Intro

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Sở cảnh sát Seoul, tầng cao nhất

Buổi chiều mùa hè tháng sáu nóng bức, ánh nắng hầm hập chiếu xiên khoai lên hành lang lạnh ngắt do điều hòa. Tiếng gót giày một của giày boot cao gót 7cm và một của giày boot đế bằng nện cồm cộp trên hành lang không một bóng người ấy.

Sau mấy chục bước chân kể từ khi ra khỏi thang máy là một cánh cửa duy nhất chắn ngang tầm mắt, trên cửa là một tấm biển nhỏ với dòng chữ: K.E.F – Korean Elite Force, lực lượng tinh nhuệ của cảnh sát Hàn Quốc

Cô thò bàn tay nhỏ nhắn, da trắng hồng, móng tay không để dài nhưng được tỉa tót rất kĩ với những hình vẽ cầu kì của mình ra xoay nắm đấm cửa cách âm. Những âm thanh ầm ĩ huyên náo như một buổi họp chợ và khung cảnh không gì lộn xộn hơn hiện ra trước mắt cô. Gương mặt cô rất bình thản, không có vẻ gì ngạc nhiên, khi cô đi họp, cả tổ ở nhà tự quản thì khung cảnh này là bình thường, chỉ cần họ chưa phá banh nơi này ra đã là may mắn.

Trong góc phòng, bốn tên nhóc babyface với đầu tóc và trang phục nhìn như thuộc về một nhóm nhạc idol nào đó. Chúng là Kris, Luhan, Lay và Tao hay được gọi tắt là bốn tên nam thần. Cả bốn đang chụm đầu vào xem một cuốn tạp chí, mỗi trang được lật qua là những tiếng xuýt xoa, những cái ôm ngực, những tiếng hít ra hít vào thỏa mãn. Nếu là người ngoài sẽ nghĩ ngay mấy tên này đang xem tạp chí khiêu dâm nhưng không cần nhìn cô cũng biết được đó là tạp chí về xe đua. Ngồi trên xe tốc độ cao đối với chúng mà nói thích hơn đi cưa cẩm phụ nữ. Sau này ai vô phước rước được chúng về thì cũng hãy chấp nhận xếp ở vị trí thứ hai, sau chiếc xe yêu quý của chúng.

Ở một góc phòng khác, một người con gái mặt thiên thần tóc buông dài, mặc một chiếc váy trắng đơn giản, mắt dán vào màn hình tivi chiếu vở nhạc kịch Mama mia, tay để lên cổ cất giọng luyện thanh "mi mi mi mo mo mo mo ma ma ma ma" – Seohyun – thánh nữ ngây thơ nhất đội đang theo đuổi ước mơ trở thành ca sĩ nhạc kịch bán chuyên nghiệp.

Bên cạnh Seohyun, Hyoyeon – tay boxing cự phách hạng ruồi - người mà đến cuối tháng khi tiền đã hết mà lương chưa kịp nhận thì sẽ rủ rê vài chàng cảnh sát ngây thơ đánh dăm trận kiếm vài đồng lẻ mua mì gói và vài trăm gam thịt bò bỏ vào - người luôn mong muốn có năm đứa con để bản thân sẽ là một hiền thê lương mẫu điển hình đang hí hoáy với tập bản thảo của cuốn sách Làm đẹp với Hyoyeon, cuốn sách đã được viết từ những ngày chập chững vào Học viện cảnh sát và đến nay khi trở thành sĩ quan vài năm nó vẫn chưa được xuất bản.

Giữa phòng, khuất sau màn hình máy vi tính, hai người con gái đang hôn nhau đắm đuối, tiếng thở hổn hển phì phò nhóp nhép át cả tiếng luyện thanh trong trẻo của Seohyun. Tiffany Hwang giang hai chân ngồi trên đùi Jessica Jung, ngực dán vào ngực, miệng dán vào miệng, tay lần mò trong áo của nhau làm gì thì không ai biết vì không ai muốn nhìn. Những pha bỏng mắt khiến người khác nổi mụt lẹo kiểu như thế chỉ có thể diễn ra sau cánh cửa này, nơi mà quan hệ đồng giới không bị kì thị. Cũng may là hầu như ít có ai dám bén mảng đến nơi được mệnh danh là đệ nhất kì cục của sở cảnh sát Seoul vì ai cũng sợ sẽ bị Jessica lôi vào phòng thí nghiệm làm chuột bạch cho mấy trò nghiên cứu biến thái nào đó.

Dường như không hề bị màn hôn nhau làm phân tâm, ngay đối diện cặp đôi Jeti là một người con gái rất cao và gầy, mắt đeo kiếng mát, chân bắt chéo sang trọng, hai tay bận rộn đưa chiếc bánh hambuger không biết thứ bao nhiêu lên miệng nhai nhồm nhoàm, dù bữa ăn trưa chỉ vừa kết thúc cách đây một tiếng. Choi Sooyoung – "đệ nhất thực thần" do cả sở phong tặng và "thiên hạ đệ nhất nữ thần" hay "chỉ một và một Choi đại mỹ nhân" do bản thân tự phong tặng. Là em gái của nữ diễn viên nổi tiếng Choi Soojin, Sooyoung kế thừa nơi chị mình một nhan sắc, một gu thời trang đẳng cấp nhưng Soojin dịu dàng đoan trang hiền thục bao nhiêu thì Sooyoung đối với những tính ấy lại ngược lại bấy nhiêu.

Và đây, con thỏ Sunny, Sunny Bunny của cô, hacker chuyên nghiệp, chuyên gia công nghệ thông tin của cả tổ đang nhảy loi nhoi qua lại với trò chơi tương tác trượt tuyết trên máy X Box, vừa nhảy vừa la hét ầm ĩ khi đụng phải chướng ngại vật.'Sao còn khỏe thế, tối qua đến mấy hiệp lận mà, hôm nay lưng mình đau muốn chết, tối nay mình xuống nằm dưới', cô nhìn chằm chằm vào vòng một và vòng ba của Sunny đang nảy tưng tưng theo nhịp nhảy. Tuy không được cao nhưng Sunny luôn được đề cử mỗi khi phải đi so vòng một với đội viên các tổ khác và chưa bao giờ có nữ hình cảnh nào vượt qua được Sunny về khoản to nhỏ này.

Cuối cùng, nhân vật tiêu biểu, niềm tự hào của cả tổ, người luôn có một hàng dài những chàng cảnh sát cả trẻ cả già xếp hàng tại bãi giữ xe chỉ mong nàng nhận bó hoa hay gói quà mình tặng, hay ít nhất là để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp sexy quyến rũ mạnh mẽ của nàng, thậm chí chỉ để được xòe tay ra đón lấy miếng kẹo cao su nàng cần tìm chỗ quăng. Đó chính là Kwon Yuri, hoa khôi của sở cảnh sát Seoul cũng như của toàn lực lượng cảnh sát Nam Hàn. Viên ngọc trai đen hấp dẫn chết người ấy đang nằm ngửa vắt chân chữ ngũ trên sofa, miệng há ra chụp những miếng kẹo dẻo do chính tay mình quăng lên. Khi chụp hụt, kẹo dẻo rớt xuống mặt, nàng sẽ le chiếc lưỡi dài đỏ hồng của mình quét một đường xem kẹo có dính vào lưỡi không, nếu không nàng sẽ uốn lượn cơ mặt, làm sao để miếng kẹo rớt vào chu vi càn quét của cái lưỡi. Bài tập này nàng xem như tập thể dục cho mặt, tránh việc các cơ xệ xuống, về già nhìn như con chó bull. Thỉnh thoảng nàng cũng quăng một miếng qua cho tên Choi thực thần đói khát bên kia, Choi đại mỹ nhân há to mỏ hứng kẹo vô cùng chính xác, không bỏ lỡ miếng nào, hứng hết miếng này sẽ tắc tắc lưỡi như âm thanh phát ra khi gọi cún, báo hiệu cho hoa khôi thảy miếng khác sang.

"E hem, e hem, mọi người" cô, Kim Taeyeon – sĩ quan cao cấp, đội trưởng của đống đội viên tinh hoa hổ lốn mở mạnh cửa, hắng giọng. Dù đã mang đôi giày gót cao 7 cm nhưng cô vẫn là người thấp nhất trong căn phòng này.

"Hello sếp" cả đám người bật dậy, xếp thành hàng ngay ngắn, sếp về rồi, đàng hoàng chút rồi đổ đốn cũng chưa muộn.

"Cậu có mang đồ ăn về không?" Sooyoung hỏi lớn

Nhận được cái trừng mắt, Sooyoung chu mỏ ấm ức.

"Chúng ta có thêm một thành viên. Tuy mới mà không mới. Mọi người tự làm quen đi" Taeyeon đứng tránh qua một bên để lộ người con gái đằng sau dù mang giày đế bệt vẫn cao hơn cô cả cái đầu.

"Im Yoona" cả đám người cùng la lên, chính xác là có một người không lên tiếng.

Yoona cười nhe răng, hất nhẹ mái tóc dài, áo semi caro khoác ngoài tay xắn cao khỏe khoắn, áo thun đen ba lỗ bên trong, quần jean đen rách bạc bụi bặm, kính mát con ruồi dắt trên đầu, cúi chào tất cả. Im Yoona nguyên là thành viên thời kì đầu đội mới thành lập nhưng sau đó được điều đến Busan thực hiện nhiệm vụ một năm, giờ lại quay lại nơi cũ.

"Noona, tụi em nhớ noona" bốn tên nam thần ùa đến bá vai bá cổ, thử vài chiêu vật Yoona xuống nhưng đều bị Yoona khóa tay. Tên em út Tạo còn bị gạt chân ngã ngồi xuống sàn, ôm mông nhăn nhó lết về sofa, nằm nhỏng mông lên như đang tập Yoga.

"Thần linh hỡi, bạn ăn của ta đã về" Choi Sooyoung ngửa cổ lên tạ ơn trời đất. Từ nay sẽ có thêm người cùng xông pha đánh chiếm canteen mọi giờ mọi khắc, có thêm người góp tiền vào làm đầy kho chứa snack bí mật mà ai cũng biết đến nỗi phải khóa tới vài lớp khóa đề phòng bị hao hụt, sẽ có người cùng hỏi bất cứ ai bước vào phòng là có mang đồ ăn đến không, sẽ có người cùng bị chửi chung nếu lỡ ăn vụng trong giờ họp. Yoona đấm nhẹ vào bụng tên bạn thực thần, cả năm qua mà bụng vẫn không thêm một miếng mỡ nào, đồ ăn cứ như trôi vào một lỗ đen không đáy bí ẩn của vũ trụ. Ai khám phá được bí mật đồ ăn trong bụng Sooyoung đi đâu về đâu chắc sẽ được trao giải Nobel y học.

"Unnie" Seohyun ôm Yoona. Ít ra đây là cách chào hỏi mà Yoona rất thích vì đó là cách giao tiếp của con người bình thường dành cho nhau. Hyoyeon bên cạnh liền kéo ngay Seohyun ra, đưa tay lên vò rối mái tóc đã tốn công đi đến spa chải rất kĩ còn uốn cho cong tự nhiên phần đuôi của tên thực thần số hai. Yoona bĩu môi, vuốt tóc lại ngay hàng thẳng lối, không quên bẻ đuôi tóc cong cong như cũ trước khi dùng hai tay vò đầu Hyoyeon như vò quần áo trong tiếng cười khach khách của Seohyun.

"Hello nhóc"Jeti đồng thanh lên tiếng, cùng nở một nụ cười nhăn răng và cùng ngậm miệng lại cùng lúc. Ở chung với nhau lâu đúng là cái gì cũng đồng điệu. Nhìn áo Tiffany nút cài cái cao cái thấp Yoona biết ngay hai người vừa làm gì. Nháy mắt với Jessica, Yoona đưa ngón tay cái lên khen ngợi. Jessica tự hào cười ngoác miệng, thò tay nhéo mông Tiffany khiến Tiffany la oai oái.

Sunny thì chỉ kịp vẫy tay biểu hiện sự chào mừng nhiệt liệt vì đã bị Taeyeon cụp chặt lấy hai má, hôn thật sâu bù đắp cho khoảng thời gian xa nhau từ sáng đến giờ.

"Hai ngươi vào phòng đi" Tiffany la lên

"Xem ai nói kìa, lần sau tớ sẽ ra lệnh cấm hôn nhau nơi làm việc, nhất là trong phòng thí nghiệm, trừ phòng đội trưởng" Taeyeon quay qua le lưỡi với Tiffany – bạn thân nối khố với mình và quay lại tiếp tục công việc dang dở với con thỏ Sunny.

"Vậy tớ sẽ chiếm phòng cậu" Jessica đe dọa với theo nhưng Taeyeon nào có nghe, tâm trí của đội trưởng chỉ còn ở ba nơi có đặc điểm chung cùng là nhô ra, đó là đôi môi căng mọng, vòng một và vòng ba của Sunny

Tất cả màn chào hỏi đã xong, chỉ còn duy nhất một người vẫn im lặng. Mọi ánh mắt đổ dồn vào người ấy. Đợi người ấy lên tiếng nốt thì buổi tay bắt mặt mừng cũng kết thúc, ai sẽ được về chỗ nấy.

"Cô Im, hợp tác vui vẻ" giọng Yuri lạnh lẽo vang lên, mắt không nhìn đến đối phương, chân quay trở về bàn làm việc.

Mọi ánh mắt lại chuyển hướng nhìn về phía Yoona

"Hợp tác vui vẻ, cô Kwon" Yoona nở một nụ cười gượng gạo, thu bàn tay phải lơ lửng trong không trung chuẩn bị cho cái bắt tay với nàng hoa khôi nhưng không hề được đáp ứng lại.

Phim đã hết, sếp đã về, thời gian giải trí đã qua, mọi người cũng quay lại bàn của mình. Không cần ai hướng dẫn, Yoona bước đến chiếc bàn cũ vẫn dành riêng cho cô, không ai đụng đến. Bàn được lau chùi sạch sẽ, trên bàn vẫn còn chậu xương rồng màu đỏ, loại hoa Yoona rất thích.

'Không biết Taeyeon unnie hay cô ấy đã chăm sóc khi mình đi vắng'

Vớ lấy tập hồ sơ bất kì trên bàn Sooyoung bên cạnh, Yoona ngồi thụp xuống, giả bộ chăm chú đọc, tập hồ sơ che kín mặt từ mũi trở xuống, chỉ để lộ đôi mắt nai to tròn láo liên như đi ăn trộm, nhìn về phía bàn đối diện

'Cô ấy vẫn thế, vẫn đẹp và sexy chết người' Yoona khẽ nở một nụ cười. Sau một năm cuối cùng cô cũng có thể ngồi lại vào chiếc bàn này để ngắm người ấy mỗi ngày.

'Cầm ngược hồ sơ rồi kìa Im Yoona' ở bàn đối diện, người ấy cũng cười thầm trong lòng, nhưng nụ cười nhanh chóng bị thay thề bằng một sự khó chịu rất lớn "cô về đây làm gì, sao không biến luôn cho khuất mắt tôi"

TBC

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net