Văn án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Giới thiệu sơ qua.
Thiên Linh Giới là một vị diện trung đẳng, các vị diện từ thời hồng hoang đã nối liền với nhau, nhưng từ trăm vạn năm trước không hiểu đã xảy ra chuyện gì mà các vị diện bị phân tách ra, từ đây không còn liên lạc.
Thiên Linh giới từ lúc đó đã trải qua rất nhiều thời kì, xảy ra những biến động to lớn, một mảnh đại lục rộng lớn đã bị chia cắt thành hai, một là Huyền Thiên đại lục nơi nhân loại và nhiều chủng tộc khác sinh sống còn lại một là Thiên Châu đại lục bí ẩn.

Hệ thống chức nghiệp :
Võ đồ cảnh: luyện bì cảnh, luyện thể cảnh, luyện mạch cảnh, luyện tạng cảnh, luyện cốt cảnh, luyện huyết cảnh, luyện thần cảnh, xuất thần cảnh.

Võ giả: Võ Đồ, Huyền Giả, Huyền Sĩ, Huyền Sư, Huyền Linh, Huyền Vương, Huyền Hầu, Huyền Hoàng, Huyền Tôn, Huyền Tông, Huyền Đế, Huyền Thánh, Huyền Thần, , ...

Luyện đan sư: Học đồ, Dược sĩ, Dược sư, Dược vương, Dược tôn, Dược Tông, Đan sư, Đan vương, Đan hòang, Đan tôn, Đan đế, Đan thánh, Đan thần.

Ngoài ra còn có Thuần thú sư, Luyện kim giả, Trận pháp sư, .... 

Mỗi đẳng cấp như vậy đều chia làm 10 tầng, 3 tầng sơ, 3 tầng trung, 3 tầng hậu, tầng thứ 10 gọi là đỉnh phong.

Người ở Thiên Linh Giới chủ tu Linh khí hay còn gọi là linh lực. Linh lực bao gồm nhiều loại: kim, mộc thủy, hỏa, thổ, băng, phong, lôi, ám, quang, tử vong, hỗn độn, ngũ hành, ....

Người bình thường chỉ tu luyện được 1 đến 2 loại linh lực, nhưng vẫn có người kiên trì tu luyện được nhiều hơn 2 loại, chỉ là tốc độ tu luyện chậm hơn. Người nắm giữ ngũ hành linh lực thì tốc độ tu luyện không chậm mà còn vận dụng thuần thục hơn 5 loại linh lực.

Kim, mộc, thủy, hỏa, thổ là 5 loại linh lực thường được chủ tu, những loại còn lại muốn tu luyện thì không những phải nhờ vào cơ duyên mà còn đánh cược cả tính mạng nên có thể xem như là hiếm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net