4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

nyungi93_: jungkook
anh lạnh.
có thể qua đây không ?

jungoo97: ok

thức dậy bởi tin nhắn được cài chuông đặc biệt của anh người yêu, jungkook mắt nhắm mắt mở, nửa tỉnh nửa mê theo phản xạ nhắn lại một chữ 'ok'. hoàn toàn không có ý thức mình vừa làm gì.

cũng phải thôi, cả tối hôm qua nằm trằn trọc chờ ai đó về để ôm hôn một tí. cuối cùng cái người đã vùi mình tròn studio cả ngày cũng không chịu về, làm cậu thức đến 2 giờ sáng chỉ để mong ngóng cánh cửa phòng bật mở. tiết trời seoul buổi sáng lạnh như băng, chẳng trách jungkook giờ trong đầu chỉ có ý nghĩ quấn chăn ngủ cả sáng.

sau một hồi nằm vật ra giường, chàng trai trẻ bỗng giật nảy dậy. mắt mở to, bàng hoàng với lấy cái iphone chính bản thân vừa vứt xuống sàn. vội vội vàng vàng kiểm tra lại tin nhắn.

chết rồi.

chết thật rồi.

anh người yêu bé nhỏ của em chắc hẳn bây giờ phải co rúm như con tôm trong studio, hai má phồng lên vì lạnh, tâm trạng lại càng xuống dốc vì cái tin nhắn ngu ngốc vừa rồi. chỉ nghĩ đến thế, jungkook chẳng màng thời tiết bao nhiêu độ. chẳng thèm đánh răng, khoác vội áo khoác cầm ví tiền rồi lao ra khỏi nhà.

thật sự rất hiếm khi yoongi than thở về bất kì điều gì với jungkook. cùng lắm cũng chỉ là "món thịt này dở quá" hay "anh chẳng nghĩ được gì cả" như một ông già ca cẩm. chưa một lần nào như lần này, anh tự kêu lạnh rồi gọi em người yêu nhỏ qua.

lần này chính là nước sôi lửa bỏng.

"yoongi !!!!!!!!!" jungoo mặt tái mét do đi ngoài trời lạnh mà chỉ khoác áo phao kèm cái áo phông đen hở hang ở trong, một tay xách nào là bánh kẹo, americano, dầu nóng, tay còn lại mở rầm cửa studio, thét lớn.

"cái gì ?" yoongi nhét sâu hai tay vào túi hoodie, đầu lọt thỏm trong áo khoác to đùng. nhăn mặt quay ra nhìn. trong lòng không khỏi rộn rạo khó chịu, chân anh cứ như gãy ra từ sáng, mà lúc nhắn tin thì có người rep cụt lủn. bây giờ lại đến studio anh làm loạn hét lớn, vậy rốt cuộc là muốn cái gì ?

jungkook linh kỉnh để bao nhiêu là đồ xuống ghế sofa, sau đó liền dùng lực kéo cái người vẫn đang dính vào bàn làm việc về vào lòng. làm yoongi ngồi trên ghế chân xoay bị cầm tay kéo liền xoay một vòng tròn, cuối cùng đáp thẳng mặt vào lồng ngực to lớn của ai đó.

vùi sâu mặt vào hõm cổ người yêu, jungkook thủ thỉ:

"em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi tại sáng nay quá buồn ngủ nên mới rep tin nhắn anh như vậy"

"..."

"yoongi đừng giận em nha ?"

sớm từ đầu thấy jungoo xộc xệch quần áo hở hang thở hồng hộc ra hơi trắng xông vào studio, bao nhiêu giận hờn ấm ức của anh đã biến mất cả rồi.

nhưng hiện tại vẫn là phải làm giá.

"ừ"

jungkook liền cầm hai vai yoongi giật mình dựng người dậy, nhìn thẳng vào mắt anh làm mặt cún:

"ơ yoongi giận em đấy à"

yoongichi làm mặt lạnh.

"đừng có giận em nữa mà~~~~" hôn cái chụt.

mặt có bớt lạnh chút, vẫn lạnh.

"thôiii em biết rồi em mang americano cho yoongi nè" hôn hai cái liền. còn được đưa cà phê ra trước mặt.

người điển trai trước mặt yoongi cười rõ là tươi nhưng đuôi mắt thì rõ ràng đang muốn khóc kia kìa. mặt lạnh bắt đầu buồn cười.

"được rồi, yoongi muốn giận em cũng được" jungkook bĩu môi "trước hết phải xử lí việc anh không đi tất đã"

sau đó cúi xuống hôn một cái thật lâu lên trán anh. còn lấy tất từ trong túi áo, cẩn thận đi vào chân cho anh.

jungkook biết anh nhắn tin kêu như vậy, chắc chắn là cổ chân đang rất đau. nên từ tốn lấy dầu nóng, xoa bóp nhẹ nhàng cổ chân cho anh. từ trên ghế nhìn xuống người đang cặm cụi nắn bóp chân mình, yoongi không khỏi xuýt xoa, làm giá thì giá nhưng giờ giá bị jungoo đem đi xào nhũn cả ra rồi. nãy giờ nhịn đau chân không những được cho hun no, ấm áp, còn được mát xa chân thế này thì ai mà giận thêm được nữa. nghĩ đến thế không khỏi cảm thấy vui vẻ, yoongi như mọc một cái đuôi mèo trắng sau lưng, ngoe nguẩy nhẹ nhàng.

"còn đau nữa không ?"

"..."

"lúc nãy là đau lắm hả? đau thì phải nói em, nghe chưa?"

"... biết rồi"

vừa nghe người yêu trả lời, jungkook thở phào nhẹ nhõm. đứng dậy bế yoongi đặt thẳng vào lòng, ôm anh cuộn tròn trong lồng ngực.

"hết lạnh chưa ?"

yoongi im lặng hồi lâu, cả căn phòng bao trùm trong yên ắng. chờ lúc jungkook mở mồm định nói gì đó, liền rướn người hun cái chụt lên môi người nọ. làm mặt bạn bánh bỗng dưng đần thối cả ra, mắt chữ a mồm chữ o.

chà, không những thế bạn yoongi còn cúi gằm đầu đỏ mặt.

"bạo dâm đó hả ?"

dm...mất hết cả hứng. yoongi nhăn mặt dơ tay tính đấm cho cái đồ bẩn bựa kia một cái, tay liền bị giữ lại, môi mềm lại chạm môi mềm, nhẹ nhàng, âu yếm.

"nhưng mà em thích~" bạn bánh cười một cái rõ tươi.

thế là vào một ngày đông tuyết lạnh giá đầu mùa, ngoài trời âm mấy độ. còn bạn yoongi ngồi trong studio bị ánh mắt người yêu nhỏ tuổi nhìn cho tan chảy cả thành nước.

chậc, đâu ai bình thường khi iu.


đủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net