_Serendipity_

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Em thích Yoongi?"

Kim Namjoon ngồi trên ghế, chân vắt chữ ngũ, hai tay buông hờ hững cứ thế mà hỏi một câu vu vơ.

Jimin sững cả người trong một giây, giây sau lập tức phản xạ có điều kiện mà đảo mắt một lượt khắp căn phòng. Ôi may quá, không có ai hết. Lúc này cậu mới phần nào nhẹ nhõm đưa tay ôm lấy trái tim bé nhỏ không ngừng đập liên hồi.

"Này, trả lời anh đi chứ! " Namjoon giục, và Jimin lập tức phi như bay đến bịt lấy đôi môi vị trưởng nhóm, để rồi ngay sau đó biết rằng mình đã bị hớ nặng. Như vậy chẳng phải có tật giật mình sao?

Namjoon cố nín cười nhưng chẳng được. Nhìn xem bộ mặt tên ngốc kia lo sợ đến mức nào kìa. Nếu bây giờ anh buông một câu hù dọa chắc mèo nhỏ sợ đến tè ra quần mất. Nhưng người anh tốt sẽ không làm như vậy đâu nhỉ?

Người anh tốt sẽ xoa đầu thằng bé và nói gì đó để an ủi nó, tỉ như: "Thôi khỏi phải trả lời, anh biết tỏng hết rồi." Và Jimin nhìn anh hoang mang như kiểu muốn hỏi rằng cậu lộ liễu lắm sao. Namjoon chỉ nhẹ nhàng:" Thế em nghĩ IQ 148 của anh chỉ để trưng à?"

*

"Tớ là chú mèo tam thể của cậu." Jimin lẩm nhẩm lời bài Serendipity, bài hát solo sắp tới của cậu vừa gật gù thích thú. "Namjoon hyung viết lời hay thật đấy."

"Thế nào, hài lòng chứ?" Namjoon ở phía kia đang rung đùi, nụ cười thỏa mãn không sao giấu được trước gương mặt đang biểu cảm vô cùng đa dạng của Jimin.

"Nhưng hyung này, cậu là mốc xanh của tớ nghĩa là sao ạ?"

Jimin ngơ ngác hỏi, thành công khiến Namjoon vỗ trán ngán ngẩm. Người gì đâu ngốc hết chỗ nói.

"Thế tóc Yoongi màu gì?"

"Aaa" Jimin bấy giờ mới vỡ lẽ mà cảm thán tài liên tưởng của hyung mình. Nhưng mà có điều...

"Nhưng như thế có lộ liễu lắm không anh?"

Namjoon liền nhếch môi. "Chẳng phải vừa nãy đến chính chủ còn không nhận ra sao?"

"Nhưng em sợ..."

"A, là em sợ chỉ có mình em ngốc như vậy thôi hả?" Namjoon thật tình thật ý hỏi một câu, không ngờ liền đổi lấy cái đánh bốp vào tay đau đến nhăn nhó mặt mày.

"Thôi, em mặc kệ anh."

*

"Hyung, anh nhuộm màu xanh này đúng chất nghệ thuật luôn ấy."

Là Namjoon buông lời khen Yoongi nhưng tên ngốc nào đó lại ngại ngùng quay mặt đi giấu nụ cười cùng hai phiếm hồng trên má.

"Ủa em cười gì?" Namjoon hỏi, và Jimin thề rằng chỉ muốn đấm cho anh một cái ngay tức thì. Thật tình, nhiều khi chẳng biết cái người IQ cao ngất ngưởng này là đột nhiên ngốc thật hay giả vờ ngốc nữa.

"Người ta cười chú mày cũng quản?" Yoongi bâng quơ nói một câu. Chỉ là hơi khó hiểu trước cái không khí kỳ quặc lúc này. Tại sao từ hôm nọ đến giờ tên Namjoon chết tiệt cứ nhìn anh bằng ánh mắt kiểu "hihi em biết cái này hay lắm nhé, nhưng em không nói cho hyung đâu." Còn Jimin, aigu, Yoongi nhăn trán. Thế quái nào Jimin cứ nhìn anh rồi cười tủm tỉm, rồi lại nhìn anh, và tủm tỉm cười.

Mà thôi, anh mặc kệ. Dẫu sao cũng chẳng ảnh hưởng đến hòa bình thế giới.

*

"A, Holly." Jimin reo lên, đồng thời đưa tay ra hiệu cho chú cún đến bên mình. "Anh đón Holly lên chơi ạ?"

"Ừ, anh nhớ nó quá. Dạo trước quảng bá bận quá chả gặp nó lúc nào được. Giờ thì lại sắp ra album mới nữa rồi. Ra album xong thì lại quảng bá."

Jimin xoa xoa cái đầu đầy lông của Holly, trong lòng lại thầm ganh tị mà bĩu môi. "Yoongi hyung, anh thích cún lắm ạ?"

"Anh không biết. Nhưng anh thích Holly của anh." Yoongi đáp, vui vẻ nhìn cảnh tượng đáng yêu trước mặt: Holly nhoài lên liếm trên mặt Jimin liền hai cái, tên ngốc Jimin nhăn nhó đánh yêu cún nhỏ rồi lại ôm vào lòng.

"À, bài solo của em đã viết lời xong chưa?"

Nhắc đến bài hát của mình, Jimin lại có dấu hiệu lạ lạ mà Yoongi dù có cố gắng cũng không sao hiểu nổi. "Hát intro nên em run à?" Anh hỏi dò, dù bản thân tự cảm thấy điều ấy hơi vô lý.

Jimin cảm thán trong lòng. Chẳng lẽ cậu lại bảo với anh là cậu lo lắng chỉ vì một bài intro cỏn con để anh cười vào mũi ư? Anh đâu biết rằng lý do thật sự là vì bài intro đó hát về anh và cậu đâu chứ.

"Hửm?" Yoongi nhìn Jimin không giấu nổi tò mò.

"Yoongi hyung này." Jimin sau cùng vẫn không biết trả lời anh ra sao. Rốt cuộc đành đánh trống lảng bằng câu hỏi chẳng liên liên quan mấy.

"Anh thích cún như vậy. Thế anh có thích mèo không?"

---------------------------------------
Bonus
Chữ tiếng anh màu đỏ ở dưới cùng nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net