_6_ Gặp lại Fiat

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Sau lần đi du lịch về thì hai người đã thoải mái hơn với nhau rồi, à cả chuyện kia nữa.

Hôm nay Gulf nhận được cuộc điện thoại của P'Run rủ đi ăn mừng lễ tốt nghiệp của Fiat- đàn em từng làm phục vụ chung với cậu ở nhà hàng cũ. Cậu đã từ chối nhưng mà không được nên bây giờ phải đi nói P'Mew một tiếng.

Sau lần biết người ấy chính là tổng giám đốc yêu quý của cậu á thì bây giờ cậu cứ ngang nhiên vào thang máy ấn tầng 20 mà đi. Gulf không gõ cửa mà trực tiếp đi vào, tiến gần đến bàn tổng giám đốc mà người ta cũng không có ý định ngước lên nhìn một cái.

"Mild, cậu vào mà không gõ cửa hả, có muốn tôi đuổi việc không" Mew khó chịu nói, gần đây có quá nhiều dự án khiến anh đau đầu hết cả lên.

Tầng này là tầng cấm nên thường chỉ có Mild lên báo cáo thôi, còn lại không ai được lên đây, anh quên mất là mình mới vừa đặc cách cho Gulf

"Sao, tổng giám đốc đây muốn đuổi việc tôi thì thanh toán nửa tháng lương cho tôi đi" Gulf chống tay lên bàn nhìn anh cười

"Gulf, sao em lên đây, làm sao anh dám đuổi việc em được" Mew kéo Gulf lại ngồi lên đùi mình, kéo Gulf sát lại để úp mặt vào ngực em ấy, tham lam hít hà một chút.

"Gulf, em có bỏ bùa gì không sao anh ngày càng yêu em không dứt ra được luôn á"

Gulf không trả lời liếc anh một cái, bây giờ không còn là vị tổng giám đốc nghiêm túc lúc nãy đâu, cứ cười như thằng dở hơi ý.

"P'Mew chiều anh giữ Bánh Bao cho em đi ra ngoài chút được không"

"Đi đâu, đi với ai"

"Em đi ăn mừng lễ tốt nghiệp của đàn em, em đi với P'Run không có đi một mình, anh cho em đi nhaaaa"

"Được rồi, nhưng mà đọc lại nguyên tắc *ba không* cho anh nghe xem nào"

"Không đi bar, không uống rượu, không say xỉn"

"Ngoan, nhớ về sớm đấy, có cần anh chở đi không"

"Không cần, P'Run sẽ qua đón em" Gulf hôn lên môi anh một cái rồi leo xuống

"Em đi làm việc nha tổng giám đốc yêu dấu"

Mặc dù Gulf đã nói như vậy rồi nhưng anh cứ cảm thấy trong lòng khó chịu, bây giờ làm việc cũng chẳng vào nữa.

Buổi tiệc bắt đầu lúc 8h nên cậu vừa tan làm là về nhà tắm rửa luôn, sẵn tiện nấu một một ít cháo cho Bánh Bao, để lại giấy nhắn để lát P'Mew cho nó ăn.

7h P'Run qua đón cậu chở đến điểm hẹn. Nơi đó là một nhà hàng nhưng bên trên lại là một quán bar, cậu cũng không biết tại sao lại phải tổ chức ở nơi như thế này, thấy cậu cứ đứng ngơ ra đó nên P'Run kéo cậu vào trong, lúc này mọi người cũng đến khá đông đủ rồi.

"Gulf, dạo này em sống tốt không, nhìn có da có thịt như vầy chắc không sống cực khổ như trước ha"

"Em cũng bình thường ạ, gần đây có công việc ổn định nên cũng đỡ vất vả"

.......

Mọi người hỏi thăm cậu rất nhiều, cậu cũng nhiệt tình trả lời. Nhưng cậu cảm thấy có khó chịu bởi ánh mắt của Fiat nó cứ nhìn cậu chằm chằm từ lúc cậu bước vào đến bây giờ.

Đúng 8h buổi tiệc cũng bắt đầu mọi người ai cũng uống rượu nhưng cậu thì không vì đã hứa với P'Mew rồi.

"Gulf, uống một chút đi, hôm nay là ngày vui của Fiat mà"

"Em không uống đâu ạ" Cậu từ chối

Một lúc sau thì P'Run ngồi bên cạnh cậu đi vệ sinh, lúc này Fiat mới đứng lên tiến lại chỗ cậu ngồi xuống.

"Lâu ngày không gặp mà P'Gulf có vẻ xa cách với em vậy"

"Haha đâu có anh vẫn bình thường mà, chúc mừng em nha" Cậu vỗ vai của Fiat

"Nếu vậy thì anh phải uống hết ly này, coi như chúc mừng em được không" Fiat đưa ly rượu cho cậu

"À nhiêu đây hơi nhiều nhỉ, em uống một nửa, anh một nửa chịu không" Fiat uống một nửa xong đưa qua cho cậu. Vì nó cứ nhìn chằm chằm nên cậu uống đại cho xong, cậu cầm lấy ly rượu uống xuống, cái thứ chất lỏng màu đỏ đó chảy xuống họng làm cậu thấy nóng rát khó chịu, không hiểu sao mọi người lại thích uống cái này nữa.

Sau khi P'Run trở ra thì Fiat trả lại chỗ cho anh ấy, mọi người lại tiếp tục ăn uống. Một người trong nhóm đề nghị chơi 'Vòng quay uống rượu sát phạt' lần lượt mỗi người quay chai rượu, trúng ai thì người đó phải uống cứ thế xoay vòng. Gulf lắc đầu từ chối, nhưng mọi người cứ thúc ép cậu, nên không còn cách nào, cậu nghĩ đây là trò may rủi nên chắc mình không xui đến vậy đâu.

Nhưng khi bắt đầu cuộc chơi cậu thầm chửi thề, không biết hôm nay ra đường có giẫm phân chó không sao lại xui như vậy =))))

Lúc này cậu đã uống tổng cộng 5 ly rồi và 3/5 ly đó là của Fiat cậu không biết thằng nhóc này có ý gì, cứ nhằm vào cậu. Vì uống nhiều lại thêm tiếng nhạc xập xình, tiếng mọi người hò hét làm cậu bây giờ rất đau đầu nên cậu đứng lên xin phép vào nhà vệ sinh. Nhưng cậu không biết là Fiat cũng đi theo.

Vào nhà vệ sinh, cậu cố tạt nước vào mặt cho tỉnh táo một chút, mặt cậu lúc này đỏ như quả cà chua nếu P'Mew nhìn thấy bộ dạng này của cậu nhất định sẽ cằn nhằn cho mà xem. Cậu tính lấy điện thoại ra điện anh tới đón vì lúc nãy thấy P'Run uống nhiều lắm, chắc không chở cậu về được rồi. Nhưng khi sờ xuống túi quần không thấy đâu, chắc là bỏ quên ngoài bàn rồi. Cậu tính đi ra ngoài nhưng lại có ai đó chắn ngay lối đi, nhìn lên thì thấy Fiat, nhớ lại biểu hiện của nó ngày hôm nay cậu lại càng chán ghét.

"Tránh ra, anh cần đi ra ngoài"

Fiat không trả lời, nắm tay cậu kéo vào một phòng vệ sinh gần đó khóa cửa lại, xô cậu ngồi lên bồn cầu.

"Em làm cái gì, thả anh ra" Gulf cố ngồi dậy nhưng Fiat nó lại đẩy cậu ngồi xuống, vì say nên đầu hơi choáng bây giờ cậu không còn sức lực để phản kháng nữa.

Trong lúc cậu không chú ý Fiat cuối xuống hôn lên khóe miệng cậu, cậu liền đẩy nó ra tát nó một cái.

"Ôi đánh mạnh vậy P'Gulf, nhưng lúc tức giận như vậy nhìn anh cũng đáng yêu lắm đó" Fiat một tay xoa má, nhìn cậu cười

"Em bị điên rồi"

"Đúng rồi em bị điên nên mới thích anh, nghe P'Run nói anh có một đứa con rồi nhưng em không ghét anh chút nào, lại còn thích hơn, chắc là em bị điên thật rồi đấy"

"Dù anh có chán ghét em đi chăng nữa thì hôm nay em phải có được anh"

Nói rồi Fiat tiến về phía cậu, ánh mắt của nó bây giờ rất đáng sợ, cậu cố lùi về phía sau. Fiat chống tay vào tường kẹp cậu ở giữa, lúc này cậu mong là có ai vào nhưng không xung quanh im lặng đến đáng sợ. Khi Fiat đưa mặt lại gần cậu, cậu cảm thấy hơi thở nó đang phả vào mặt mình, trong đầu cậu chỉ có duy nhất một suy nghĩ là phải thoát ra khỏi chỗ này, không thể làm việc có lỗi với P'Mew được. Cậu dùng hết sức đạp vào hạ bộ của Fiat, vì đau nên nó hơi lùi về sau một chút, ngay lúc này cậu chạy ra ngoài.

'P'Run đi về thôi" cậu lay anh nhưng lúc này anh ấy đã say bí tỉ rồi còn đâu, chắc bây giờ còn không nhận ra cậu là ai nữa. Cậu lấy điện thoại ra điện cho P'Mew, nhìn vào màn hình thấy 20 cuộc gọi nhỡ làm cậu cảm thấy rất có lỗi. Cậu ấn nút điện, đầu dây bên kia rất nhanh đã bắt máy

"P'Mew anh tới đón em được không"

............

Về phần Mew anh ở nhà rất lo lắng cho Gulf, bây giờ đã 10h rồi nhưng điện cho em ấy mãi không được, cũng không có địa chỉ, không biết làm sao chỉ có thể kiên nhẫn điện chờ em ấy bắt máy.

Hôm nay sau khi tan làm anh đã đi rước Bánh Bao, chở nó đi công viên chơi một chút, sau đó trở về nhà cho ăn, tắm rửa rồi dỗ cho nó ngủ, làm xong tất cả mọi chuyện nhưng vẫn chưa thấy Gulf về.

Đang lúc đi qua đi lại không biết làm sao thì nhận được điện thoại của Gulf, cậu không biết là anh đã khẩn trương đến mức nào đâu. Bình thường khi ra ngoài anh nhất định phải mang giày nhưng lúc này đây dép còn mang lộn chiếc này chiếc kia đây. Nhưng mà Bánh Bao nó đang ngủ không thể để nó ở nhà một mình được, không còn cách nào anh đành bế nó theo đặt vào trong ghế ngồi của nó, may là Bánh Bao ngủ say nếu mà nó thức nhìn thấy bộ dạng của Gulf anh cũng không biết giải thích làm sao nữa.

Khi đến địa chỉ, anh thấy Gulf đang đứng ngoài đường đợi, quần áo có hơi xộc xệch một chút. Anh xuống xe đến gần để quan sát Gulf.

"Gulf..."

"P'Mew, em sợ lắm" Cậu không biết nước mắt mình chảy từ lúc nào, lúc này chỉ biết ôm anh thật chặt.

"Không sao nhé Gulf, anh ở đây" Mew vỗ lưng cậu

"Đi về nhà rồi nói chuyện nhé"

______________________________

Phần sau mình có nên viết H không mọi người =))

Cám ơn vì đã đọc đến đây, nhớ bình chọn cho mình nhé, yêuuuu 💖

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net