Một Chút Cảm Tình (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh trả lời hết câu hỏi này rồi lại đến câu hỏi khác , cho tới khi quản lý đi ra và thúc hối mọi người về khách sạn để tránh có người nhận ra thì mọi người mới nhận ra mình vẫn còn ở sân bay . Trên đường đi ai cũng vui vẻ nói chuyện này đến chuyện khác chỉ riêng Anh là ngồi im lặng từ nãy đến giờ chẳng khác nào người mất hồn.
Anh cảm thấy từ khi gặp cô bé kia anh luôn có 1 cảm giác rất lạ mà anh chẳng biết nên gọi cảm xúc đó là gì , 1 chút cảm tình chăng ? Nhưng chỉ mới gặp người ta lần đầu tiên thì tại sao lại có cảm giác này? Cảm giác này chẳng phải là khi 2 người gặp nhau và trở nên thân thiết mới có sao ? Chắc mình bị điên rồi ? Sao tự nhiên nãy giờ mình cứ suy nghĩ đến cô bé ấy quài vậy ? Anh tiếp tục đặt những câu hỏi cho mình nhưng lại chẳng có câu nào anh có thể giải đáp nổi cả. Anh quyết định để những suy nghĩ đó ra khỏi đầu bằng cách nắm chặt tay lại thành hình nắm đấm rồi lắc đầu ngoày ngoạy ( aigooo mới gặp nhau lần đầu tiên mà TOP đã bị cướp mất hồn rồi tội chưa ) .
Bốn người kia nãy giờ chẳng thấy TOP nói câu nào nên liền quay đầu qua xem anh có bị gì không thì bắt gặp cảnh anh đang lắc đầu một cách kì quái nên định troll anh một tí  keke

   - 'Ya!! huyng anh bị ai bắt mất hồn rồi hả '.
  
   - 'Hãy trả lại TOP ngày nào cho em đi ' .

  - 'Huyng ai bắt hồn anh giấu rồi , huyng anh nói đi em lập tức tìm người đó đòi lại cho anh ' .

Nói xong Ri và GD phụ hoạ giả bộ lấy tay lau nước mắt, còn Bae thì giơ hai tay lên làm bộ như oan ức nói :

     - ' Ông trời ơi anh TOP còn trẻ lắm mà sao ông nỡ lòng nào  phái ai xuống bắt hồn của ảnh rồi, để nãy giờ ảnh ngồi thờ thẫn nhìn đù còn hơn cái gì nữa ' .
 
    Daesung nãy giờ đã cố nhịn cười nhưng mới vừa quan sát biểu cảm của TOP vừa nghe những lời đồng bọn nói thì không thể nào nhịn cười nữa anh cười phá lên ôm bụng cười lăn lộn tới nổi rớt xuống ghế xe mà vẫn còn cười khắc khắc , anh ráng lấy lại sự bình tĩnh ngồi lên ghế lại và qua nhìn TOP và nói :

    - 'Mấy huyng coi mặt của ổng kìa * chỉ chỉ vào TOP* ổng tưởng mình nói thiệt hay sao á cái mặt của ổng ngu chưa từng thấy luôn ' , nói xong Daesung lại lăn ra cười tiếp .
  
Lúc này cả bọn mới quay lại nhìn biểu cảm của TOP thì chẳng khác gì Daesung là mấy cười ầm lên chỉ chỏ vào mặt Thị TOP ròi cười tiếp , cho đến lúc TOP la lên thì mới có thể nhịn cười được 1 lúc .

'YAAAA!!!!! Mấy đứa thiệt là đáng ghét dám bảo mặt của ta đây đù à , ta đây nói cho nhà ngươi biết nha anh mày là người có khuôn mặt đẹp trai được các cô gái bình chọn đó, đừng có đùa nha ~xớ '. Nói xong TOP làm điệu bộ như giận dỗi khoanh tay lại và hất mặt qua 1 bên :)) . Mấy đứa nhỏ mới vừa bình tĩnh được 1 xí thì lại bị câu nói này của TOP làm cơn cười tự nhiên không rủ mà bám quay lại. Bae không chịu được mà nói :

  - 'Ồ~ thì ra là cũng có con gái bình chọn cho anh à , mà em nghĩ mấy cô gái đó chắc cũng phải U50 ha anh ha 😂 ' .

TOP nghe vậy liền tím mặt qua qua cầu cứu anh quản lí :
  -' Huyng à ~ huyng nghe tụi nó nói gì em hơm tụi nó hùa nhau ăn hiếp em đó, bây giờ chỉ còn huyng là thương em thôi à ngày mai anh đừng cho tụi nó biết những chỗ đi chơi nha huyng cho tụi nó ở nhà hết, em với huyng đánh lẻ đi chơi riêng ha ?'. Anh vừa nói vừa làm bộ dạng nũng nịu nói xong còn nháy mắt 1 cái với anh quản lí .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net