CHAP 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Hihi, phần update tháng 2 đã xong, hẹn gặp vào tháng 3 nhé :)))

------------------------------

"Họp", tất cả kéo vào phòng họp bên cạnh sau tiếng ra lệnh ngắn gọn của đội trưởng, một từ chứng tỏ rằng sắp có việc làm để chấm dứt tình trạng ăn không ngồi rồi.

K.E.F là một đơn vị được thành lập để xử lý các vụ án hoặc tình huống đặc biệt, không chịu sự quản lý theo kiểu cấp bậc báo cáo thông thường mà nằm trực tiếp dưới sự điều hành của Kwon Boa – Thứ trưởng bộ Công an kiêm giám đốc sở cảnh sát Seoul và Kim Heechul – phó giám đốc thường trực.

Những vụ án vào tay K.E.F đa phần là những vụ án không tổ nào dám nhận hoặc những vụ cấp trên không tin tưởng giao cho tổ nào khác, đôi lúc K.E.F cũng thay thế cho đội chống khủng bố đang bận bịu với tình hình khủng bố tăng cao khắp nơi để đột kích vào những nơi cần khống chế tội phạm khẩn cấp.

Thành viên của đội nhìn thoáng qua ai cũng quái dị khùng điên nhưng đều là những thành phần tinh anh được tuyển chọn gắt gao từ Học viện cảnh sát. Khi không có nhiệm vụ nơi đây là một đống hỗn tạp bát nháo với đủ trò đùa nghịch được bày ra nhưng khi đã vào việc thì tinh thần ai nấy đều được nâng cao lên vài trăm phần ngàn.

Yoona chạy thật nhanh trên đôi chân dài chiếm ngay lấy ghế cạnh Yuri trong cái nhìn đầy thắc mắc của những đôi chân ngắn. Lịch sự kéo ghế ra cho nàng hoa khôi ngồi xuống nhưng nàng đã làm con nai quê một cục khi đổi ghế cho Hyoyeon với lý do không chịu nổi máy lạnh thổi thẳng vào người.

Hyoyeon đứng đợi cử chỉ lịch lãm của Yoona đẩy ghế vào cho mình nhưng con nai đã cắm mặt vào tập hồ sơ để giấu bớt sự thất vọng. Không đợi được nữa Hyoyeon đành ngồi xuống, đúng là dịu dàng yểu điệu nữ tính bao giờ cũng được chăm bẵm hơn, nhưng một tay boxing như Hyoyeon làm sao mà nữ tính được.

Tay mỗi người đều cầm một tập tài liệu, trên màn hình chiếu là ảnh của một người đàn ông Mỹ lai Hàn cao to đẹp trai, râu quai nón rậm rạp.

"Ricky Kim, ông chủ của chuỗi phòng tranh nghệ thuật chuyên tổ chức các buổi đấu giá tranh đình đám từ Âu sang Á. Nhưng tranh ảnh chỉ là bề nổi trong hoạt động kinh doanh của hắn. Hắn chính là một nhân vật chủ chốt phụ trách về vấn đề tài chính trong đường dây ma túy mà Yoona vừa phá ở Busan. Một năm qua Yoona chuyển tới Busan là vì vụ án này" Taeyeon đầy tự hào nhìn qua, ý bảo Yoona nói tiếp.

'Vì vụ án? Không phải chỉ vì anh ta sao? Chắc là vì cả hai' một người chỉ hơi nheo mắt, không có biểu cảm gì ra mặt nhưng đầu óc bắt đầu suy nghĩ vẩn vơ.

Gấp tập hồ sơ trên tay mình lại, Yoona ngồi thẳng lưng, chỉnh sửa tư thế, chuẩn bị bắt đầu một bài báo cáo hào hùng để ghi điểm trong mắt ai đó nhưng khi nhận được một cái nheo mắt không lấy gì làm vui vẻ của người ấy thì con nai lại mất hết hứng thú, chống đại tay lên cằm tóm tắt ngắn gọn tình hình một năm qua.

"Sau một năm theo dõi, cuối cùng chúng ta cũng phá được án nhưng đáng tiếc do không tính toán chu đáo nên một số tay chân quan trọng của hắn đã kịp hủy đi bằng chứng có liên quan đến mình nên vẫn ung dung tại ngoại. Nhưng điều quan trọng nhất là chúng ta đã tóm gọn được tên trùm Taeyang"

"Có bao giờ cô tính toán được chu đáo" Yuri nói lẩm nhẩm nhưng Yoona đã nghe

"Cô nói gì?" Yoona chiếu ánh mắt thẳng về phía Yuri, cơ hội nhìn trực diện mà không bị ai nói này nói nọ.

"Tôi đâu có nói gì. Tôi chỉ khen Im đại thanh tra làm việc rất cẩn trọng chu đáo nên để lọt chút ít tội phạm không đáng kể thôi mà"

"Cô nói mỉa tôi à Kwon Yuri?" Yoona sửng cồ lên, đang tức tối vì vụ chỗ ngồi nên được dịp tuôn ra luôn. 'Sao Yul không để em ngồi cạnh, làm như em có bệnh truyền nhiễm vậy, hứ'

"Tôi không nói mỉa, tôi nói thẳng ấy chứ" trái với vẻ nổi nóng của Yoona, Yuri rất từ tốn, vừa nói vừa cười vô cùng quyến rũ.

"Đủ rồi. Họp xong hai người đóng cửa ra ngoài cãi tiếp. Yoona, tiếp tục" Taeyeon lấy quyền đội trưởng chấm dứt cuộc chó kêu tiếng chó mèo kêu tiếng mèo này.

"Vụ án ma túy xem như kết thúc nhưng một vụ án mới hơn lại mở ra, đó là việc chúng ta phát hiện ra trong lực lượng cảnh sát có kẻ bán tin tức ra ngoài" giọng Yoona trầm xuống.

Không ai nói câu nào, không khí im lặng bao trùm. Không ai muốn tin đồng đội của mình lại bán linh hồn cho quỷ. Nghề cảnh sát là một nghề nguy hiểm, sinh mạng không biết mất đi lúc nào, cùng là người trong ngành, cùng vào sinh ra tử với nhau, không ai nỡ sẽ bắt bạn mình tra tay vào còng.

"Từ nay tất cả những gì liên quan đến vụ án đặc biệt này sẽ do tổ chúng ta phụ trách, phải tìm ra con chuột ẩn nấp trong đội ngũ. Những gì liên quan đều được báo cáo trực tiếp cho madam Kwon hoặc sếp Kim. Tiff, tới cậu" Taeyeon né ra nhường chỗ cho Tiffany ngồi xích lại gần đèn chiếu.

Cô gái mắt cười ban ra một nụ cười với cặp mắt híp lại thành vầng trăng lưỡi liềm quen thuộc. Nụ cười này có thể làm cho tinh thần cả đội thư giãn rất nhiều mỗi khi sắp bước vào nhiệm vụ căng thẳng. Bấm ngọn đèn lazer chiếu ánh sáng đỏ lên màn hình, người điều phối công việc giỏi nhất cả sở cảnh sát bắt đầu

"Tin tình báo thu được Ricky Kim cất giữ một file mềm các khoản tài chính của tổ chức trong két an toàn tại căn hộ của hắn. Nhiệm vụ của chúng ta phải lấy được file mềm đó xem chúng đã chuyển tiền cho ai. Chỉ cần lấy file, không cần bắt người vì hắn đã bị giám sát rất chặt, không thể chạy đi đâu được.Tối nay tại tòa cao ốc nơi hắn ở sẽ có một cuộc triển lãm tranh do hắn tài trợ, cơ hội tốt để chúng ta ra tay. Tên này đặc biệt rất mê gái" Tiffany nháy mắt.

"Hắn sẽ không thoát khỏi sắc đẹp của thiên hạ đệ nhất nữ thần Choi Sooyoung ta" Sooyoung tự tin giơ hai ngón tay ra pose hình

"Đáng tiếc, hắn chỉ thích kiểu phụ nữ trước sau đầy đủ" Tiffany tạt nước lạnh vào mặt Sooyoung

Cả phòng cười rộ lên. Bốn tên nam thần ôm bụng lăn lộn, cả bốn đã nói rất nhiều lần với noona về khẩu vị của đàn ông rồi mà noona không tin. Kiểu dáng cao gầy trước sau như một của noona chỉ có phụ nữ mới thích thôi, tên đàn ông nào thích noona thì khẩu vị của hắn cũng nặng lắm rồi.

Sooyoung làu bàu "Đồ đàn ông trần tục, chỉ biết có xôi và thịt"

Không tốn thêm thời gian, Tiffany phân chia công việc. Yuri, Sooyoung và Seohyun được Kris, Luhan và Lay hộ tống đến cuộc triển lãm. Một trong ba người đẹp phải tiếp cận được con mồi, dụ dỗ để hắn dẫn lên phòng ở tầng 60, hạ gục hắn, dùng đồng tử nơi mắt hắn mở cửa phòng thép, vượt qua những tia laser, lấy file mềm để trong két rồi thoát ra bằng đường cửa sổ. Đội tiếp viện trực sẵn bên dưới.

Kế hoạch của Tiffany rất hoàn hảo, không sơ hở nhưng lông mày Yoona chau lại khi nghe đến tên Yuri. Có tên hoa khôi là điều hiển nhiên, nhiệm vụ nào có liên quan đến nhan sắc thì Yuri chưa hề thất bại. Không phải chỉ vì không ai có thể cưỡng lại khi bị Yuri quyến rũ mà cũng là vì trình độ karate, taewondo, bắn súng, phóng dao...của Yuri cũng thuộc hàng cao thủ; song song đó còn là khả năng nhanh nhạy xử lý tình huống rất sắc bén của nàng hoa khôi.

"Tiff unnie, cho em tham gia nữa" Yoona giơ tay cao lên

"Em mới về, nên có thời gian tái hòa nhập với sự ăn ý của cả đội" Taeyeon lên tiếng

"Trước đây em rất ăn ý với mọi người mà. Em thích được đi chung. Em cũng có thể tính là một người đẹp" Yoona bướng bỉnh 'ít nhất mình cũng đỡ màn hình phẳng hơn tên Choi thực thần'

Mọi người quan sát Yoona. Yoona vuốt tóc, trưng ra nụ cười rạng rỡ, khuôn mặt đúng chuẩn đẹp ngây thơ trong sáng, vẻ đẹp của một thiên thần. Tiffany đang định thay đổi một chút kế hoạch thì Yuri chặn ngang ngay ý định

"Cô Im, cô cũng nói là trước đây, không phải bây giờ. Thân là nhân viên cảnh vụ, nên phân biệt rạch ròi giữa công việc và sở thích cá nhân, đừng vì bản thân mà đặt đồng đội vào vòng nguy hiểm. Hơn nữa ..." Yuri nhìn Yoona từ trên xuống dưới, từ trái qua phải "cô cũng nên xem lại chuẩn sắc đẹp của mình" giọng Yuri đều đều nhưng hàm ý châm chích khá rõ. 'Tham gia cái gì mà tham gia, chỗ mấy con dê già đó cô không được đến'

"Ý cô Kwon là tôi không đủ chuyên nghiệp?" câu đầu còn rất bình tĩnh nhưng câu thứ hai Yoona liền ré lên với tần số âm thanh cực cao khiến mọi người phải bịt tai "CÔ CHO RẰNG TÔI KHÔNG ĐẸP?"

"Tôi không nói như vậy. Là cô tự nói" Yuri nhếch mép cười.

Yoona mở to mắt nhìn Yuri đầy giận dữ, bị đánh giá là không chuyên nghiệp cũng được, nhưng bị nói không đẹp là một sự sỉ nhục lớn. Aisssssss, đồ lật lọng, ai ngày xưa cứ mở miệng ra là thiên thần này thiên thần nọ, cả buổi tối khi ngủ mớ cũng chỉ kêu lên hai tiếng thiên thần. Thật đúng là đồ sở khanh, bạc bẽo, háo sắc, có trăng quên đèn, mà ai là trăng, ai dám.

"Yoona, em vào đội tiếp viện chung với Tao, lái xe trực bên dưới. Tan họp. Chuẩn bị vào việc" Tiffany vội hòa hoãn, giải tán không khí căng thẳng đang dâng lên giữa viên ngọc trai đen và con nai mắt to.

Không ai nói với ai nhưng mọi người đều vô cùng thắc mắc sự bất thường trong thái độ của Yuri và Yoona. Yuri rất thân thiện, nhiệt tình giúp đỡ mọi người còn Yoona lại hòa đồng, hay giỡn, ít khi nổi nóng với ai. Càng lạ hơn là khi ở Học viện cảnh sát Yoona và Yuri đã từng một cặp bài trùng được mệnh danh là Twin trooper hay còn được gọi đơn giản là YoonYul, hai kẻ chuyên bày trò nghịch ngợm nổi tiếng khắp Học viện. Khi tốt nghiệp, cả hai cùng được tyển vào K.E.F, quan hệ vẫn rất tốt. Sau đó một thời gian ngắn Yoona chuyển đến Busan. Hôm nay là ngày đầu tiên Yoona trở về đội vậy mà đã công khai hằn học với nhau, đặc biệt từ phía Yuri. Lý do thực sự là gì, cả đội đoán già đoán non nhưng không ai biết, kể cả Taeyeon – đội trưởng kiêm chị họ của Yoona.

Yuri, Sooyoung, Seohyun cùng với Hyoyeon và Jessica qua phòng khác lựa chọn trang phục và các thiết bị cần thiết cho cuộc hành động.

Sunny hôn phớt lên môi Taeyeon rồi cùng Tiffany đến phòng chỉ huy khởi động phần mềm hacker Skysteps, một phần mềm do Sunny viết nên có thể đột nhập vào tất cả các nơi có sử dụng những gì liên quan đến mạng hay các thiết bị điện tử thông minh. Skysteps chỉ chịu thúc thủ trước những công nghệ thủ công như điện thoại cục gạch, máy đánh chữ hay những phương án giao tiếp truyền thống như gặp mặt nói chuyện thì thầm vào tai nhau.

Phòng chỉ huy bao gồm hệ thống máy móc hiện đại nhất với hàng chục màn hình lớn treo quanh tường, cho phép ngươi điều khiển quan sát được tất cả mọi động tĩnh của đội viên khi ra ngoài thực địa. Giữa phòng là bàn tái tạo mô hình 3D, sẵn sàng tái tạo lại những địa hình phức tạp trước khi đề ra kế hoạch hành động.

Máy vi tính siêu mạnh của Sunny nằm ngay vị trí chính giữa, bên cạnh bàn chỉ huy của Tiffany. Tài năng của cô gái hacker được biết đến từ thời còn trong Học viện, vì một lần cá cược mà Sunny đã hack vào hệ thống của C.I.A, vẽ thêm râu lên chân dung Ngài giám đốc. Sau vụ ấy, suýt chút nữa Sunny đã bị bắt nếu như không có sự đứng ra dàn xếp của madam Kwon, một người rất quý trọng những người tài có cá tính.

Tiffany đeo microphone lên tai, điều chỉnh các góc độ hình ảnh từ buổi triển lãm mà Sunny vừa hack vào hệ thống camera an ninh

Bốn tên nam thần cũng rút lui đi chọn trang phục cho mình và chuẩn bị xe cộ. Chỉ riêng Yoona là ngồi trầm ngâm một mình nơi phòng họp, vẫn chưa hết tức tối vì mấy câu cãi nhau với Yuri hồi nãy. Thái độ Yuri không tốt là điều Yoona tiên đoán được nhưng cũng không cần đến nỗi phải chỉ trích nhau như vậy chứ, nhất là lại nói cô không đẹp. Cô không cam tâm, cô không bao giờ chịu xếp dưới người khác trong mắt Yuri.

***

Vài tiếng sau, dưới bàn tay bậc thầy của Jessica và Hyoyeon, tam đại mỹ nhân đã xong xuôi phần trang phục, đầu tóc và trang điểm. Sâu trong tai phải mỗi người ra ngoài là một máy liên lạc nhỏ xíu rất nhạy. Cả ba đều mặc những bộ váy dài bó sát lấy cơ thể, che hết cả chiếc dù siêu mỏng cùng với bộ đồ nhảy dù bằng vải nilon bóng cũng bó sát lấy người. Không ai mang súng vì chắc chắn sẽ phải qua máy soi người nơi cửa ra vào.

Kris, Luhan và Lay ngồi đợi trước cửa phòng thiết bị kiêm phòng thí nghiệm kiêm nhà kho quần áo kiêm chỗ làm gì đó của Jessica và Tiffany khi rãnh rỗi. Vào trong phòng đó, trừ chỗ trống đứng thay quần áo và chọn thiết bị ra, không ai dám đụng vào gì khác vì không biết có chất gì từ hai con người kia dây ra hay không.

Mỗi lần được giao nhiệm vụ hộ tống, ba tên nhóc đều rất hồi hộp, nhất là giây phút được thấy người đẹp bước ra. Tao hơi giận dỗi vì lần nào cậu cũng phải ở đội tiếp viện. Cậu nhóc chỉ mơ ước một lần được nắm tay Yuri đi vào từ cổng chính bữa tiệc, đầu ngẩng cao kiêu hãnh sánh vai cùng nàng hoa khôi nhưng làm sao đến lượt cậu khi ba người lớn hơn kia cũng còn phải đánh nhau để được đi với Yuri.

Cửa phòng mở, Kris là người nhanh nhất chạy đến đỡ lấy tay Yuri. Mọi người khác trong phòng đều trầm trồ ngưỡng mộ vẻ đẹp tam đại mỹ nhân của tổ, nhất là nàng hoa khôi. Trong một bộ váy trắng và trang điểm rất đậm, ánh mắt của Yuri thiêu đốt hết cả trai lẫn gái trót nhìn vào. Sooyoung trong bộ váy tím và Seohyun trong chiếc váy đỏ màu rượu chát cũng không hề kém cạnh.

Hyoyeon len lén lấy điện thoại ra chụp một tấm hình của Seohyun rồi cười thỏa mãn lưu vào folder có tên My baby trong khi Yoona đứng chết sững, miệng cá sấu há ra đến nỗi Taeyeon phải lấy tay đóng miệng em họ mình lại cho ruồi muỗi đỡ bay vào và cũng cho đỡ mất mặt.

'Vòng một và vòng ba to ra, vòng hai nhỏ lại. Cổ vẫn dài. Chân và tay vẫn nuột nà. Da có hơi sáng lên một chút nhưng vẫn là màu nâu mình thích' con nai điểm danh trong đầu

Nhân lúc Yuri trao đổi với Tifany vài việc, Yoona túm cổ áo Kris ép vào tường "Nghe đây Kris, cậu mà đụng ngón tay nào vào người Yuri thì về đây tôi bẻ răng cậu", mắt Yoona long lên sòng sọc.

Kris sợ hãi, chưa bao giờ cậu nhóc thấy Yoona nổi giận "em hứa, em hứa", Kris vội nói.

Lòng cậu nhóc không hiểu nổi quan hệ giữa Yoona và Yuri là gì, mới về đã cãi nhau như chó với mèo nhưng Yoona lại vô cùng bảo vệ Yuri.

Yoona buông tay và vuốt phẳng cổ áo lại cho Kris, tặng thêm cho tên nhóc nụ cười cá sấu nổi tiếng như chưa có gì xảy ra. Luhan và Lay đứng bên cạnh xanh mặt, không biết noona có bị rối loạn lưỡng cực hưng trầm cảm xuất hiện cùng lúc không. Hai tên tự nhủ về sau sẽ không dám nhận hộ tống Yuri nữa, không đùa với con nai nổi tiếng mạnh bạo và là vô địch tán thủ mấy năm liên tiếp từ Học viện lên đến Sở cảnh sát này được.

Ba cặp đôi leo lên ba chiếc xe sang trọng có sẵn trong đội xe hậu cần của sở đến buổi triển lãm. Yoona và Tao lái chiếc van bảy chỗ đi lòng vòng khu vực lân cận. Trong tai mỗi người ra ngoài đều đeo thiết bị liên lạc. Taeyeon, Jessica, Hyoyeon, Sunny và Tiffany ở nhà cũng đeo microphone vào. Thêm một nhiệm vụ được triển khai, tinh thần đồng đội của cả tổ càng thêm gắn kết.

Buổi triển lãm được tổ chức tại đại sảnh tầng trệt của một cao ốc sang trọng tại khu Gangnam. Khách tham dự đều là tầng lớp thượng lưu hoặc người nổi tiếng được mời đến lấy thêm sự chú ý từ công chúng. Ba chiếc limo chia thời gian trước sau dừng lại hợp lí, những người trên xe bước xuống trình ra thiệp mời trước đó bên tình báo đã xoay xở để có được với lễ tân.

Ở nhà, trên bức tường treo hàng chục màn hình lớn, quang cảnh buổi triển lãm hiện ra không thiếu một ngõ ngách. Sunny đã hack vào hệ thống camera quan sát của trung tâm bảo vệ.

"Thỏ con vào chuồng, ba con thỏ con đã an toàn vào chuồng" tiếng Tiffany vang lên trong tai tất cả mọi người sau khi Yuri và Kris là hai người cuối cùng đã qua cửa an ninh trót lọt.

Sunny liếc Tiffny khi nghe biệt danh của mình được đặt cho mấy người kia "Chỉ có tớ mới là thỏ con"

Tiffany lại ban ra vầng mặt trăng lưỡi liềm. Taeyeon bước đến đứng đằng sau ve vuốt con thỏ của mình đừng ganh tỵ.

'Thỏ con hử' Yoona bật cười, Yuri đâu phải là con thỏ con, mà là con sư tử con cần phải thuần phục gấp.

"Thỏ là loài có nhu cầu sinh lý rất cao, bởi vậy tạp chí Playboy mới lấy biểu tượng là một con thỏ" em út thánh nữ chầm chầm giải thích. Trong đầu mọi người bắt đầu đặt câu hỏi về sự thánh thiện của Seohyun.

"Có con thỏ nào quyến rũ như ta, Choi Sooyoung vĩ đại không?" mắt Sooyoung tia tám hướng tìm đối tượng

Tất cả ngoài thực địa cũng như ở nhà đều ọe trước phát ngôn của Sooyoung. Bệnh tự luyến ái kỉ của tên này ngày càng nặng.

Rất đông người có mặt tại buổi triển lãm, người tập trung xem tranh thưởng thức nghệ thuật đích thực, người tính toán xem mình sẽ kiếm được bao nhiêu với việc mua đi bán lại những bức vẽ này, người tạo dáng trước ống kính, người chỉ đi qua đi lại xem có ai để ý đến mình không. Cùng một nơi đến nhưng con người có rất nhiều mục đích khác nhau.

"Thỏ con chú ý, gấu lớn xuất hiện hướng ba giờ, thỏ con tản ra"

Yuri, Seohyun và Sooyoung liền tản ra ba góc để cơ hội tiếp cận Ricky Kim nhiều hơn.

Khoác lấy cánh tay Kris, Yuri đứng xoay mặt vào chăm chú xem tranh. Thấy Kris cứ ngọ ngoạy không yên muốn tránh xa cô ra Yuri liền thắc mắc "cậu sao vậy?"

"Noona, đừng khoác tay em sát quá, em không muốn bị người khác bẻ răng. Em sợ đi nha sĩ lắm"

Biết ngay ai đã đe dọa, Yuri đáp trả "Ai kia tự xưng chuyên nghiệp làm ơn hãy chuyên nghiệp hơn. Đừng đi hù dọa một đứa nhóc". 'Im Yoona, cô đang làm cái quái gì vậy, thái độ này là sao, chẳng nhẽ cô ghen, nhưng tôi đâu là gì của cô mà ghen với hờn'.

Cau mày trước câu nói vô thưởng vô phạt nhưng mục tiêu nhắm đến rất rõ ràng của Yuri, Yoona siết chặt vô lăng. 'Không phải chỉ tên nhóc này, con gấu lông lá kia mà đụng đến Yul em sẽ nhổ trụi lông hắn cả trên lẫn dưới, không chỉ nhổ, em sẽ thiến hắn, làm món pín gấu hầm'

"Tập trung, không được bàn chuyện khác" với vai trò người lãnh đạo, Taeyeon phải nhảy vào can thiệp khi cuộc đấu khẩu tuy chưa nhưng sẽ có nguy cơ bùng nổ nếu như người kia lên tiếng.

"Yuri, gấu lớn đang đi về phía cậu"

"Tiff, tìm thông tin về bức tranh Fornarina của Raphael cho tớ" Yuri thì thầm và nhanh chóng lặp lại những gì Tiffany cung cấp khi Ricky Kim đang đứng sau lưng mình.

"Thời kì Phục hưng không chỉ có Leonardo Da Vinci và Michelangelo, Raphael mới chính là họa sĩ đem tình yêu con người diễn tả một cách chân thực nhất. Chiếc trâm cài đầu bằng ngọc trai nhỏ xíu trên tóc người mẫu trong tranh là sự ám chỉ tình yêu vĩnh cữu người họa sĩ dành cho người phụ nữ này, một tình yêu phân biệt giai cấp mà thời đó không được chấp nhận" Yuri tỏ vẻ buồn bã sau khi giải thích xong.

Kris tỏ vẻ gật gù am hiểu dù cậu nhóc đang nghe như vịt nghe sấm.

"Thật ngạc nhiên, quý cô còn trẻ mà đã hiểu được những điều này" Yuri và Kris quay lại, Ricky Kim đang vỗ tay tán thưởng những lời vừa rồi của Yuri.

"Tôi là Ricky Kim, người tổ chức buổi triển lãm, quý cô đây là..."

"Bae Jungyeon, còn đây là Kris Wu – bạn trai tôi" Yuri đưa tay ra cho Ricky Kim hôn nhẹ lên mu bàn tay đúng theo phép xã giao.

Quai hàm Yoona rít vào nhau. Tao ngồi bên cạnh chỉ yên lặng không dám động đậy.

TBC

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net