Chương 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lúc tôi tỉnh dậy chỉ biết hét lên một câu :
- Ôi trời đất ơi chuyện gì đang xảy ra với tôi vậy?
Tôi mang một vẻ mặt khó hiểu và miệng cứ há to ra không biết tại sao mình lại ở đây. Tôi cảm thấy rất nhiều quạ đen bay trên đầu và nó đang kêu quạ.... quạ...
Bây giờ mới nhận ra tại sao tôi lại ở trên phố? Tại sao ở đây giống Trung Quốc ấy nhỉ? Và điều đặt biệt là tôi có cảm giác những khung cảnh ở nơi này giống cuốn truyện "Tầm trảo tiền thế chi lữ " như vậy?
Tôi đính chính lại hết tất cả thì ra tôi đã xuyên không vào câu truyện. Tôi đang cảm thấy lo sợ và bồn chồn nếu tôi đang ở trong truyện vậy thì tiết học ở trường tôi không có mặt, còn bố mẹ, bạn bè tôi họ có lo lắng cho tôi không?

Tôi bỏ qua hết những suy nghĩ ấy và trấn an lại bản thân không nghĩ về những chuyện này nữa. Bây giờ còn phải có nơi ăn, ngủ, nghỉ thì mới tìm được đường về. Nhưng tôi không có tiền, không có quen biết ai thì ăn, ngủ, nghỉ ở đâu. Tôi đang không biết phải làm sao thì bóng người lướt qua, đó không phải là Diệp Ẩn sao cô ấy rất tốt hay là đến làm bộ ra vẻ đáng thương để có nơi ở. Dù đó là hành vi xem là lừa gạt nhưng vì bất đắc dĩ tôi phải làm thế tôi mong rằng phi dụ này sẽ thành công. Thật không ngờ tôi chỉ nói mình quá cực khổ lại lạc mất cha mẹ hiện tại không nơi nương tựa thì đã dễ dàng có được nơi ở từ Diệp Ẩn tỉ tỉ. Tỉ ấy dẫn tôi đến quán trà rất ít người đến và hẳn là người nhờ vả mà thôi. Tỉ ấy vừa về đã hô to :
- Sư phụ, Phi Điểu 2 người mau ra đây ta vừa mới kiếm được thêm một tiểu sư muội này.
Hai người Từ Âm và Phi Điểu đồng thời từ 2 phòng khác nhau bước ra. Từ Âm có một đôi mắt nhưng lại có hai màu khác nhau đang nhìn tôi Và tôi cảm nhận đó là ánh mắt dò xét. Còn Phi Điểu thì nhìn Ẩn tỉ đặt một dấu chấm hỏi to đùng. Tôi không biết làm gì thì một câu nói vang lên :
- Được, sao này con sẽ là đồ nhi của ta. Con hãy cố gắng học tập.
Nói rồi thì sư phụ tôi vừa mới nhận 1 giây trước đã quay lưng đi, mặt kệ tôi đang vui nên nói lớn :
- Sư phụ Từ Âm, sư huynh Phi Điểu, Diệp Ẩn tỉ tỉ muội sẽ cố gắng.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net