Chương 8: Lửa cháy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiểu thư Sophia là một kẻ kiêu kì và ngạo mạn. Nhưng cô đem lòng yêu một chàng thư sinh Lucaon. Anh ấy có một người em họ là Mifi, và cũng là người hầu gái thân cận của Sophia. Một ngày Sophia nổi giận với Mifi và đổ ly rượu trắng lên người cô. Với vẻ mặt đầy đáng sợ và đe dọa khiến Mifi lùi bước vì hãi hùng. Cô dần bước đến lò sưởi, vì vấp chân vào một cành củi khô dưới sàn, Mifi đã ngã và lao thẳng về phái lò sưởi. Ngọn lửa bùng lên và thiêu chết người con gái trước đôi mắt đầy hãi hùng của Sophia. Cô hoảng sợ, ngồi bệt xuống đất. Khi những người hầu nữ khác đến, đã quá muộn để cứu sống Mifi. Tất cả đều khóc nấc lên vì sợ hãi trước cái chết của Mifi, và ác quỷ đầy máu lạnh đang đứng trước họ.

Cùng lúc đó, Lucaon cùng người hầu cận của mình tiến vào phòng ngủ của người yêu mình- nơi án mạng xảy ra- anh hoảng hốt chạy vội đến trong sự tuyệt vọng để cứu lấy em họ của mình. Nhưng đã quá trễ. Người con gái anh yêu đã cướp đi mạng sống của một thành viên trong gia đình anh. Anh đau lòng nhìn cô gái anh yêu với vẻ mặt phức tạp.

Người hầu cận bưng đến một ly rượu nặng có công năng giảm đau đến cho Lucaon. Anh cầm ly rượu và quay lưng lại với người yêu mình. Sophia thẫn thờ đón lấy ly rượu độc từ anh. Môi nở nụ cười và uống xuống với bao sự hối hận.

Nhưng không, ly rượu không kết liễu cuộc đời cô, mà khiến cô trở nên choáng váng. Đôi mắt hoa đi, đôi chân rã rời, Sophia đánh rơi ly rượu xuống chân và ngã vào đôi bàn tay đang giang sẵn của người yêu mình.

-Tại sao anh không giết em?

Lucaon ôm chặt lấy cô. Một giọt nước mắt khẽ rơi lên vai cô. Tay phải của anh đón lấy một con dao sắc bén từ hầu cận của mình. Anh đâm thật nhanh như chính tình yêu của anh dành cho cô bấy lâu nay. Một nhát dao đâm đến tê dại đôi vai bé nhỏ của Sophia.

Những đường máu chảy dài thấm đẫm đôi tay anh. Sophia mỉm cười, ôm anh thật chặt đến tận giây cô mất đi ý trí: "Em sẽ luôn yêu anh. Dù kiếp này, hay là những kiếp sau. Hãy tìm em"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net