3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

hai người, 1h sáng, ban công.

khi tất cả thành viên tụ tập ra ngoài để hát karaoke không vì lí do gì, thỏ béo đã lấy lí do yoongi còn đang sụt sịt mũi, kiên quyết ở nhà. sau đó khệ nệ khiêng chiếc bàn sưởi ra ngoài ban công, nhét yoongi vào, còn mình thì ôm yoongi lọt thỏm trong lòng. gục mặt lên hõm vai trắng nõn của mèo nhỏ, hít một hơi dài thật dài.

giữa hơi sương vào ban đêm lạnh lẽo, mũi thơm thoảng thoảng vị sữa ngây ngất vờn quanh mũi jungkook trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. cậu vùi mặt vào hõm cổ anh. khe khẽ buông lời:

'yoongi, em bảo này'

người kia ngả đầu vào một bên vai cậu khi đang chơi dở đôi ba trò chơi mới tìm được trên mạng. đem chất giọng trầm khàn như rượu, chậm rãi trả lời:

'gì?'

'người anh nhỏ nhắn thật đấy'

'à, vậy thì sao?' yoongi khẽ quay người để nhìn rõ hơn khuôn mặt người đang ôm trọn lấy mình, vẻ mặt khó hiểu.

'thì sao ư? nó vừa vặn để ở trong tim em cả đời' vừa nói liền quay sang hôn cái chụt lên môi người kia. cười rạng rỡ trong ánh mắt ngẩn ngơ của min yoongi. vòng tay ở eo siết chặt hơn một chút.

'lại..' tiếng càu nhàu của yoongi bị chặn lại bởi một nụ hôn nhẹ phớt trên môi anh lần thứ hai. rồi cả lần thứ ba, thứ tư khi anh cố nhấc môi lên để nói gì đó.

mèo nhỏ khoanh tay phồng má, làm vẻ giận dỗi. thỏ béo thấy thế liền cười khúc khích, sau đó ghé vào tai anh, thì thầm:

'nói đi, nói là anh yêu jeon jungkook nhất trên đời, thì em để cho anh nói tiếp.'

yoongi có thể cảm nhận được ánh mắt người kia nhìn mình ngày một chiếm hữu, một say mê. hai vành tai liền theo phản xạ đỏ ửng lên. mũi vì hơi lạnh mà trở nên đo đỏ, nổi bật trên làn da trắng nõn.

'ừ thì...'

jungkook mong đợi.

'anh yêu...'

chờ đợi, chờ đợi.

'jeon sicula béo xấu xí và cơ hội'

jungkook mặt tối sầm.

'aygu mèo con của em lại nói bậy nói bạ. anh nhớ mồm em nhé, để em cho anh xem jeon sicula xấu xí này làm tình như thế nào. đảm bảo kích thích hơn cả người đẹp trai' sau đó không đợi mèo nhỏ đồng ý hay không, cúi người kéo yoongi vào một nụ hôn triền miên, dài và ướt át.

—-

kim seokjin khi trở về từ quán karaoke tâm trạng rất tốt, liền mua một hộp chân giò ớt cay về định để cùng yoongi ăn tối nay. vừa tới trước cửa liền nghe tiếng 'á' của yoongi phát ra từ trong phòng.

anh cả liền lo sợ, xông thẳng vào. à, sau đó anh đã đi ra ngay.

trước mặt anh là hình ảnh yoongi khoả thân đang ngồi ngay ngắn trên đùi thỏ béo vẫn còn chiếc áo phông trắng ở trên. mở to mắt nhìn anh. không chỉ thế, thằng nhóc jungkook còn không câu nệ mà cười gian tà, sau đó cắn một phát lên cần cổ đầy vết tím đỏ của yoongi. và người còn lại không ngần ngại đỏ mặt cắn môi, đầu không chịu được đậu lên một vai jungkook, bàn tay không còn sức khều khều vào vai jungkook để cảnh báo, nhưng người nhỏ nào có nghe. còn mút mạnh một cái gây ra thanh âm chụt vang to cả căn phòng. kim seokjin đột nhiên rùng mình, vội vã bước ra ngoài. chúa tôi, thật may là còn có cái chăn bông đặt ngay ngắn trên vai yoongi (có lẽ vì bạn thỏ béo sợ người yêu bị lạnh?) nên anh không thấy quá nhiều.

và sau này khi kể lại bằng giọng ấm ức, người anh cả đã thề rằng không phải vì lí do đó mà anh chạy sang hờn dỗi với joonie. tuyệt đối không phải....

———

hehe chẳng phải là bạn mèo đã nói là yêu rồi hay sao uwu. aygu chính ra là thỏ béo đã có kế hoạch cả rồi các bác ạ uwu.

dduddu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net