✨ĐÔI LỜI Ý KIẾN✨

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây là lần cuối cùng con au tôi nhắc lại chuyện này, chuyện này thì cả dăm tháng trời tôi viết xàm cho các mẹ đọc chưa bao giờ gặp riêng chị mẹ này ạ :))) tôi mệt lắm nên chỉ dám nhắc thế này:
- VIỆC XƯNG HÔ: tôi gọi người đàn ông ghét cà rốt kính yêu kính mến là thím thì có gì xúc phạm giới tính của Jisung-ssi ạ. Tôi chưa bao giờ thấy cái cmt nào mà tôi phải xưng hô cô-tôi cả, vì đọc giả của tôi là những người dễ thương trìu mến dễ gần nên tôi rất quý mến họ, nên tôi muốn gần gũi với họ. Việc xưng hô trong fanfic thì tôi muốn gần gũi vui vẻ dễ thương nên gọi thím thì sao??? Xúc phạm??? Cho hỏi tôi văng tục chửi ai mà xúc phạm. Tôi đã từng nghĩ nên xoá truyện vì khởi đầu gần 1 tháng tôi chỉ có 6 người đọc thôi nhưng tôi nghĩ là họ là những người yêu thích fanfic của mình họ mới đọc nên tôi quyết định tiếp tục, từ đó có những cmt dễ thương làm tôi thêm phần thúc đẩy ý chí viết lách của mình và mang đến những chương truyện chất lượng nhất đến đọc giả yêu quý của tôi. Nếu bạn nào thấy truyện nhạt thì cũng có thể cmt bảo nhạt thì tôi thêm muối hay gì đó, truyện vui thì họ vui tôi vui.

Nếu bạn thấy truyện tôi viết là xúc phạm idol của bạn thì hình như bạn sai rồi ấy, gần 7 năm tôi làm fangirl và 3 năm viết fanfic thì chưa bao giờ tôi dám xúc phạm chính idol của mình cả, tôi sử dụng những từ ngữ gần gũi để các mẹ cảm thấy ờ idol mình cũng giống như những người xung quanh mình, gần gũi dễ mến dễ thương. Bạn có thể lướt khỏi truyện tôi và không đọc mà, đâu cần bạn vô đọc, vô care, vô moi móc lên chỉ để soi mói.

BẠN NÀO MÀ CẢM THẤY TRUYỆN TÔI VIẾT KHÔNG HAY THÌ BẠN CÓ THỂ LƯỚT. VÀ CŨNG CẢM ƠN BẠN ĐÃ CHO TÔI 1 LƯỢT ĐỌC, CẢM ƠN BẠN RẤT NHIỀU.

Đây là cmt của mẻ :)))))

Và đây là tròn vành rõ chữ tôi gửi đến nàng ấy. Mong nàng đọc hộ :(((
NHẮC LUÔN SỢ QUÊN LÀ CHUẨN BỊ CÓ CHƯƠNG MỚI NHA CÁC CHỊ MẸ. RỬA HÁNG SẠCH SẼ RỒI CHỜ TRUYỆN EM NHA CÁC CHỊ MẸ ƠIII

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net