Tập 2 : Bản phổ nhạc giai điệu.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ánh Huyền lo lắng nói.
- Bây giờ mình phải đi đâu tìm 6 người khác nhưng tìm họ kiểu gì đây. 
- Mình nghe nói ở vương quốc Giai Điệu có một bản phổ nhạc rất hay, chúng ta đi coi đi biết đâu lại tìm được ai đó. Linh thú Mely nói.
- Ừ, vậy chúng ta đi.

Vậy là hai cô bạn đi đến vương quốc Giai Điệu. Đâu đâu cũng là những giai điệu, tiếng hát ca rất hay. Thì đột nhiên tiếng nhạc, tiếng hát ca im bặt, không gian lại trở nên tĩnh mịch, yên ắng lạ thường. Bỗng dưng Ánh Huyền và Mely lại nghe thấy tiếng khóc thút thít từ xa xa vọng lại. Đến nơi, hai người nhìn thấy một pony có đầu tóc bù xù, lấm lem đang khóc,trên tay cô bé đó cầm một bản phổ nhạc thấy vậy Ánh Huyền lại gần và hỏi : " Tại sao em khóc. "
Cô bé kia vừa khóc vừa nói ngấp nga ngấp ngúng câu được câu không làm Ánh Huyền không hiểu và hỏi : " Em có thể nói rõ cho chị nghe được không ".
- E.....em...., mẹ em không cần em nữa, mẹ em đuổi em ra khỏi nhà, em không hiểu, mẹ em rất thích bản Giai Điệu nhưng nay lại muốn phá hủy nó.
Ánh Huyền quay lại hỏi Mely : " Liệu có phải là do thuộc hạ của Marrot làm không ? "
- Mình cũng nghĩ vậy.
- Vậy em đi theo chị, bản phổ nhạc em hãy giữ cẩn thận nhé.
- Vâng, cảm ơn chị. Đi được một quãng xa thì bỗng dưng một mũi tên lao đến. May mà mọi người tránh kịp nên không ai bị thương, mũi tên đó cắm vào thân cây và có một mẩu giấy. Trong đó có ghi : " Công chúa Shyari, hãy giao bản phổ nhạc giai điệu huyền thoại đây ".
- Em không phải là công chúa của vương quốc Giai Điệu, công chúa của vương quốc này đã chết từ 9 năm trước rồi, em không phải, không phải.
- Em bình tĩnh đã nào. Ánh Huyền nói.
- Vậy bản phổ nhạc, do đâu mà bạn có. Mely hỏi.
- Bản phổ nhạc này từ khi mình sinh ra đã có. Mẹ mình rất thích bản phổ nhạc nhưng hôm nay mẹ mình lại muốn phá hủy nó, mình không hiểu. Mình không hiểu, hôm nay mẹ mình cũng gọi mình là công chúa Shyari, mình không phải là công chúa, mình chỉ là Shyira một cô bé nghèo mà thôi, mình được cha mẹ đặt tên giống công chúa Shyari đã chết từ 9 năm trước, vì vậy mình hay bị bạn bè trêu chọc.
- Bây giờ Marrot đang sắp hồi sinh rồi, chỉ cần 10 sự hận thù là hắn sẽ hồi sinh. Vậy Shyira, bạn đừng giao bản phổ nhạc cho ai, nếu không nhầm thì đó không phải mẹ bạn thật mà chỉ là thuộc hạ của Marrot mà thôi.Mely nói.
- Mely nói phải đó, Shyari, theo chị về vương quốc Kẹo, chị đảm bảo rằng em sẽ không bị trêu chọc đâu. Ánh Huyền nói. Hết tập.
Mời các bạn đón xem tập 3 : Vẹt yêu quái.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#mlp