Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

To: Wonho♡

" Anh nhớ em "

To: Changkyun

" Anh đang nhắn tin trong giờ làm "

To: Wonho♡

" Anh là sếp của em "

Nhìn tin nhắn của anh cậu chỉ biết cười trừ cho qua chuyện. Úp điện thoại xuống bàn cậu tiếp tục vùi đầu vào công việc để bản thân có thể quên đi hình ảnh của anh. Có lẽ bây giờ Changkyun đã quá mệt cho mối quan hệ của cả hai.

Anh là sếp nơi cậu làm việc, mọi việc có lẽ mọi thứ sẽ rất đỗi bình thường nếu như anh và cậu không có mốt quan hệ bất chính. Một mối quan hệ bí mật. Phải cậu là tình nhân của Wonho.

Nếu như đêm hôm đó cậu không tăng ca để phải ở lại công ty có lẽ cậu sẽ không đau khổ như hiện tại. Hôm đó Wonho để quên đồ nên quay lại công ty, còn cậu thì đang chăm chỉ tăng ca vô tình đụng nhau, vô tình đến với nhau, tạo nên mối quan hệ chỉ hai người biết.

Có nhiều đêm anh đến bên cậu, tâm sự với cậu, lo lắng cho cậu, chăm sóc cậu..... mang theo bao niềm hy vọng cho trái tim bé nhỏ cuả Changkyun để rồi sau mỗi đêm, khi ánh mặt trời chiếu sáng chỉ còn một mình cậu trên chiếc giường anh mua, đồ anh tặng nhưng thứ cậu cần là anh - Shin Wonho. Cậu muốn giải thoát khỏi anh nhưng cậu yêu bằng con tim không phải lý trí.

Một lần Changkyun đã tự ý đi về vùng ngoại ô không nói với ai chủ yếu là lẩn trốn anh nhưng chưa tới hai ngày anh đã tìm ra cậu. Lần đó Wonho nói với cậu "dù em có đi đến chân trời góc bể người tìm được em chỉ có anh" khiến cậu không còn muốn xa anh thêm giây phút nào.

Cậu sợ anh không yêu cậu nhiều như cách cậu yêu anh. Đã nhiều lần cậu tự viễn cảnh Im Changkyun cậu sống mà không có Wonho nhưng chỉ toàn là nước mắt. Có vẻ cậu quá quen khi có Wonho bên cạnh.Việc bám lấy một người như Wonho làm cậu càng ngày chết mòn vì yêu.

"  neon neonmu areumdawo nuneul ttel suga eopseo......"

To: Wonho ♡

" Đừng seen mà không rep tin nhắn của anh. Em sẽ bị phạt đó bae. "

To: Changkyun

" Tôi đang làm việc chăm chỉ thưa ông chủ."

Cậu chỉ tìm một lý do đại khái để
anh có thể để yên cho cậu ngay lúc này. Cậu cảm giác yêu thương lén lút như hiện tại rất mệt mỏi, rất khó chịu. Nhưng cuộc sống của Changkyun làm sao có thể thiếu được Shin Wonho - người cậu yêu rất nhiều.

Dòng suy nghĩ buông tay anh cứ lẫn quẩn trong đầu cậu còn công việc cứ chồng chất đầy trên bàn. Khiến cậu không thể nghỉ ngơi.

Tạm gác công việc qua một bên, nằm dài xuống bàn cậu thở dài trước những suy nghĩ không vui, chuẩn bị chợp mắt một chút thì điện thoại cậu lại reo lên. Cậu biết rõ là ai.

"neon neonmu areumdawo nuneul ttel suga eopseo......"

To: Wonho♡

" Nếu em mệt thì về nhà đợi anh. Tối nay anh sẽ ở với em. "

To: Changkyun

" Vợ anh thì sao?Hôm nay cô ấy không ở nhà sao? Em ổn đừng lo cho em. "

Thật sự cậu không sao hay cậu chỉ đang cố gắng che đậy cảm xúc làm người thứ ba. Cảm giác có lỗi với gia đình của anh càng dâng tràn trong cậu. Một cảm giác chỉ khiến cậu muốn chạy trốn khỏi anh ngay bây giờ.

To: Wonho♡

" Changkyun, anh đã nói với em bao lần?! Về nhà đợi anh. "

Changkyun cúi đầu cười trừ.

To: Changkyun

" Em đợi anh. "

Chẳng biết anh có ma lực gì chỉ biết mỗi khi anh nói " về nhà đợi anh " đều khiến cậu không thể từ chối. Đều khiến cậu dừng tất cả việc đang làm để chạy về nhà đợi anh.















~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Moon không viết fic vui được :(((
Chappp 2 nữa nhaaa

*Dạo gần âyyy tui còn lỡ dại đi ngoại tình vs Ahn HyungSeob :3. Mai mốt sẽ viết về Seob vs Woojin ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net