Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mưa. Nhã Nghiên lặng yên ngồi trước màn hình máy tính, ánh mắt thẫn thờ trôi vô định theo màn mưa trắng bên ngoài cửa sổ. Cốc cà phê cầm trên tay đã nguội ngắt từ bao giờ, nàng hoang hoải nhớ về những ngày đã qua. Suốt bốn năm qua, nàng chưa từng nghĩ, sẽ có ngày nàng gặp lại cô.

Cũng đã bốn năm rồi!

Ngày ấy, nàng vẫn là một cô sinh viên năm hai khoa kinh tế trường Đại Học Konkuk. Trong một lần đi làm thêm ở quán cà phê gần nhà, nàng đã quen Tỉnh Nam. Lúc ấy, nàng bị ấn tượng bởi cô nàng quản lý có điệu cười tươi rói, vừa duyên vừa đẹp. Còn cô, bị thu hút bởi nàng nhân viên "lắm mồm",mới ngày đầu vào làm đã nói không ngừng, chọc cười cả bàn, khiến họ cười không ngớt, làm cho cô nàng quản lý là cô cứ phải đảo qua nhắc nhở giữ trật tự liên tục. Tình cờ hơn, họ lại học cùng trường, cô học quản lý kinh doanh, nàng học kế toán. Cô nhỏ hơn nàng hai tuổi, lúc đó biết nàng chưa có người yêu, cô nửa đùa nửa thật tuyên bố với cả bàn là cô sẽ tán nàng, và hứa sẽ trả công cho Tỉnh Đào- đứa bạn thân đi làm cùng nàng một chầu kem nếu làm mối cho cô và Nghiên thành công. Nàng biết cô chỉ nói đùa, nên cũng không mấy bận tâm. Dù vậy, trong lòng vẫn nhen nhóm một niềm vui nho nhỏ.

Từ ngày hôm ấy, Tỉnh Nam thường lượn đến gần nàng và lấy cớ là hỏi thăm khách hàng hoặc chỉ hỏi vu vơ mấy câu. Hay lúc Đào ngồi cạnh cô xin nghỉ một buổi, cô"vô tình" ngồi xuống ghế của Đào, "vô tình" đụng vào tay nàng, khiến cho mọi người ồ lên trêu chọc.

Mọi người bắt đầu gán ghép Nghiên và Nam, họ gọi nàng là " phu nhân quản lý " khiến cô đỏ mặt vì xấu hổ. Còn cô thì chỉ cười, còn còn để thêm một câu khiến nàng muốn độn thổ: "mọi người đừng trêu nữa, vợ em ngược bây giờ."

______________________

Đây là Fic đầu tiên Mì viết nên có gì tha lỗi nhé...
<3
Có thể 2 hoặc 3 ngày Mì sẽ ra lò chap mới
Cảm ơn nhiều<3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net