5. a to z

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

nguyễn văn toàn

a-answer

nguyễn văn toàn có hàng nghìn câu hỏi không thể giải đáp . thế nhưng có một câu hỏi mà em luôn có thể trả lời . đó là người yêu em tên lương xuân trường

b-boss

trừ các thầy ra , lương xuân trường gần như là boss lớn nhất của học viện . hầu như ai cũng đều nghe lời anh nói . nguyễn công phượng có nghịch ngợm cũng phải nhìn mặt anh , vũ văn thanh thì đương nhiên là không dám cãi anh rồi . nguyễn văn toàn cũng thế , nhưng vui là , lương xuân trường sẽ chẳng bao giờ mắng em , mặc cho em có nghịch ngợm như nào . thế nhưng có một việc thì tuyệt đối toàn không được phép làm , đấy là tự làm tổn thương mình .

c-cat

lương xuân trường gọi em là con mèo . bởi anh bảo , lần đầu gặp em , em ngồi co tròn y con mèo con . anh cũng bảo chính vì lần đó nên anh mới sinh ra ý muốn bảo vệ em

d-defend

nguyễn văn toàn đá tiền đạo , anh đá tiền vệ . vì vậy mà từ khi có nhận thức rõ ràng hơn , toàn đã luôn tự nhủ với bản thân mình rằng : em là lớp phòng ngự đầu tiên . chắc chắn thêm một bước là bảo vệ mảnh lưới tốt hơn một chút , cũng là để ít thấy anh cúi đầu thêm một lần.

e-english

lương xuân trường giỏi tiếng anh , em thì không . nhưng toàn cực thích nghe trường nói tiếng anh . giọng anh hay , nói ngoại ngữ càng hay . duy nhất có điểm em không thích đó là có vài câu tỏ tình sến súa bằng tiếng anh mà em chẳng thể hiểu được . chính vì thế mà bọn em lỡ nhau hơi lâu.

f-football

toàn thích bóng đá , nhưng em càng thích lương xuân trường hơn . em hay bảo bóng đá cùng lương xuân trường là hai thứ em thích nhất . mà hai đó luôn ở cùng nhau cho nên chẳng tội gì mà không tận hưởng nó cả.

g-golden goal

bàn thắng vàng ? ừ thì anh bảo , bàn thắng tốt nhất anh từng ghi đó là vào lưới của nguyễn công phượng , sau đó thành công cướp nguyễn văn toàn về đội của anh .

h-hug/home

lương xuân trường luôn là người chạy đến ôm em đầu tiên kể cả khi em thành công thất bại , cũng là người duy nhất không bao giờ bỏ rơi em . vậy nên , em gọi lương xuân trường là nhà .

i-important

có ba thứ quan trọng nhất đời toàn.
một, là gia đình
hai, là bóng đá
ba, là lương xuân trường

j-june

em sinh tháng tư , người ta cũng thế . nhưng bằng một cách nào đó , tháng sáu mới là tháng đặc biệt với bọn em . chắc là vì , người đó tỏ tình nhỉ ?

k-keep

bọn em không phải chưa từng giận dỗi.  nguyễn văn toàn thừa nhận bản thân là một kẻ dễ bị cảm xúc chi phối.  khi cả hai cãi nhau , chẳng dưới một lần toàn nghĩ đến chuyện chia tay . nhưng cũng vẫn bằng một cách nào đó , lương xuân trường vẫn luôn nhìn ra ý định của em.  anh không nói không rằng , chỉ cầm lấy tay em rồi chẳng chịu bỏ ra.  toàn đi đâu anh đi đó . và cuối cùng , toàn chịu thua trước độ bám người của anh.  cái ý định chia tay cũng bị vứt ra sau đầu từ lúc nào.

l-long

lương xuân trường chưa từng cho em một lời hứa hẹn gì cả. chỉ là anh vẫn luôn dùng hành động chứng minh cho em biết rằng , ngày rộng tháng dài sau này có như này , anh vẫn sẽ luôn bên cạnh em , mãi bên cạnh em lâu nhất có thể . ngay cả đến khi anh không còn đủ sức giữ em nữa thì anh cũng sẽ không buông em ra . nên là hi vọng nguyễn văn toàn lúc đó ngoan một chút.

m-mine

lương xuân trường luôn nói nguyễn văn toàn là của anh . ừ thì của anh , nguyễn công phượng không tranh được , quế ngọc hải cũng thế

n- night

có thể bạn chẳng biết , khi đêm đến , nguyễn văn toàn luôn tận lực tránh anh . lý do á ? lương xuân trường hoá sói đó

o- old

nguyễn văn toàn ở cùng anh từ khi còn nhỏ xíu
lớn hơn một chút vẫn là ở cạnh anh
nên là sau này , khi bản thân già đi thì vẫn cứ ở cạnh anh nhé

p-public

nguyễn văn toàn luôn muốn công khai , còn lương xuân trường thì chưa.  em không trách anh , bởi em hiểu còn có quá nhiều chuyện khiến anh phải suy nghĩ . cũng bởi em hiểu , mọi việc lương xuân trường làm từ trước tới giờ , mọi bước chân lương xuân trường đi , trên cả mơ ước của anh thì nguyễn văn toàn an toàn là quan trọng nhất

q-quote

" em yêu anh " hay " anh yêu em " luôn là lời trích dẫn ngọt ngào nhất . nhưng mà đối với nguyễn văn toàn thì câu " anh cần em " còn ngọt ngào hơn gấp bội

s-special

đối với toàn hay với anh , đối phương luôn là điều đặc biệt nhất .

t-thanks

vậy nên em luôn cảm ơn vì người đã xuất hiện trong cuộc đời em

u-us

để cùng tạo nên chúng ta

v-vest

hi vọng một ngày , có thể nắm tay người , mặc trên mình bộ vest trắng tiến vào lễ đường .

w-winner

và cùng nhau trở thành người chiến thắng , không chỉ trên sân cỏ mà còn là trong cuộc đời mình

x-xx

tên người sẽ được điền vào góc trống trên tờ giấy đăng kí kết hôn nọ

y-yes

sẽ được cùng nhau nói đồng ý

z-zero

để biến hai ta từ con số không trở thành một .



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net