Chương 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Anh tức giận hét lên, bóp lấy cổ cô thật chặt: "Im miệng. Hạ Vi không phải hạng người ti tiện có thể hại người khác cũng có thể dễ dàng hạ mình trước người khác giống như cô".
- Phải, tôi ti tiện, tôi hại người, tôi dễ dàng hạ mình cầu xin người khác. Đó không phải là các người bức sao? Xã hội này hay thật đấy, ai thể hiện rằng mình lương thiện hơn, yếu đuối hơn thì người đó luôn là người có lí cả. Các người....độc ác lắm.
     Trong lúc anh vẫn còn thất thần, có lẽ là ý chí muốn sống sót trỗi dậy. Cô dùng tất cả sức lực của mình đẩy anh ra và chạy đi. Nhưng với một người bị người ta gán mác người xấu như cô thì làm gì có cái gọi là hào quang của nữ chính. Cô bị anh bắt lại, bị tra tấn cả về thể xác lẫn tâm hồn. Anh ta bảo cô hại chết Hạ Vi của anh ta vậy cô phải thay thế Hạ Vi để cho anh ta phát tiết. Ha, thì ra Hạ Vi trong lòng anh ta chẳng khác gì búp bê tình dục. Dì Lục cũng vì cô mà chết, chết trước mặt cô.
------------
Tần 30 của tập đoàn Lâm Thị, trợ lý Trương vội vã báo cáo cho Lâm Hàn Vũ: "Giám đốc, cô Vũ Ân Ân nhảy lầu tự xác đang được cấp cứu ở bệnh viện".
Anh cười khinh bỉ: "Tự xác? Cô ta có gan đó sao?"
-...

- Còn chuyện tôi bảo anh điều tra về Hạ Vi thế nào rồi?.
- Giám đốc...thật ra chuyện này tôi đã điều tra từ sớm và gửi cho anh từ 2 năm trước rồi nhưng...anh chỉ mãi mê phát tiết thù hận lên người cô Vũ Ân Ân, anh vốn không quan tâm đến nó nên chưa từng xem đó thôi.
-...
---------------
    Anh liều mạng chạy đến bệnh viện mặc kệ vượt không biết bao nhiêu đèn đỏ còn xuýt nữa thì gây tai nạn. Anh của bây giờ nào còn là hình ảnh của một giám đốc lạnh lùng, một người vô tình đã hủy hoại cả tương lai của cô khi ấy nữa.
-Ân Ân đâu rồi, cô ấy đâu?
Nhìn thấy anh như vậy trợ lý Trương cũng không đành lòng: " Giám đốc, cô Ân Ân cô ấy..."
Anh gấp gáp hỏi lại: " Cô ấy thế nào?"
- Cô ấy...
-------------------


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC