_7_ Quà chuộc lỗi (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Trên đường về nhà Gulf cứ nháo nhào cả lên không chịu ngồi yên gì cả, trong khi Mew vẫn đang tập trung lái xe, bây giờ thì anh biết cái cảm giác khó chịu sáng giờ là gì rồi.

"Em ngồi yên chút được không hả, Bánh Bao nó còn đang ngủ phía sau kìa"

"Em có biết là vì em mà nó không được ngủ thẳng giấc trên giường mà phải ngủ trên xe không hả"

"Em xin lỗi" bây giờ Gulf mới bình tĩnh một chút nhìn ra ghế sau mới thấy Bánh Bao đang ngủ say, P'Mew vác theo cả cái mền to quấn nó thành một cục bông luôn.

Đến nhà, Mew mở cửa đem Bánh Bao vào, đặt nó lên giường, sờ thấy hai má nó có chút lạnh nên anh tăng nhiệt độ phòng lên. Làm xong hết rồi mà vẫn chưa thấy Gulf vào, đừng nói là ngủ ngoài xe luôn rồi đấy chứ. Lại phải mang dép đi ra ngoài xem cậu một chút.

"Em tính ngủ ở ngoài đây thì nói anh một tiếng để anh khóa cửa"

"Không có, anh ẳm em vô được không, chân đi không nỗi"

"Thiệt hết cách mà, sao em cứ làm anh lo lắng vậy hả" Nói vậy thôi chứ Mew vẫn cúi xuống ẳm Gulf vào, để ngoài đây lát có thằng nào như Fiat thì chết.

Mew đặt Gulf xuống nệm dưới, hôm nay anh không nằm dưới với cậu nữa mà lên giường nằm cạnh Bánh Bao

"Em muốn làm gì thì làm, anh đi ngủ"

"P'Mew anh giận hả, em hứa là lần sau em không như vậy nữa, đừng giận nữa nhaaa"

Gulf cứ kéo áo anh, làm anh phải quay lại coi cậu muốn cái gì nhưng người của Gulf toàn mùi rượu nồng nặc làm Mew cảm thấy khó chịu nên anh quay mặt qua chỗ khác.

"Em tốt nhất là nên đi tắm rửa cho sạch đi, người em còn mùi rượu thì đừng có lại gần anh"

"Vậy anh tắm cho em đi, bây giờ làm cái gì cũng không nỗi"

Cuối cùng thì Mew vẫn phải vác Gulf vào nhà tắm nếu không tối nay anh không ngủ được mất.

"Gulf đứng yên đi, em làm ướt đồ anh hết rồi đây này" Trong khi Mew chăm chú tắm cho thì Gulf bên cạnh cứ lấy nước tạt vào người anh.

"Ướt thì cởi ra đi" Gulf lấy tay chạm vào ngực Mew "Ngực anh săn chắc thật đó, sờ thích muốn chết"

"Em thôi đi, nếu em nghĩ cách này làm anh hết giận thì em sai rồi đấy" Mew lấy tay Gulf ra tiếp tục tắm rửa cho cậu

"Xong rồi, tự mặc quần áo vào rồi đi ngủ đi" Mew bỏ đi ra ngoài, anh cũng thay cho mình bộ đồ khác rồi leo lên giường ôm Bánh Bao ngủ

"Không thích thì thôi, anh tưởng em muốn làm như vậy chắc" Gulf cũng nhanh chóng mặc đồ vào rồi ra ngoài. Đây là lần đầy tiên gần hai tháng qua trước khi đi ngủ hai người không nói chuyện với nhau

.....

Sáng hôm sau Gulf ngủ rất ngon, ngủ đến tận trưa luôn. Vì uống rượu có chút đau đầu nên cậu cứ nằm lăn qua lăn lại không chịu dậy, nghĩ đồng hồ báo thức chưa kêu thì dậy sớm làm gì nhưng đâu có biết là P'Mew tắt rồi.

"Sao hôm nay không nghe tiếng đồng hồ báo thức thế nhỉ" Gulf mở mắt nhưng thấy phòng vẫn tối. Vì P'Mew không thích ánh nắng buổi sáng nên đã tự thay rèm của của cậu thành màu đen, riết rồi ngủ dậy cũng không biết đang ngày hay đêm nữa

Cậu với tay tìm điện thoại, nhìn thấy màn hình hiển thị 11h30, làm cậu tỉnh luôn

"Ủa mình nhớ là có cài báo thức 7h mà"

"Thế là hôm nay nghỉ làm rồi không biết có bị trừ lương không nữa, à quên người yêu mình là tổng giám đốc mà sao phải lo, nhưng mà anh ấy đang giân mình mà 😭"

"Rồi Bánh Bao đâu, chắc là anh đưa đi học rồi nhỉ"

Mấy cậu hỏi cứ chạy qua chạy lại trong đầu Gulf, cuối cùng thì cậu quyết định thôi kệ đi, đi ăn cái đã đói bụng quá rồi, đặt điện thoại lên bàn thì thấy giấy nhắn của Mew để lại.

'Anh đưa Bánh Bao đi học rồi, cũng đã xin nghỉ cho em rồi. Đồ ăn anh mua để dưới bếp, hôm nay anh về trễ, chiều em tự đi rước Bánh Bao đi. Rảnh thì ủi giùm anh áo sơ mi trắng trong tủ đi, đầu tuần sau anh có cuộc họp'

"Anh giận nhưng cũng còn tình người đấy" Gulf để giấy nhắn lại chỗ cũ rồi đi ra bếp ăn

Vì ăn xong không có việc gì làm, nhìn đồng hồ mới 2h nên cậu quyết định đi ủi áo cho anh.

"P'Mew ăn gì mà người to vậy, cái áo này mình mặc chắc qua đít luôn á" Nói tới đây cậu suy nghĩ cái gì đó rồi lấy điện thoại điện cho P'Mild

"Alo, P'Mild chiều anh rảnh không giữ Bánh Bao dùm em chút nha"

"Rảnh nhưng mà không phải hôm nay cậu xin nghỉ hả, không ở nhà sao"

"Không phải, có chuyện cần làm, anh dẫn nó đi chơi đi về em trả tiền lại cho được không"

"Được rồi"

"À, anh nhớ là đừng nói cho P'Mew biết nha, em cúp máy đây"

Mild bên đây cũng lắc đầu không biết là Gulf lại tính chơi trò gì nữa, cả ngày hôm nay nhìn thấy mặt than của P'Mew là đủ lắm rồi đấy.

.......

Hôm nay vì không có tâm trạng nên Mew về sớm chứ không ở lại làm như dự kiến, về đến nhà là 6h, tính điện thoại cho Gulf hỏi cậu ăn cái gì để còn mua nhưng điện mãi chả được nên về nhà luôn. Mở cửa vào nhà thì thấy nhà tối thui, anh cởi giày đặt lên kệ.

"Gulf, em làm cái gì mà không mở đèn lên hả" Mew với tay bật công tắc bên cạnh

"Em...ăn mặc kiểu gì đấy" Đèn vừa mở thì thấy Gulf từ giường đi lại nhưng mà điều quan trọng phải nói ba lần là tại sao lại mặc áo sơ mi của anh mà còn không mặc quần ???

"Sao, anh không thích hả" Gulf tiến lại gần anh, đẩy anh vào tường

"Em... cái này..." Mew chỉ vào áo của mình dò xét mặc dù nội tâm kêu gào muốn điên rồi đây này.

Gulf kéo cà vạt của anh xuống nói nhỏ vào tai "Là quà chuộc lỗi"

"Kì này em chết chắc" Mew nhanh chóng cởi bỏ áo vest và cà vạt, kéo Gulf qua ép cậu vào tường. Mỡ đã dâng tới miệng thì mèo cũng không nhắm mắt làm ngơ được, nhiêu đó là quá đủ rồi.

Mew hôn từ trán, xuống mũi cuối cùng dừng lại ngay môi, hôn lên đôi môi đỏ mọng, đầy đặn của cậu, vươn đầu lưỡi tách hàm răng nhỏ xinh, mở miệng cậu đưa lưỡi vào sâu hơn quấn quýt không rời. Gulf cảm thấy mơ hồ chân như muốn nhũn ra không đứng vững. Cậu đưa tay định cởi áo Mew nhưng anh nắm lấy tay cậu ngăn lại, cậu ngước ánh mắt mơ hồ lên nhìn anh. Mew vòng tay ôm lấy cơ thể của cậu vào lòng, cúi xuống chạm mũi mình lên mũi cậu.

"Đi lên giường làm"

Mew bế Gulf lại giường, đặt cậu xuống cả hai lại tiến vào một nụ hôn sâu. Mew bắt đầu hôn xuống cổ, tham lam liếm mút yết hầu và xương quai xanh của cậu, Gulf cũng ngửa cổ ra một chút để Mew muốn làm gì thì làm. Mew nhanh chóng cởi áo trên người Gulf, cũng cởi luôn cho mình, giờ phút này anh cảm thấy mấy cái áo này thật vướng víu.

Mew cúi đầu ngậm lấy đầu ngực cậu, xấu xa mà đùa giỡn đầu ngực mẫn cảm, hai điểm đỏ tươi nhanh chóng sưng to lên, miệng lưỡi cùng hoạt động, lần này cậu hoàn toàn bị kích thích đến phát điên trong miệng ngoại trừ ư ư a a ra thì không thể nói gì khác

" P'Mew...Em khó chịu.... ưm ưm...."

"Khó chịu ở đâu"

Gulf ngại ngùng chỉ xuống địa phương kia của mình vì bị kích thích nên bây giờ đang có dấu hiệu ngẩng cao đầu. Mew mỉm cười vì người yêu bé nhỏ bây giờ quá đáng yêu rồi, anh đưa tay chạm vào đùi trong của cậu,

"Gulf, em không mặc đồ lót???"

"Ưm...em...không..."

Lúc nãy cứ tưởng không mặc boxer thôi nhưng ngay cả quần lót không mặc thì em gan quá rồi, bàn tay xấu xa liền lần mò xuống bên dưới, bóp chặt địa phương giữa hai chân làm Gulf giật mình mà rên lên một tiếng

"Thoái mái không?"

"Ưm...thoải mái..."

Nhưng mà hôm nay hư quá rồi đấy, trẻ hư thì phải bị phạt, người lớn mà cũng hư thế này thì...nhanh lên tự làm đi" Mew lật người cậu dậy vỗ vào mông Gulf, để cậu ngồi lên người anh.

"Nhưng mà bây giờ em phải làm cái gì"

"Em muốn làm cái gì thì làm" Gulf chợt nhớ ra lần đó hình như chưa giúp anh phải không. Cậu nhanh chóng cởi thắt lưng, kéo quần anh xuống, hạ thân cương cứng rất nhanh bại lộ, vì Gulf mở điều hòa từ sáng nên không khí bây giờ hơi lạnh một chút, đột nhiên được bàn tay ấm áp mềm mại của Gulf bao trùm, cậu chậm rãi trượt lên xuống theo nhịp độ làm anh không khỏi hít vào một hơi. Được một lúc thì Gulf đưa vào miệng, lần này thực sự làm Mew muốn phát điên, vì chưa quen nên đôi khi răng của Gulf chạm vào hơi đau một chút nhưng mà anh thích sự vụng về ấy.

"Gulf, hôm nay anh cho em nghỉ làm ở nhà để em coi phim đen phải không"

Gulf không trả lời, mà có muốn trả lời cũng không được, bây giờ P'Mew đang giữ đầu cậu không cho cậu lấy ra, cậu sắp nghẹn đến nơi rồi đây.

"Chết tiệt" Mew kéo Gulf lên để cậu nằm dưới thân mình dùng tay mở rộng hậu huyệt, với tay mở tủ bên cạnh giường lấy gel bôi trơn và bao cao su. Vì có gel bôi trơn nên hậu huyệt rất nhanh được mở rộng.

"Gulf, mang vào cho anh đi" Mew đặt vào tay cậu, lúc này Gulf có chút xấu hổ

"Em xấu hổ hả, vậy thì thôi vậy" Mew làm động tác muốn rời giường nhưng đã bị Gulf kéo lại

"Em làm..." Gulf nhanh chóng mang vào cho anh, Mew lúc này nhìn thấy bé mèo nhỏ của mình như lén làm chuyện xấu bị bắt gặp vậy vụng về muốn chết.

"Được rồi" Mew hai tay xoa nắn eo cậu, đặt cự vật to lớn của mình từ từ tiến vào

"Đau"

Mặc dù đã chuẩn bị kĩ, còn có thêm gel bôi trơn nhưng thật sự cái đó của anh quá lớn khiến cậu không thể nào thích nghi ngay được. Mew nghe thấy cậu kêu đau làm anh cũng không dám động, chỉ giữ nguyên một chỗ rồi nhẹ giọng dỗ ngọt.

"Gulf, em thả lỏng một chút, từ từ sẽ không còn đau nữa"

"Được rồi, anh động đi" Được sự đồng ý từ Gulf, Mew bắt đầu ra vào

"Đừng...chậm lại một chút."

"Thiệt không, anh chậm lại thiệt nha" Biết là Mew trêu cậu nhưng giờ phút này Gulf không còn hỏi sức đâu mà trả lời nữa.

Anh hôn lên đôi môi mà mình yêu thích kia, nâng hông lên xuống, tăng tốc độ làm cậu phải bám chặt lấy vai anh, hai tay chạm vào ngực anh làm điểm tựa. 

"P'Mew...em muốn bắn..."

"Đợi anh một chút"

"Nhanh đi...em chịu không nỗi"

Mew cũng gia tăng tốc độ, dùng sức xỏ xuyên, cuối cùng cũng chạm đến điểm mẫn cảm làm Gulf rên rỉ không ngừng, hai tay nắm chặt lấy ga giường. Mew cũng cảm nhận mình sắp đến giới hạn, không nhịn được áp lên môi cậu hôn ngấu nghiến.

Một hồi sau cả hai cùng ra, cậu nhìn lên đồng hồ đã 2 tiếng trôi qua rồi, bây giờ mệt đến mức không mở mắt nỗi nữa, mặc kệ Mew muốn làm gì thì làm, bây giờ cậu phải đi ngủ trước cái đã.

Về phần Mew anh cũng nhanh chóng tắm rửa cho mình rồi đem khăn lại lau mình cho Gulf để em ấy ngủ thoải mái hơn. Xong xuôi anh cũng nằm xuống ôm Gulf vào lòng, hôn lên trán cậu

"Gulf, anh yêu em nhiều lắm em biết không, đừng làm anh phải lo lắng nữa"

Không biết là Gulf có nghe hay không nhưng bây giờ cậu đang rúc vào người Mew để tìm hơi ấm quen thuộc.

..........

Hôm sau Gulf tỉnh dậy với tình trạng cả người đau nhức, cậu vỗ vỗ nệm bên cạnh nhưng không thấy anh đâu, chỉ đụng trúng một cục thịt mềm nhỏ.

"Baba ngủ như heo vậy đó, mặt trời qua mông rồi mà còn chưa dậy"

"Ưm...Bánh Bao đi chơi về rồi hả" Nói tới đây cậu giật mình giở chăn lên, thấy quần áo đầy đủ, cậu mới thở phào một hơi, may mà anh còn có tình người mặc đồ giúp cậu chứ nếu không bây giờ không biết ăn nói với Bánh Bao như thế nào nữa.

"Daddy con đâu"

"Daddy dang ở dưới bếp nấu đồ ăn"

"Ừ, con ngồi chơi đi nha, baba đi xuống bếp với daddy một chút"

"Dạ~"

Gulf lê lết cái thân nhức mỏi của mình đi xuống bếp

"Anh đang làm cái gì"

"Nấu bữa sáng"

"Làm sao anh biết mà rước Bánh Bao về đấy, hôm qua em quên nói"

"Mới sáng sớm Mild điện cho anh ầm ĩ nói qua rước Bánh Bao về liền đi, nói là hôm qua nó bắt cậu ấy hát, rồi bắt nhảy, rồi bắt đọc truyện mới chịu ngủ, sáng sớm còn đòi bắt chơi đồ chơi cùng, nếu không qua rước về thì mai phải cho nghỉ phép vì Bánh Bao làm mất toi bữa nghỉ ngơi cuối tuần"

"Haha"

"Em còn cười nữa hả, đem con gửi cho người khác để ở nhà làm chuyện này" Mew tắt bếp, quay qua kéo Gulf lại ôm eo cậu

"Chuyện này là chuyện anh cũng thích mà phải không, đừng có làm bộ mặt như mình em có lỗi á"

"Gulf, lần sau đừng đi đến mấy chỗ đó nữa, bạn bè rủ cũng không được đi"

"Em biết rồi, có đi thì dẫn anh đi theo được chưa"

"Cũng được đó nhưng là đi với tư cách gì?" Mew ôm Gulf chặt hơn, ánh mắt như kiểu em trả lời cho đàng hoàng đó

Gulf mỉm cười, nói nhỏ vào tai anh "Là chồng"

________________________________________

Helllllo mọi người như đã hứa thì là H đó, nhưng mà là chị sinh đôi tui viết nha hổng phải tui đâu, tui trong sáng đáng yêu lắm =)))))

Từ đây đến cuối tháng mình khá là bận sẽ không ra chap mới thường xuyên được. Nhưng mình hứa là sẽ viết dài nhaaa 😘

Cám ơnmọi người đã đọc đến dòng này, nhớ bình chọn và bình luận cho mình biết với nhé,yêuuuuu 💖

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net