Chap 2: Jealous

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quá trình quảng bá YATB sắp kết thúc, đây cũng là lúc Yongsun bắt đầu đi quay cho những tập đầu tiên của WGM. Yongsun giờ đã hiểu được rắc rối mà Moonbyul nói đến lúc trước là gì. Khi mà nhà đài liên tục yêu cầu skinship, còn cô vẫn cảm thấy quá đỗi ngượng ngùng và không thoải mái với hành động thân mật của Eric Nam.

Yongsun ngồi thở dài khi kết thúc ghi hình The Show cô sẽ đi quay cho WGM mới xong lịch trình của ngày hôm nay. Bất giác cô nghĩ đến Moonbyul, cô và em ấy nếu lên phim chắc còn sến súa hơn cả WGM mất. Với Moonbyul cô sẽ không cảm thấy ngượng ngùng. Mà ngược lại sự sến súa của em ấy làm cô cảm thấy cuộc sống dễ dàng hơn.

"Giá như đó là Moonbyul"

"Yongsun unnie, mau lại đây với bọn em nào" - Moonbyul tiến đến kéo Yongsun đứng dậy, tay theo thói quen nhấc bổng chị lên rồi xoay một vòng. Bắt gặp ánh mắt khó hiểu của Hyejin nhìn mình, Yongsun cười ngượng rồi quay mặt đi chỗ khác. Còn Moonbyul vẫn vô tư cười đùa với cô như không có chút ngại ngùng nào cả. Nhắc lại mới nhớ Moonbyul hôm nay rất lạ, cứ kề cạnh bên cô không rời nửa bước. Lúc nãy quay hậu trường còn hôn vào cổ cô nữa, tim Yongsun như muốn nhảy ra ngoài luôn. Sau bị Yongsun đẩy ra Moonbyul vẫn tiến đến ôm cô cho kì được. Có trời mới biết Yongsun cảm thấy như thế nào, nhưng mà đang quay nên cứ phải trưng bộ mặt "ì sang hae" và đánh cho con người đó vài cái đã rồi tính sau.

Moonbyul nhìn biểu cảm hơi ngốc của Yongsun với Hyejin thì cố nén cười vào trong lòng. Hôm nay cậu chỉ muốn đem chị quấn chặt vào người mình cả ngày cho thỏa thích mới thôi. Sáng sớm mới đến đã gặp ngay Eric Nam ở hành lang là đã thấy chẳng tốt lành gì cho cam rồi, lúc sau lại nghe Hyelim unnie nói rằng Yongsun phải đi quay cho WGM khiến cậu chỉ muốn phát hỏa. Nghĩ đến những phân cảnh nhá hàng của nhà đài tràn lan trên mạng làm máu chiếm hữu trong Moonbyul chỉ muốn sôi lên. Chị xinh đẹp, hiền dịu như thế này thì ai mà không muốn yêu thương cưng chiều cơ chứ, Eric càng không ngoại lệ. Gần đây cũng thấy anh ta hỏi thăm về Yongsun rất nhiều.

Cậu không thể chỉ ngồi nhìn như vậy...không thể. Nhưng còn quá nhiều khúc mắc trong lòng khiến Moonbyul không thể mở lời trước với Yongsun. Quan hệ giữa hai người, tương lai sau này của Mamamoo cũng là thứ khiến Moonbyul đau đầu. Quan trọng nhất là Yongsun vẫn còn quá dựa vào mối quan hệ thân thiết của hai người để bao biện cho cảm xúc của mình đối với Moonbyul. Đối với Kim Yongsun, Moonbyulyi chỉ đơn giản là chị em thân thiết hay chị ấy quá an toàn và không đủ dũng khí để chấp nhận sự thật là giữa hai người từ lâu đã tiến xa hơn thế rất nhiều. Moonbyul muốn Yongsun có chút thời gian nữa để xác định lại bản thân mình, nhưng chắc chắn là cậu sẽ không chờ đợi quá lâu. Bởi khi nhìn người con gái đang bên cạnh mình đây, Moonbyul đã biết cả đời này người cậu yêu chỉ có thể là Yongsun.

---------------------------------

"Tươi lên nào unnie, chị Yongsun rất ổn còn gì nữa, chị ấy hòa nhập tốt mà chị đừng lo lắng quá." - Wheein vỗ vai Moonbyul, sau khi đến quay WGM hôm nay cùng Mamamoo bản thân cô thấy anh rể Eric cũng khá là vui tính và quan tâm chị Yongsun đấy chứ. Thiết nghĩ Moonbyul phải cảm thấy vui lên chứ sao càng ngày càng lo lắng hơn vậy.

"Chị ổn mà!" - Moonbyul cười cười tuy sắc mặt hiện tại không được tốt cho lắm nhưng cậu không muốn làm Wheein phải lo lắng. Với lại rất lâu rồi cả Loser Club mới tụ họp với nhau như thế này, Moonbyul cũng không muốn làm mất không khí.

"Đợi em vào lấy đồ ăn ra rồi mình nhậu nha Byulie unnie."

Wheein vẫn hồn nhiên nhảy nhót, tâm tình vui vẻ, đi vào bếp chuẩn bị. Hyejin từ nãy đến giờ chỉ im lặng ngồi bên cạnh Moonbyul. Có thể Wheein vẫn quá vô tư mà không nhận thấy chuyện gì đang xảy ra giữa hai bà chị cùng nhóm, nhưng cô thì khác. Từ lâu Hyejin đã thấy giữa họ có gì đó rất kì lạ, sau buổi tham gia WGM hôm nay thì cô càng cảm nhận được rõ ràng hơn. Để ý kỹ mới thấy Moonbyul hôm nay ngoài mặt thì tỏ ra vui vẻ nhưng trong lòng lại cực kì không tốt, cười như lấy lệ. Cô đứng gần có thể cảm thấy hàn khí toát ra từ người Moonbyul mỗi khi Eric tiến lại gần. Chưa kể lúc anh ta hôn má Yongsun, Moonbyul còn nắm đấm tay rất chặt cứ như đang phải trải qua chuyện gì đó kinh khủng lắm. Còn chị Yongsun thì cả ngày hôm nay chỉ nhìn nét mặt cũng như biểu hiện của Moonbyul mà thôi, coi Eric bên cạnh như không khí vậy. Hai người này chắc chắn không chỉ đơn giản giống như cô và Wheein rồi.

"Byulie unnie, chị thích Yongsun unnie à!" - Hyejin đánh bạo lên tiếng hỏi, cô không tin Moonbyul có thể trả lời cô là không thích.

"Sao...sao em lại hỏi như vậy?" - Moonbyul nhìn Hyejin với ánh mắt đầy kinh ngạc, chẳng lẽ hôm nay cậu ghen đến nỗi lộ liễu như vậy rồi sao.

"Có chuyện gì khổ tâm thì chị cũng nên chia sẻ cùng bọn em chứ, chúng ta là gia đình cơ mà! Bất cứ chuyện gì bọn em đều ủng hộ chị."

"Huh....Em nói đúng! Chị thích Yongsun!" - Ngập ngừng một chút cậu mới thừa nhận, Moonbyul đến giờ phút này cũng không muốn giấu Hyejin nữa, đành nói thật với em ấy, vả lại chuyện cậu thích Yongsun không thể nào phủ nhận thêm được nữa. Hôm nay đi show cậu cứ như muốn nổ tung đến nơi vậy, không thể chịu đựng được, thật sự khó chịu.

"Chị nói với Yongsun unnie chưa?"

"Chị ấy khá ngốc nghếch trong chuyện tình cảm, dù trong lòng cảm thấy gì đó, thì cuối cùng vẫn sẽ bài xích nó thôi. Chị ấy sẽ nghĩ bọn chị chỉ có thể là chị em tốt." - Moonbyul buông lời thở dài đáp lại Hyejin.

"Nhưng Yongsun unnie rõ ràng là cũng thích chị, em có thể nhìn thấy." - Hyejin kiên định nói với Moonbyul, tất cả những sự ngượng ngùng đó, ánh mắt đó, sự quan tâm đó không thể nào giả được, Kim Yongsun chắc chắn cũng thích Moonbyulyi.

"Ngốc như chị ấy, em nghĩ sẽ nhận ra sao?"

"Không sao...Em sẽ giúp chị!"

"Nhưng bằng cách nào?"

"Moonbyul, chị làm cho Yongsun unnie ghen lên đi, đến lúc ấy chị ấy sẽ tự nhận ra thôi."

"Chị đâu thể giả vờ yêu người khác chỉ để chọc Yongsun ghen được."

"ĐỂ ĐÓ CHO EM UNNIE..." - Wheein từ nhà bếp bước ra, tay bưng khay thức ăn nhưng miệng vẫn rõng rạc nói to.

"Hê hê đúng đó khoản này thì Jung Thị Cún nhà mình cân được tất nhỉ?" - Hyejin giơ hai ngón tay cái hướng về phía Wheein tán thưởng.

"Liệu có được không?" - Moonbyul ái ngại nhìn các em mình.

"SAO LẠI KHÔNG...CHÚNG TA LÀ LOSER CLUB CƠ MÀ" - Wheein và Hyejin khẳng định lại lần nữa chắc nịch. Sau câu nói đó thì ba người nhăn mặt lại cảm thấy có gì đó sai sai. Cả ba nhìn nhau lần nữa rồi phá lên cười.

"Loser Club nhưng chắc chắn sẽ THÀNH CÔNG" - Wheein chữa cháy lại câu lúc nãy của mình và Hyejin.

"Nào...uống vì Moonbyulyi, vì sự thắng lợi sắp tới của Loser Club" - Cả ba người tự động nâng ly lên uống cạn. Moonbyul cảm thấy thật may mắn và cảm kích khi có thể cùng chung một nhóm với những đồng đội tuyệt vời và hiểu mình đến như vậy.

--------------------------------

Theo đúng kế hoạch mà bộ ba Loser Club đã giành mất bao nhiêu chất xám để vạch ra thì tuần này chính là tuần hành động. Không ngoài dự đoán, với sự sến súa bẩm sinh của Moonbyul cộng sự diễn xuất nhập vai đến chân thật của Wheein thì Hyejin người chịu trách nhiệm đứng ngoài quan sát tình hình cũng đã thu được những kết quả hơn cả mong đợi.

Đứng bên cạnh Yongsun trong suốt giai đoạn đó, Hyejin đã cảm nhận được sự ghen tuông của chị ấy càng ngày càng trở nên rõ rệt. Trên sân khấu Wheebyul tình cảm, gần gũi đến mức khó tin. Khiến cho các fan cũng phải hoang mang, trên fancafe những bài post tám nhảm về sự trỗi dậy của Wheebyul cứ như lá vàng rơi giữa trời thu làm Yongsun có muốn nhắm mắt làm ngơ thì cũng phải để tâm đến. Dưới sân khấu Hyejin lại tiếp tục nhiệm vụ của mình, không gặp thì thôi, hễ cứ nhìn thấy Yongsun là lại than phiền dạo này Jung Wheein bỏ bạn ở nhà không quan tâm, chẳng biết trốn đi chơi ở đâu với Moonbyul suốt. Tác động tứ phương tám hướng như thế này, không sợ lửa không cháy mà ngược lại là sợ cháy quá to, sau này lại tội Moonbyulyi không dập được nổi.

Đỉnh điểm trong event ngày hôm nay, Jung Wheein còn bạo tới mức vạch một bên áo vest của Moonbyul ra, tựa đầu hẳn vào ngực chị ấy dưới sự chứng kiến và gào thét dữ dội của bao nhiêu con người phía dưới. Đến cả Hyejin cũng ngỡ ngàng không kiểm soát được biểu cảm mà quay sang nhìn Yongsun.

"Lần này mà không tức giận, Ahn Hyejin này từ nay sẽ chấp nhận làm em của con mều đáng ghét Cổ Mộ" - Hyejin's pov

"Hôm nay các em vất vả rồi, về nhà nghỉ ngơi thật tốt nha" - Hyelim unnie thông báo kết thúc lịch trình của ngày hôm nay với Mamamoo.

"Yay được về rồi, chúng ta về thôi Yongsun unnie." - Moonbyul đến quàng vai Yongsun định kéo đi như thường lệ.

"Buông ra đi, em không tự mình đi được hả?" - Yongsun hất tay Moonbyul ra rồi tự động đi một mạch lên trước, không thèm ngoái lại nhìn Moonbyul lấy một cái.

Yongsun đi để lại 3 con người với 3 cặp mắt chữ A mồm chữ O ở lại nhìn nhau không thốt nổi nên lời.

"Chị còn đứng đấy nữa, mau đuổi theo Yongsun unnie đi" - Hyejin lấy lại sự tỉnh táo, huých vào vai Moonbyul. Còn đứng đây hồi nữa là công sức bao ngày qua đổ bể hết.

"À ôh oh...chị đi đây, chị đi nha..." - Moonbyul lao nhanh theo hướng Yongsun vừa rời đi khỏi, không quên quay lại vẫy tay với các đồng minh mà miệng cứ cười không khép lại nổi.

"Chúc may mắn...Moonbyul unnie" - Wheesa cũng cảm thấy vui lây trước sự thành công của kế hoạch. Cứ như đạt được chiến thắng trong show âm nhạc đầu tiên, hai người ôm nhau mà nhảy tưng tưng lên vì hạnh phúc. Chỉ tội Hyelim unnie đứng đó không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Trong đầu lại lo lắng không thôi vì lo sợ do thời tiết quá nóng nên đã ảnh hưởng không tốt đến tâm lí và thần kinh của tụi nhỏ.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net