Tập 1 : Ánh huyền chủ nhân viên kẹo trí tuệ.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ở một hành tinh có tên là hành tinh Candy, ở đó mọi người sống rất vui vẻ, yêu thương lẫn nhau thì tự nhiên ba loài pony lại ghanh tỵ nhau, chính điều này đã tạo cơ hội cho Marrot, một con quái vật sinh ra từ sự thù hận, buồn khổ. Hành tinh Candy lâm nguy. Lúc này đang cần sự đoàn kết giữa ba tộc, một cô gái đã đứng ra lãnh đạo ba tộc chống lại Marrot và giam cầm hắn mãi mãi, tuy nhiên theo thời gian phong ấn càng yếu đi, tạo điều kiện cho Marrot hồi sinh. Chỉ cần 10000 điều đau khổ, thù hận hay cãi cọ là hắn sẽ hồi sinh.

Đã 1000 năm trôi qua kể từ truyền thuyết đó. Ánh Huyền vô tình nhặt được một quyển sách cổ. Cô bé mở quyển sách ra thì thấy một thứ gì nho nhỏ bay ra, vài phút sau thứ nho nhỏ đó đã thành hình một con vật gì đó, thỏ cũng không ra thỏ mà mèo cũng không, chuột thì càng không. Con vật đó rất đẹp, cô đôi tai dài nhưng lại hình tam giác, có đôi cánh xinh xinh. Lạ hơn nữa là con vật đó biết nói, nó nói : " Cô bé, bạn không phải sợ, mình là linh thú Mely, bạn mở được quyển sách cổ, chỉ pony là chủ nhân của viên kẹo trí tuệ mới mở được sách cổ, nhiệm vụ của bạn là giải cứu thế giới này khỏi Marrot."
- Cho mình hỏi một điều, Marrot là ai ?
- Marrot là quái vật sinh ra từ sự thù hận, đau khổ, hiện tại thuộc hạ của hắn đã gây sự thù hận khắp nơi, chỉ có bạn và 6 cô gái khác mới có thể cứu được hành tinh Candy.
- Làm sao mà mình có thể tìm được những người khác.
- Dựa vào may mắn, mình tin bạn sẽ làm được.
- Mình sẽ thử.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo. Bản phổ nhạc giai điệu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#mlp