CHAP 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Hehehe, có ai nhớ cái fic chậm như rùa bò này không

-----------------

Thấy thái độ Yuri thay đổi nhanh chóng Yoona rất thắc mắc nhưng đã đến nơi nên cũng không hỏi được. Xe đi vào khu dân cư sang trọng biệt lập, mỗi nhà đều có mảnh vườn đằng trước và hàng rào dây leo bao quanh rất xinh.

Yoona quẹo xe vào gara của một căn biệt thự nhỏ với tường màu xám nhạt, xung quanh trồng đầy hoa hồng dại. Một tổ ấm đúng nghĩa theo kiểu một túp lều tranh bé bé với khu vườn lớn lớn ở trung tâm Seoul tấc đất tấc kim cương và hai trái tim vàng sống trong đó. Đương nhiên thu nhập cảnh sát cả đời cũng không thể mua được một phần mười cơ ngơi này nhưng họ Im không hề thiếu tiền. Yoona cũng như Taeyeon đi làm cảnh sát chỉ vì đam mê.

"Xuống xe" Yoona nhắc nhở khi thấy Yuri cứ ngồi lì trên xe trong khi mình đã phong độ đứng xuống mở sẵn cửa. Công chúa của cô sao lại ngẩn ra như vậy. Đôi lúc Yoona không hiểu nổi cấu trúc não của Yuri, vui buồn bất thường, hưng cảm trầm cảm cùng lúc, chắc có lẽ có phần nào đó của não đã bị hư. Não bộ có hư hao chút đỉnh cũng không sao, body vẫn thuộc hàng top là ổn.

Bí mật bĩu môi, Yuri bước xuống

'Căn biệt thự này là Yoong mua hay anh ta mua? Mình thích quá'

Yoona hài lòng khi Yuri cứ nhìn ra khu vườn trồng toàn các loại cây thấp xanh mát, có thiết kế sẵn vài cái chuồng cho chó mèo. Yuri vẫn luôn rất yêu thích thiên nhiên và động vật.

Căn biệt thự nhỏ nhưng trang trí nội thất sang trọng với tông màu ấm, gợi lên cảm giác cho ta muốn quay về sau một ngày làm việc mệt mỏi. Toàn bộ đồ đạc còn rất mới, có vẻ như vừa được mua cách đây không lâu.

'Cái tên Ji Chang Wook này là đàn ông mà sao chỉ thích những gì mình thích. Hay anh ta là gay nhỉ. Nhìn không râu ria và hơi ẻo lả chút nhưng chắc không phải là gay. Một năm qua Yoong sống chung nhà với anh ta thì chuyện đó chắc phải ổn' "Không còn ai ở nhà à?" Yuri ngó nghiêng tìm người

"Lúc này chỉ có tôi. Bếp bên kia, cô cứ tự nhiên"

'Cuối tuần sao anh ta không đến thăm bạn gái? Công việc bận rộn đến thế sao. Thiệt là, có bạn gái tốt thế mà lại không chăm sóc đàng hoàng. Kệ họ, mình đâu có liên quan đến chuyện yêu đương của thiên hạ' Tự trấn an, Yuri xắn tay vào chuẩn bị nấu nướng trong khi Yoona loay hoay trên phòng, đặt lên giường một túi giấy lớn và một túi giấy nhỏ.

Búi tóc lên cao, Yuri cởi áo semi ngoài, khoác lên người chiếc tạp dề, miệng khẽ hát bài hát yêu thích để tinh thần thêm thoải mái. Rất lâu rồi cô đã không vào bếp, chính xác là kể từ ngày dọn đến penhouse. Công việc giờ giấc thất thường cộng với không còn hứng thú nên chủ yếu là đi ăn ngoài hoặc gọi mang thức ăn đến. Nấu ăn cũng cần phải xem là nấu cho ai mới có thể nấu ngon.

Từ đằng sau, Yoona đứng dựa cửa bếp ngắm nhìn Yuri, muốn chạy ngay đến ôm lấy tấm lưng ấy thật chặt như ngày xưa, muốn được gác cằm lên vai người đằng trước, muốn được Yuri đút cho miếng thức ăn đầu tiên vừa nấu xong. Rất nhiều cái muốn nhưng bây giờ không phải là lúc. Hiểu lầm đã có, không phải cứ mở miệng giải thích là quay lại được như cũ. Lỗi là tại cô, chính tay cô đã bóp chết tình yêu quý giá. Cần phải có thời gian cho Yuri tìm lại tình cảm đã mất đi, cô có thể đợi, bao lâu cô cũng đợi.

"Có cần tôi giúp không. Tuy cô nợ tôi nhưng bắt cô làm hết tôi cũng áy náy lắm. Tôi là một người biết nâng niu phụ nữ" 'nhất là phụ nữ đẹp như Yul lại càng phải nâng như nâng trứng' lấy lại khuôn mặt khinh khỉnh, Yoona đến bên cạnh Yuri, bốc lấy một miếng thức ăn đã chín cho vào miệng nhưng bị Yuri đánh cho một cái thật đau vào tay nên phải thả ra.

"Ouch, có cần mạnh tay vậy không, con gái như cô ai thèm"

"Không cần cô lo" Yuri múc đồ ăn ra dĩa

'Sao không lo, phải lo để còn rước Yul về làm vợ chứ' "Cô đi tắm rồi đi thay đồ, để tôi bày bàn ăn. Mặc bộ đồ này không thể ngồi ăn chung với tôi"

Yuri muốn đấm cho Yoona một phát. Từ khi nào lại học ra thói cầu kì. Lúc trước trong kí túc xá nhỏ xíu toàn phải bày đồ ăn ra đất, mặc đồ ngủ ăn, nhiều khi ăn xong dọn dẹp không kĩ đến nỗi kiến bò vào cắn nhảy tưng tưng mà có kêu ca tiếng nào đâu. Giờ cách xa mới có một năm lại bày đặt kiểu cách này nọ.

Khịt khịt người mình, Yuri ngửi thấy đúng là có mùi, đi siêu thị rồi lại về nấu nướng, người đã rất bẩn. "Nhưng tôi không có quần áo"

Yoona đẩy Yuri lên lầu, mở cửa một căn phòng cho Yuri bước vào "Quần áo trên giường, tất cả những thứ khác đều có"

Sau khi Yoona đi ra, Yuri quan sát căn phòng. Là phòng ngủ chính, trang trí cũng khá đơn giản. Điều làm Yuri ngạc nhiên là không hề có lấy một tấm hình nào chụp chung giữa Yoona và Ji Chang Wook.

Mắt Yuri chợt dừng lại trên tấm chăn lông cừu vùng Scotland dày phủ trên giường

'Em với anh ta cùng đắp tấm chăn này sao Yoong'

Flashback

"Yoong, xem nè, tấm chăn lông cừu này ấm quá. Để dành tiền khoảng nửa năm chắc sẽ mua được" một người con gái từ đằng sau ôm lấy một người con gái khác, cả hai đang đứng trong cửa hàng bán đồ nội thất, mặc kệ cái nhìn đầy tò mò của nhân viên bán hàng trước cử chỉ thân mật như một cặp tình nhân của họ.

"Unnie thích không em mua. Mùa đông chui vào đây ôm nhau là sướng nhất"

"Không, tuyệt đối không xài tiền của em. Unnie sẽ chăm chỉ hơn, cố gắng được thăng chức sớm. Em là baby Yoong của Unnie, Unnie phải lo cho em"

Má của người con gái đằng trước đỏ lên khi nghe mình được gọi là baby. Cả hai vừa tốt nghiệp, cùng được tuyển vào lực lượng tinh nhuệ của cảnh sát Hàn Quốc. Trên danh nghĩa họ vẫn chỉ là bạn bè nhưng trong lòng họ đều biết đó là thứ tình cảm sâu hơn tình bạn rất nhiều, một thứ tình cảm đã lớn dần theo năm tháng ở bên nhau nhưng chưa ai có can đảm gọi tên.

End flashback

'Cuối cùng em cũng đã mua tấm chăn ấy'

Lấy tay quẹt đi giọt nước mắt đang rơi ra, Yuri ngồi xuống giường, chạm tay lên bề mặt tấm chăn mềm mại. Tình cảm là điều không thể ép buộc, không sai khi không yêu một người, càng không sai khi không chấp nhận tình cảm đồng giới. Yuri biết thái độ của mình đối với Yoona là hoàn toàn không đúng nhưng cô không thể không dựng nên một bức tường tự bảo vệ khi bản thân vẫn chưa thể vượt qua.

Xa Yoona, Yuri ngỡ mình đã quên hết nhưng chỉ cần Yoona quay về là tất cả mọi việc như chỉ vừa xảy ra ngày hôm qua.

'Yul sẽ chúc phúc cho em và anh ta'

Yuri xem xét hai túi giấy trên giường. Là một chiếc váy sát nách màu đen và đôi giày cao gót đen, đúng size của cô. Yoona vẫn còn nhớ, xem ra Yoona cũng không đến nỗi quá tuyệt tình. Bữa ăn cuối cùng với nhau, ăn diện một chút cũng không sao. Gạt mọi lăn tăn ra khỏi đầu, Yuri bước vào nhà tắm.

***

Đèn trong nhà đã tắt hết, chỉ có ánh đèn cầy lung linh. Bàn ăn được bày theo phong cách Âu với bó hoa hồng để cạnh chân nến. Nhạc giao hưởng êm dịu vang lên hòa với không khí có mùi thơm tinh dầu lavender dịu nhẹ. Cũng trong bộ váy ngang vai màu đen, tóc xõa thẳng tự nhiên, Yoona đứng dưới cầu thang chờ đợi Yuri.

Cả tối hôm qua Yoona đã đi shopping lựa chọn quần áo. Yoona còn nhớ rất rõ từng đường cong, từng kích thước của Yuri, nhớ rất rõ cô đã từng co ro vùi mình vào ôm chặt lấy cơ thể ấy ngủ nướng trong những ngày mùa đông lạnh lẽo lười ra ngoài. Yul unnie lúc nào cũng nằm yên để baby Yoong chui vào lòng tìm hơi ấm. Suốt thời gian xa nhau, đêm nào Yoona cũng mơ thấy Yuri trong giấc ngủ.

Và đây, nữ thần của cô đã xuất hiện. Yoona ngất ngây trước vẻ đẹp không cần phải trang điểm quá nhiều cũng đủ rực rỡ của Yuri. Đúng như Yoona dự đoán, chiếc váy và đôi giày vừa vặn ôm lấy thân người sexy của viên ngọc trai đen. Đưa một tay ra, Yoona lịch lãm dắt Yuri về bàn ăn, kéo ghế cho Yuri ngồi xuống, cài luôn khăn ăn lên cổ cho Yuri.

Thoáng chần chừ lúc Yoona đưa tay, không biết có nên đặt tay lên không nhưng Yuri cũng bị vẻ đẹp thánh thiện của Yoona tối nay đánh gục. 'Cứ tận hưởng một đêm cũng đâu có chết ai', với lối suy nghĩ đó, Yuri đã ngoan ngoãn không phản kháng.

Chất rượu màu đỏ chảy ra khỏi chai rượu đang được ướp lạnh trong xô đá vào ly, Yoona dùng ngón tay giữa và ngón trỏ nâng nhẹ ly rượu vang đặt trước mặt Yuri. Yoona chỉ yên tâm khi Yuri uống rượu với mình dù thực tế Yoona chính là con dê bự nhất luôn hau háu theo dõi Yuri mọi lúc mọi nơi.

"Yul nấu ăn ngày càng tiến bộ" Yoona tấm tắc khen món beepsteak sốt phomai rất vừa miệng của Yuri

Yuri chỉ cười không nói, nhìn Yoona ăn ngon miệng là phần thưởng lớn nhất. Thịt bò phải ướp bằng nước cốt hành tím băm nhuyễn, dùng đèn khỏ cháy cạnh bên ngoài, như vậy miếng thịt mới giữ được độ mềm và nước ngọt bên trong. Sốt phomai phải làm đặc quánh, để khi kéo lân còn hẳn những sợi vương dài không dứt. Bữa ăn này Yuri đã nấu bằng tất cả tình cảm của mình dồn nén trong hơn một năm qua.

Nụ cười dịu dàng của Yuri làm Yoona dù chưa uống nhiều đã say. Yoona đã say nụ cười ấy từ ngày đầu tiên bước vào kí túc xá, nhìn thấy người con gái đang dọn dẹp phòng quay lại cười với mình. Nụ cười mà hằng ngày cô đều mong được nhìn thấy mỗi sáng thức dậy, nụ cười đã tiễn cô vào giấc ngủ say đầy mộng đẹp suốt năm năm ở học viện.

Cả chục món ăn được Yoona giải quyết nhanh gọn lẹ trong khi Yuri chỉ ăn một ít. Tráng miệng là rau câu đào mát lạnh rất thích hợp cho mùa hè.

"Nhiệm vụ đã xong, tôi về được rồi chứ" Yuri bỏ khăn ăn ra, chuẩn bị ra về khi trên bàn chỉ còn trơ chén dĩa trống

"Chưa về được" Yoona lắc lắc ngón tay trỏ

"Cô không bắt tôi ở lại rửa chén đấy chứ hử"

'Sao mà lúc nào cũng nghĩ xấu cho người ta hết. Chén dĩa có máy để rửa. Còn bàn tay ngọc ngà của Yul chỉ được dùng để ôm em thôi' Yoona đứng lên, đi ra sau kéo ghế cho Yuri. "Khiêu vũ với em" Yoona chìa tay ra

Trừng mắt nhìn Yoona, Yuri chợt liên tưởng đến bộ phim Người đẹp và quái vật. Sau khi ăn con quái vật lông lá mời Bella khiêu vũ và một chuyện tình yêu nảy nở. Khoan, Yoona không có lông và cũng đâu có xấu như quái vật và chắc chắn màn khiêu vũ này sẽ không dẫn đến chuyện tình yêu lãng xẹt nào.

"Yul sợ em? Vẫn còn tình cảm với em à?" Yoona phải dùng chiêu khích tướng khi Yuri cứ ngồi yên nhìn mình trân trối. Người đâu mà cứng đầu, nói nhẹ không bao giờ nghe, lúc nào cũng phải chọi đá mới có phản ứng.

"Cô đừng có nằm mơ" miệng nói vậy nhưng lại một lần nữa Yuri ngoan ngoãn đặt tay mình trong tay Yoona.

Kéo Yuri sát vào, Yoona cầm hai tay Yuri vòng qua ôm lấy cổ mình rồi bản thân ôm lấy eo Yuri, cả hai di chuyển rất chậm theo điệu nhạc.

Toàn thân Yuri như dựa hẳn vào Yoona.

Yuri nhớ mùi hương, nhớ vòng tay, nhớ bờ vai, nhớ cách mình được ôm như vậy.

Yoona cũng nhớ người trong lòng

Người mà cô yêu hơn tất cả

Nhưng cô lại làm tổn thương người đó sâu sắc.

Làm sao để tất cả mọi thứ quay lại như thưở ban đầu

Một lúc sau không thấy Yuri động đậy Yoona liền nhìn xuống, Yuri đã ngủ yên trên ngực cô.

Cúi người bế Yuri lên phòng, Yoona đặt Yuri lên giường. Cởi bỏ giày cho Yuri và mình, Yoona kéo tấm chăn lông cừu phủ kín cả hai

"Chào mừng khai trương nhà và chăn mới của hai chúng ta. Em sẽ chinh phục lại Yul. Yul nhất định không được ngả vào vòng tay ai khác" dịu dàng hôn lên trán Yuri, Yoona cũng chìm vào giấc ngủ, hai tay ôm chặt lấy Yuri không rời. Thế giới có chín tỷ người nhưng chỉ duy nhất một người vừa vặn trong vòng tay ta.

***

Toàn đội đứng nghiêm, tay giơ lên chào sếp. Kwon Boa – madam Kwon – sếp trực tiếp của cả đội cũng như sếp cao nhất của Sở cảnh sát Seoul đang đứng trong phòng làm việc của K.E.F.

K.E.F được thành lập dưới ý tưởng của madam. Dù đã gây ra không ít phá hoại trong khi điều tra án, chịu sự phàn nàn của các nơi khác rất nhiều nhưng trước sau K.E.F vẫn được bao che. Đối với cả đội, madam vừa là cấp trên, vừa là một nơi che chở lớn giúp mọi người tự tin phát huy tối đa mức độ điên khùng khi thực thi công việc. Madam làm giám đốc sở đã lâu, năng lực, phẩm chất, trách nhiệm đều được cả sở kính nể.

Sau khi nghe Taeyeon báo cáo về tiến triển của vụ án, madam gật đầu hài lòng.

"Madam, đây là Yoona, mới chuyển về từ Busan"

Yoona là do Taeyeon trực tiếp tuyển, lúc mới về đội lại đúng thời gian madam thường xuyên đi công tác nên madam chỉ biết tên mà không biết mặt.

"Thanh tra cao cấp Im Yoona có mặt" Yoona dập chân chào sếp, tác phong chững chạc đàng hoàng, chứng tỏ cho sếp thấy mình đúng là cảnh sát nhân dân có đủ khả năng bảo vệ cho đồng bào tổ quốc.

Gương mặt này rất quen, trông thấy ở đâu rồi? Không phải trên phim mặc dù có đủ tiêu chuẩn của minh tinh, cũng không phải con em hay bồ nhí của mấy quan chức hay đi xã giao cùng. Là ai nhỉ? Boa nhìn đi nhìn lại thật kĩ vài lần

'Mặt mình dính cái gì ư? Hay mình đẹp quá?' Im Yoona tự sướng

À, đúng rồi. Liếc qua Yuri, Boa khẽ nheo mắt, Yuri chỉ biết nhìn xuống đất.

"Tốt, cố gắng làm việc. Tất cả giải tán. Yuri, theo tôi ra ngoài" giọng madam rất nhẹ nhàng nhưng đày chất thép của người lãnh đạo.

Yuri theo sau madam bước ra hành lang.

Hai người vừa đi khuất mọi người liền châu đầu vào thì thào. Từ trước đến nay, trong sở cảnh sát luôn lan truyền một nghi vấn đó là madam Kwon không biết là thẳng hay cong. Nhưng có một điều chắc chắn là madam rất thích Yuri. Tin đồn còn cho rằng chiếc BMW thể thao hai cửa Yuri đang chạy cũng là quà tặng của madam. Có vài người đã bắt gặp Yuri hộ tống madam đi shopping hay đi ăn tại nhà hàng sang trọng với những cử chỉ rất thân mật. Yuri chính là người tình bé nhỏ của madam. Tin đồn nửa hư nửa thực, không ai dám nói quá công khai, chỉ âm thầm truyền tai nhau lúc rảnh rỗi.

Mọi người trong sở luôn hỏi K.E.F về việc này nhưng các thành viên của K.E.F rất bảo vệ nhau, một lời cũng không tiết lộ, mà bản thân họ có biết gì đâu mà tiết lộ, giờ đây họ cũng như ai ngồi suy đoán mọi việc.

"Madam là cong hay thẳng?" Kris nêu vấn đề mà trước nay không hề có câu trả lời

"Yuri noona như vậy ai mà không cong, đẹp quá mà. Noona mà chịu yêu em thì có thành gay em cũng chịu" lời của Tao. "Ui da", nhóc con vội ôm đầu vừa bị Yoona kí.

"Chiếc xe đó có phải của madam tặng không? Lương của cảnh sát mới đi làm hơn năm làm sao mua được" đến phiên Lay

"Vậy Yuri noona đúng là bạn gái của madam à?" Luhan góp phần

"Yuri là cong?" Sooyoung kinh ngạc, không bao giờ nghĩ kiểu phụ nữ sexy như Yuri lại có thể thích con gái hoàn toàn.

'Cong chứ sao nữa. Làm sao thẳng được khi có Im Yoona bên cạnh' Yoona đắc ý thầm nghĩ nhưng lại cau có như khỉ khi nhớ ra Yuri cong còn vì madam. Chuyện này là sao, một năm cô đi đã xảy ra chuyện gì với Yuri.

"Tae, cậu biết gì về gia đình của Yuri không?" Tiffany hỏi

Taeyeon lắc đầu, chưa có ai trong đội nghe Yuri đề cập về gia đình. Hiện thời Yuri ở trong căn penhouse với Taeyeon. Cách đây một năm khi về đội được một thời gian, Yuri có tâm sự đang đi tìm chỗ ở và Taeyeon đã gợi ý Yuri về ở với mình cho tiện việc đi làm vì lúc đó Yuri chỉ đi xe bus. Vài tháng sau chiếc BMW xuất hiện và Yuri nói đó là quà của người khác tặng. Taeyeon rất thắc mắc nhưng đó là việc riêng, Yuri có vẻ không muốn nói nên Taeyeon cũng không hỏi sâu thêm.

Mặt Yoona như vừa ăn hết mấy tô mì cay cấp độ 7 trước những điều vừa được nghe. Ngay cả cô cũng không biết về gia đình Yuri. Vào những kì nghỉ khi cảnh sinh được về nhà thăm gia đình, Yoona luôn muốn đến nhà Yuri chơi nhưng đều bị từ chối với lý do nhà rất khó, sợ làm Yoona mất hứng.

"Ôi, madam vuốt tóc Yuri kìa" Hyoyeon ghé sát mắt vào cửa kính nhìn lén "Vuốt tóc xong là sẽ có một nụ hôn đẹp như trong drama í. Madam tuy già rồi nhưng trông rất xứng đôi với Yuri. Oái, Yoona em làm gì vậy, sao đẩy Unnie" Hyoyeon la oai oái khi bị đẩy bật ra chỗ khác

Lao đến bên cửa, đẩy Hyoyeon ra, Yoona dán mặt nhìn ra ngoài cửa kính. Madam đang vuốt tóc Yuri, vẻ yêu chiều lộ rõ, vuốt xong còn nựng má, còn Yuri cúi mặt xuống như đang ngẫm nghĩ. Máu Yoona sôi lên. Đây là tình cảm gì. Đâu phải là cấp trên và cấp dưới, càng không phải bạn bè. Chẳng lẽ những tin đồn là thật. Tuổi tác giữa madam và Yuri chênh lệch khá nhiều, làm sao tồn tại tình yêu, Yuri lại đâu phải loại người ham vật chất. Nhưng nếu nói vậy thì giải thích thế nào về chiếc BMW.

Cáu tiết Yoona định chạy ra ngoài đánh madam một trận nhừ tử. Nói về đánh tay đôi thì chắc chắn madam sẽ thua nhưng 1/1000 lý trí còn sót lại đã nói cho Yoona biết nếu đi ra vào lúc này chỉ khiến mọi việc rắc rối thêm. Hayoung thì cô có thể phá đám giữa chừng nhưng đây là madam, không cẩn thận cô sẽ bị đày ra canh biên giới Bắc Triều đến khi nào về hưu mất. Ra đó thì mất Yuri là cái chắc.

Từ bữa ăn tối lãng mạn - theo định nghĩa của Yoona, còn đối với Yuri thì đó là bữa ăn lãng xẹt, quan hệ giữa Yoona và Yuri ngày càng xấu. Sáng hôm ấy khi thức dậy, Yuri đã hoảng hốt khi thấy mình nằm trong vòng tay của Yoona. Dù thấy quần áo còn đầy đủ, biết là buổi tối không xảy ra chuyện nhưng Yuri vẫn vội vã ra về ngay, không một lời nói.

Mấy ngày nay Yuri luôn tránh mặt Yoona, nếu bắt buộc phải gặp thì thái độ rất khó chịu. Yoona bắt đầu thấy sợ, chiến lược gây chiến để nói chuyện với Yuri có thật sự hiệu quả. Cứ kéo dài không giải thích rõ mọi việc có khi nào Yuri sẽ quên hẳn cô chọn người khác không. Hết Hayoung rồi madam Kwon xuất hiện là hồi chuông cảnh tỉnh rất lớn cho Yoona.

Cả đội liền tản ra như chưa hề châu đầu vào tám chuyện khi Yuri bước vào, ai lo việc người nấy rất chuyên tâm, tinh thần làm việc được phát huy ở mức cao nhất. Ngồi vào bàn, Yoona lấy đại một tập hồ sơ giả bộ đọc nhưng hai mắt như dính vào người đối diện. Yuri có vẻ như rất bâng khuâng có điều cần suy nghĩ.

'Không phải là đang nghĩ nhận lời làm bạn gái sếp già đó chứ. Mình trẻ đẹp khỏe hơn nhiều' Yoona khóc thầm. Dù rất kính trọng và xem madam như một hình mẫu để vươn tới trong sự nghiệp nhưng khi đã đụng chạm đến tình yêu thì Yoona không ngần ngại chiến đến cùng, chà đạp đối thủ không thương tiếc. Thực tế Yoona hiểu madam rất phong độ, có một vẻ đẹp quý phái, gia đình lại danh giá giàu có nên Yoona càng lo. Ít ra với Hayoung cô còn đủ tự tin tranh giành nhưng với madam thì Yoona lại mất tự tin hẳn.

Phải làm gì đó, không thể ngồi tăm tia đối phương trong im lặng suốt cả ngày. Yoona chui xuống gầm bàn, lấy ra một chiếc gương nhỏ, vuốt lại tóc tai, chỉnh sửa quần áo, xịt thêm ít nước hoa, lăn nách, bôi thêm son bóng. Nhe răng cười rồi ngậm miệng, nhếch mép, chun mũi, lông mày hơi nhướn, thay đổi nét mặt đến cả chục lần, cuối cùng cũng tìm ra vẻ cool ngầu ưng ý, Yoona liền đứng dậy đi đến bàn Yuri.

TBC

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net