như vậy vừa ra.

"Ba trăm sáu mươi mốt vạn." Nhiều như vậy đao, cũng không thể toàn bộ đều thực hành a, không nói đến vấn đề thời gian, liền là này cá nhân hay không đủ cát còn khó nói.

Cảnh Như Họa xuống tay thực chuẩn, cũng thực chú ý tránh đi này dễ dàng trí mạng địa phương, có chút địa phương là thống đi vào, có chút địa phương là vết cắt làn da, cũng kình lượng không cắt qua động mạch mạch máu,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net