Chương 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Haizzzzzzz.... đã một tháng trôi qua kể từ ngày mà tôi xuyên qua. Trong một tháng này tôi học được một ít pháp thuật từ Từ Âm. Thật là chán quá! Mấy ngày gần đây hai người Ẩn tỉ và Phi điểu lại đi làm nhiệm vụ mà cụ thể là đi đâu tôi cũng không biết.
Sáng sớm, tôi dậy một cách phấn khởi bởi vì hôm qua sư phụ bảo sẽ có người đến ủy khuất và không có ai đi thế là tôi phải đi làm nhiệm vụ. Nói vậy thôi chứ ai là người nhờ vả, diễn biến khi đi ra sao tôi đã từng xem qua. Nhưng đó là với Diệp Ẩn tỉ ấy không biết tôi sẽ ra sao có hoàn thành nhiệm vụ suông sẻ không?
Đợi mãi đến trưa rồi bụng tôi đang rất đói không biết tìm lý do gì nên nói đại lí do gì để xuống bếp kiếm đồ ăn
- Sư phụ đã trưa rồi trời lại nắng người có muốn uống trà không
- Được
Tôi cảm thấy thật buồn khi mỗi lần tôi hỏi Từ Âm chỉ trả lời một câu là cùng. " Thôi đừng buồn nữa trước tiên phải lót đầy cái bụng đã " tôi thầm 💭

Sau một lúc mày mò dưới bếp bụng tôi đã no căng và tôi đang bưng ly trà lên cho Từ Âm. Khi bước vào phòng thì thấy một quý bà đang kể lễ :
- Hức ...hức....Tôi đã mang thai lần này là lần thứ tư nhưng cứ đến tháng sáu là tôi lại bị mất con. Tối qua tôi mơ thấy quán trà này nên đến .Nếu có cách nào xin mọi người giúp tôi với!
Từ Âm chỉ lặng lẽ gật đầu và Lấy Ra một cái lọ với yêu cầu :
-Tôi sẽ giúp chỉ cần cô nhỏ một giọt nước mắt vào đây.
Cô ta có vẻ nghi vấn rồi cũng làm theo lời Từ Âm và ra về.
Khi cô ấy ra về Từ Âm nhìn tôi rồi bảo -Con cứ về phòng chuẩn bị đi sáng mai sẽ lên đường.
( Xin lỗi các bạn vì không có thời gian nên mình đăng hơi chậm mong các bạn thông cảm và ủng hộ mình. Mình sẽ cố gắng viết và xuất bản sớm 😊)


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net