Tập 3 : Vẹt yêu quái.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trên đường đi về vương quốc Kẹo, ba người bạn gặp phải quái vật Vẹt vô cùng hung dữ. Vẹt yêu quái nói : " Nếu muốn sống hãy giao bản phổ nhạc giai điệu ra hoặc phá hủy nó đi. Nếu không quốc vương Vẹt vĩ đại ta đây sẽ khiến các ngươi máu chảy, đầu rơi. "
- Con vẹt này biết đùa à. Ngươi nhỏ bé thế làm sao, ta phải sợ. Ánh Huyền nói.
- Công chúa kiêu ngạo kia, ta chỉ cần bản phổ nhạc đáng ghét đó bị phá hủy là ta xong việc, tuy nhiên, nếu các ngươi không giao thì ta buộc phải bắt công chúa Shyari giao cho chủ nhân.
- Vẹt tinh đừng nhiều lời, bản lĩnh thực sự của ngươi đâu, lôi ra đi. Mely nói.
- Bản lĩnh của ta là đó đấy. Anh em xông lên.
Bọn vẹt yêu quái bầy trận địa nói ing ỏi, có cả hát cả kêu, nghe âm thanh chẳng khác gì đám tang. Ánh Huyền và Mely sắp không chịu được thì nghe thấy một tiếng hát rất hay, đánh tan âm thanh của lũ vẹt, bọn chúng nhao nhao đi tìm chỗ trốn. Thì ra Shyari hát bài hát trong bản phổ nhạc đã khiến bọn vẹt yêu quái chạy hết. Cô bé hát xong thì chữ của bản phổ nhạc biến thành một luồng sáng phép thuật cuối cùng biến thành một viên kẹo.
- Shyari, bạn là người mà bọn mình đang tìm. Mely thốt lên.
- Tìm cái gì. Mely kể cho Shyari nghe về Marrot và những viên kẹo phép màu và nói Shyari là chủ nhân của viên kẹo thiên nhiên.

Ở một nơi tối tăm. Con vẹt yêu quái quỳ trước một thạch đá, nó nói:
- Chủ nhân, con nhỏ Shyari đã tìm được viên kẹo thiên nhiên, viên kẹo ấy vốn là bản phổ nhạc giai điệu mà chủ nhân yêu cầu thuộc hạ phá hủy.
- Đồ vô dụng, biến thành cát bụi đi. Vẹt yêu quái ngay lập tức biến thành cát bụi.
- Trăn tinh, ngươi hãy đến nông trại Đất ở vương quốc Kẹo, nhớ hãy chặt cây Táo thiêng cho ta. Nhớ không được phép thất bại, nếu thất bại thì kết cục của ngươi sẽ giống những kẻ thảm bại khác. - Thuộc hạ tuân lệnh.

Mời các bạn đón xem tập 4 : Cây táo thiêng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#mlp