Chương 8 : Định nghĩa tình yêu ?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Biết được tình cảm tôi dành cho cậu ấy , không biết cậu ấy sẽ nghĩ sao nhỉ .

Rắc rối ,hạnh phúc ghen tuông , giận hờn , buồn bã và những thứ cảm xúc khác mà tình yêu mang lại . Tình yêu dẫn ta đến tiệc cưới , tình yêu cũng dẫn ta đến ''tự sát'' . Nó là một con dao hai lưỡi , nếu chúng ta yêu đúng người hoặc không đúng người . Thật khó để chúng ta chọn đúng người .Nhưng nếu chúng ta mặc kệ lý trí mà chỉ sử dụng con tim để quyết định yêu hay không yêu thì hạnh phúc đến với chúng ta thật dễ dàng .

Tình yêu vốn là một danh từ chỉ cảm xúc , trạng thái tâm lý , và thái độ khác nhau dao động từ tình cảm cá nhân . Tình yêu thường là một cảm xúc thu hút mạnh mẽ và nhu cầu muốn được ràng buộc gắn bó. Đó là định nghĩa của bác google . Tôi mà hiểu được cái định nghĩa ấy thì có lẽ đã không bị các nàng đá cho thê thảm . Định nghĩa là một chuyện, hiểu hay không mới là vấn đề. 

-Cậu biết tình yêu có định nghĩa như thế nào không , Phong ?

-Hôn tôi đi , tôi sẽ cho cậu biết .

-Ồ , muốn cậu định nghĩa nó thôi mà cũng khó khăn . 

-Thì cậu hôn tôi đi , cậu muốn biết mà phải không ?

-Ờ.

Tôi cũng muốn cảm giác khi chạm vào môi của người đồng giới như thế nào , nhất là cậu bạn ''hot boy'' này . Người đẹp trai này bao cô gái mơ ước mà bây giờ đang được mình chiếm hữu , thật sung sướng nhỡ .

Hai tay tôi chạm vào gò má trắng của cậu . Tôi tiến tới gần , trông cũng kỳ mà thôi kệ , tôi muốn hôn đôi môi căng mọng ấy một cách ngấu nghiến như một con chó đói . Tiếc thay , chỉ cần 1s nữa thôi là OK rồi mà nhưng có người đi ngang thì tôi lại buông ra , coi như chưa có gì .

-Cậu coi trọng cái nhìn của người ta quá ha .

-Ơ Nhưng nhìn ''dị'' mà .

-Thì nếu cậu cũng yêu tôi thì sẽ trở thành tình yêu . Cậu nói cậu thử làm người yêu của tôi , chứ không hẳn là yêu tôi phải không ? Xin lỗi tôi không phải là con gái cho cậu được rồi . 

Cậu ấy đứng dậy và bỏ đi .

-Đại Phong , tôi không cố ý như vậy , tôi không có nghĩ như vậy mà , chỉ là tôi không muốn mình phải sống trên dư luận thôi .

-Cậu coi trọng dư luận hay đó chỉ là cái cớ để cậu có thể từ chối tôi ,chã lẽ con trai phải yêu con gái thì xin lỗi tôi chỉ là một đứa con trai ngu ngốc đem lòng đi yêu một đứa con trai mà luôn cảm thấy quái dị khi yêu người đồng giới .

-Không mà Đại Phong , chỉ vì tôi sợ , tôi sợ cái miệng của xã hội .

-Nếu cậu coi trọng cái miệng của người khác hơn tôi thì cậu cứ giữ cái coi trọng ấy , tôi đi .

-Đại Phong , Đại Phong tôi yêu cậu . 

Giọng tôi thét lớn , gần như cả sân trường ai cũng nhìn chằm chằm vào tôi .

-Như vậy được chưa , tôi sẽ cho mọi người biết tôi yêu cậu như thế nào . Nếu như người khác có nói gì thì chỉ cần bịt tai lại không nghe lại không nghe là được chứ gì .

Cậu ấy khẽ cười .

-Cậu nói vậy , cũng khiến tôi giật mình đó . Vậy cậu hôn tôi được chưa hay để tôi hôn cậu . 

Cậu ấy lại nhìn tôi rồi lại lắc đầu , lại cười , thổn thức . 

-Cậu đừng chuyển chủ đề thế chứ !

-Cậu định làm gì vậy ? Cậu định làm gì ? Ra đi !

-Cậu nói cậu muốn thử mà , cảm giác có người yêu là con trai đó . Bây giờ cậu là người yêu tôi dù tôi không chắc rằng cậu có yêu tôi hay không .

Tay cậu bóp mạnh cằm tôi , mặt cậu ngày càng gần , thế là trong vô thức , môi chạm môi , tay chạm tay , má chạm má . Rồi từ từ thả môi tôi ra .

-Cảm giác như thế nào ?

-Không có chút cảm giác gì hết !

-Thật chứ ?

-Thật !

Rồi lại ấn tôi xuống , đúng là thật điên cuồng , như một con ma cà rồng đang khát máu , hôn tôi .

-Tôi sẽ ngừng hôn cậu cho đến khi cậu có chút cảm giác .

-Rồi , rồi , có cảm giác rồi .

-Vậy , cảm giác là gì ?

-Cảm giác.... 

-Cảm giác gì ? hmmm .

-Cảm giác đó thật khó nói .

-Đó đích thật mới là cái tôi nói đó , tình yêu , cảm giác đó không thể nói được , cũng như không thể định nghĩa tình yêu , chỉ cần cậu đứng đây và nói với tất cả mọi người cậu yêu tôi thì đó gọi là tình yêu đó ''tên đần ạ" .





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net