Chương 1 : Trọng Sinh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Huyền Vũ đế quốc ...

Vân Vũ thành ...

Lam gia ...

Đây là ... lại trọng sinh sao. Ha hả ... chết mà cũng khó khăn như vậy sao. Nhưng mà, người kia ... .

Trong một căn phòng trang trí tinh xảo, trên giường nằm một đứa bé khuôn mặt nhỏ nhắn, hàng mi cong vút, đôi môi nhỏ đỏ tươi, chỉ là làn da tái nhợt không sức sống. Bỗng nhiên đôi mắt đang nhắm chặt chợt mở bừng ra, con ngươi lướt qua vẻ ngoan lệ rồi biến mất, hết thảy bình tĩnh như chỉ là ảo giác. Lam Nguyệt cau mày đánh giá bốn phía, căn phòng này là lúc mẫu thân mang thai nàng dọn vào, tất cả đều còn rất mới, chứng tỏ nàng chuyển tới chưa lâu, nói vậy gia gia chưa bế quan? Nếu vậy sự kiện kia chẳng phải là ... ân, có thể. Liếc nhìn bốn phía, Lam Nguyệt cười lạnh, hảo một căn phòng tinh xảo, hảo xa hoa, ha hả ... sợ là ai cũng không nghĩ đến ... hừ.

Nhắm mắt lại suy tính, bây giờ thời cơ không đúng, trước tiên vẫn là tăng lên thực lực quan trọng, còn có ... thù cũng không cần báo, một thế là một thế, chuyện chưa xảy ra thì không đổ tội cho ai khác được, là do bọn họ quá tham lam, chẳng trách được ai. Tinh tế cảm thụ lấy linh hồn, lớn mạnh không ít, hơn hẳn lúc chưa trọng sinh, không lẽ là cộng gộp sao, hắc thật không tồi.

Bỗng nhiên thân hình nàng cứng đờ, cảm nhận được một cỗ ý chí bao chùm, đây là ... Thiên Đạo! Không lẽ ... thân hình nàng nhoáng lên rồi biến mất. Xuất hiện lần nữa đã ở một không gian hỗn loạn, trước mắt xuất hiện một thân ảnh giống y như nàng, nàng cau mày nhìn, nói " Không cho phép dùng mặt của ta, hơn nữa ... ngươi quá tùy hứng". Người trước mắt không nói lời nào, khuôn mặt đổi sang một khuôn mặt khác nhưng đôi mắt vẫn trống rỗng nhìn nàng, nói đúng hơn là nó nhìn nàng và truyền lại một tia ý chí. Ánh mắt nàng biến đổi: " Ngươi là nói ... ha hả, không kiên trì sao?" giọng nàng châm chọc. Nó nhìn nàng, ánh mắt trống rỗng, thời gian trôi qua từng chút một, nàng bắt đầu không kiên nhẫn, môi nó động đậy dường như muốn nói gì nhưng thật lâu vẫn không nói ra. Nàng nhăn mày, nó mím môi, cuối cùng nói ra: " c..câ..cẩn ... t..th..thâ..thận". Nàng nhìn nó, cuối cùng vẫn là gật đầu rồi nói " lấy ra đây đi". Trong không gian một quả cầu năng lượng chậm rãi trôi lở lửng tới trước mặt nàng, nàng không nói gì vung tay lên hai phần ba quả cầu liền bị nàng thu lại đặt vào chỗ sâu trong linh hồn. Không biết nghĩ tới cái gì nàng mím môi nói " chờ ta" rồi lập tức biến mất ở mảnh không gian này. Một lát sau một tiếng nhẹ đến không tưởng lời nói vang lên " c..ch..chờ... n..ng..ngươi".

Thân hình nàng lại xuất hiện ở trong phòng, vẫn bộ dáng như là chưa từng rời đi, khóe miệng vừa kéo, đây là Thiên Đạo làm thời gian đọng lại đâu. Nàng thở dài, liền biết là như vậy, đời trước cái gì, chẳng qua là Thiên Đạo dựa vào thời gian trường hà suy tính ra mà thôi. Nghĩ nghĩ khuôn mặt nàng nhu hòa xuống, mắng nhỏ " ngốc tử" cũng không biết mắng ai.

Tâm thần chìm vào sâu trong linh hồn, nơi đó có một mảnh năng lượng đang tán dật ra dần dần dung hợp vào linh hồn nàng, nơi xa có một quả cầu vàng đang nhấp nháy nhấp nháy. Dường như cảm thấy nàng đang xem nó:

"Đinh! Hệ thống.."

"Câm miệng"

"Đinh! Ký chủ.."

" Ta nói câm miệng, ngươi hoặc là câm miệng hoặc là cút ra khỏi người của ta"

" Đinh! Ký chủ uy hiếp hệ thống, hệ thống yêu cầu mạt sát"

Nàng cười như không cười nhìn nó: " Ngươi mạt sát ta xem thử".

Nàng nhìn đều không nhìn nó, tâm niệm vừa động bên người xuất hiện một đoàn mây màu tím " Tiểu Vân tử ah, ngươi xem có thể hay không cắn nuốt nó". Nói chỉ chỉ quả cầu vàng, hệ thống cả người đều không tốt, nó rốt cuộc gặp gỡ người gì thế này, có thể hay không vui sướng chơi đùa. Không phải nói ký chủ suốt đời chỉ có thể trói định một hệ thống sao. Ai ra tới giải thích cho nó sao lại thế này.

Lúc này đám mây nói như chậu nước lạnh dội vào hệ thống " Chủ nhân, có thể. Nó mới ra đời linh trí, yêu cầu giữ lại sao"

" Có gì khác nhau sao, nếu không vậy giả quyết rớt đi"

" Chủ nhân, có một số chức năng giải khóa yêu cầu linh trí, nhưng thật ra cũng không quan trọng lắm, chủ nhân có thể thô bạo giải khóa mặc dù chức năng sẽ suy yếu nhưng không vấn đề lớn"

" Khoan đã ... ký.. không. Chủ nhân, ta thật vất vả mới sinh ra, có thể hay không tha ta, ta rất hữu dụng, ta lập tức đơn hướng cắt đứt với chủ thần, sẽ không liên lụy ngài, hơn nữa ta dâng lên toàn bộ chức năng, tha ta một mạng..ta.."

" Được rồi, đừng ồn ào". Nàng nhìn hai cái hệ thống, híp mắt lại.

" Tiểu Vân, lui ra khỏi hệ thống, ngươi cũng lui ra đi". Liếc mắt đám mây cùng quang cầu nàng chầm chậm nói.

" Ah .. tuân lệnh"

Một điểm tinh quang từ hai hệ thống lần lượt xuất hiện, đây là linh trí, hình thức ban đầu của linh hồn. Nàng cũng mặc kệ chúng nó, đưa tay nắm lấy đám mây và quang cầu đưa gần lại nhau, lấy qua một ít căn nguyên trợ chúng dung hợp, hơn nữa tiện tay nhận chủ. Một lát sau một đoàn hỗn độn liền xuất hiện. Nàng liền kéo qua hai điểm tinh quang nhét vào. Một cái hệ thống hoàn toàn mới ra đời.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net